xxv - if only

737 97 15
                                    

Hãy nghe thử vid trên để hình dung về màn diễn của nhóm đoạn cuối.

.

Lisa không ngờ đến tuổi này, sau khi đã làm vô số chuyện nổi loạn cả đời mình, lần đầu tiên trong đời cô bị thu điện thoại. Bởi Jennie.

Nàng cho rằng cô không nên lên mạng lúc này, khi mà sự ảnh hưởng của bài viết mới nhất vượt qua cả phạm vi cuộc thi. Đây không chỉ đơn giản là cạnh tranh trong trường nữa mà trực tiếp ảnh hưởng tới danh tiếng của Lisa. Những bài báo mạng sử dụng chính bức ảnh bị chụp trộm của Chaeyoung và Lisa, đào bới danh tính của Chaeyoung và thậm chí còn cho paparazi tới tận trường để tìm hiểu về mối quan hệ.

Chỉ riêng việc hai người là bạn cùng lớp thôi đã đủ khiến cho mọi ánh mắt đổ dồn vào đó rồi, nên Jennie yêu cầu Lisa nghỉ học một ngày cho tới ngày cuộc thi tổ chức. Tạm thời không đưa ra bất kì thông báo nào, không đính chính hay bác bỏ. Jennie bận bù đầu khi phải trả lời thắc mắc của các nhãn hàng đang làm việc với Lisa, chỉ tới trường để theo dõi tình hình rồi lại phải về nhà cắm mặt vào điện thoại. Cuối cùng nàng cũng được nếm mùi bận rộn thật sự là như thế nào.

Mọi người trên trường còn nháo nhác hơn cả Hàn Quốc thua World Cup, bè phái được chia ra rành mạch. Những kẻ ghen ghét với Lisa thì tha hồ hả hê châm chọc, nhưng cũng không dám đưa miệng đi quá xa vì sợ bị gắn mác kì thị đồng tính. Những kẻ yêu thích Lisa thì giằng xé giữa việc ghen tị hay ủng hộ mối quan hệ của hai người. Tất nhiên từ đó cũng sinh ra kha khá người có thiện cảm với Lisa hơn.

Nhưng Lisa hiển nhiên không muốn lợi dụng điều này để chuộc lợi, cô muốn được công nhận và biết tới vì là một người mẫu giỏi chứ không phải vì cô yêu phụ nữ. Tất nhiên cũng không muốn mọi người chĩa mũi dùi về phía Chaeyoung. Cô chẳng quan tâm đến mọi người nói gì mà chỉ muốn liên lạc với Chaeyoung, đó là lí do chính khiến cô bất bình khi bị thu điện thoại.

Về phía Chaeyoung, sáng sớm em đã bị đánh thức bởi cuộc gọi từ Jihoon. Thằng nhóc khuyên em không nên tới trường hôm nay kẻo bị fan của Lisa xé xác. Chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, chuông cửa đã reo lên và giờ thì em phải mời hai tên con trai vào trong nhà.

-Scandal tình ái đầu tiên của nhóm mình được lên báo là mày đó Chaeyoung, chúc mừng. -Hanji nói, không rõ là mỉa mai hay gì. Chaeyoung thừ người ra giữa phòng khách, còn chưa kịp tỉnh ngủ đã phải đón nhận tin dữ. Tay lướt lên lướt xuống bài viết mới nhất trên RR, em vẫn không tin được có ngày mình lại được vinh dự lên báo mạng, tất nhiên không phải là được đính kèm bên cạnh một cái tên khác như thế này.

-Hôm nay Lisa cũng nghỉ học. -Jihoon nói khi đọc xong tin nhắn trong nhóm lớp. -Giờ chị định thế nào?

-Chờ một chút... -Chaeyoung đưa tay lên vò tóc, em cần phải đi rửa mặt trước khi phải động não. Lúc này quá sớm để có thể suy nghĩ thấu đáo. Trước hết em cần phải gọi điện cho Lisa đã, nhưng cô lại tắt máy. Em có thể đoán ra được đây là sự tác động của Jennie.

Điều này hoàn toàn không nằm trong kế hoạch cuộc đời của Chaeyoung, ngoài việc nó đang ảnh hưởng đến danh tiếng Lisa nói chung và kết quả cuộc thi nói riêng, nó còn ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng của chính em nữa.

thiêu thân;;chaelisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ