xxxviii - all i wanted was you

727 93 14
                                    

Jennie không bao giờ trả lời tin nhắn nữa.

Jisoo luôn biết điều này sẽ đến.

Khi đi cùng nhau, dù chỉ một khoảnh khắc ngắn ngủi, bằng một cách tài tình nào đó Jennie vẫn có thể tìm cách để giở điện thoại ra xem thông báo về công việc của mình. Nàng luôn ưu tiên điều đó hơn bao giờ hết.

Cho dù khoảng thời gian sau lần tái ngộ đầu tiên ở Mỹ, Jennie cũng đã dành thời gian để gọi điện hỏi thăm Jisoo, cũng không thiếu những lần gửi quà cho dù Jisoo có từ chối đến mức nào. Dần dà điều đó trở thành thói quen, khiến Jisoo cảm thấy kể cả Jennie không ở bên cạnh mình thì hình bóng của nàng vẫn sẽ quanh quẩn trong cuộc đời chị. Từ lúc nào điều đó đã trở thành thói quen.

Tuy vậy, khoảng thời gian đó không kéo dài lâu.

Jisoo đã mường tượng được mọi chuyện ở phía Jennie đang gặp rắc rối từ khi thấy tin Lisa đính hôn với bạn cùng lớp cũ của mình. Chị hiểu Jennie đến mức biết là nàng sẽ không để Lisa dính vào hôn nhân khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, để mọi chuyện đi tới nước này chắc hẳn nàng đã rất đau đầu mấy ngày qua.

Chị biết thế, biết rõ là đằng khác.

Nhưng chị không tài nào an lòng được.

Phải chăng là vì cuộc đời chị chưa từng có ai ở lại lâu đến vậy, kiên nhẫn với chị đến thế, dẫu biết con người thật của chị xấu xí đến mức nào.

Người ta thường tới với Jisoo vì vẻ đẹp, chỉ có mình Jennie là tiếp cận tâm hồn bên trong của chị, bước qua mọi rào cản mà chị đã dày công gây dựng nên suốt bao nhiêu năm trời. Lãnh thổ an toàn bị xâm phạm, vậy mà chị chẳng thấy khó chịu một chút nào.

Ngược lại, mặc cảm tội lỗi lại lớn đến mức chị không thể không đẩy Jennie ra xa.

Chuyện này sẽ chẳng đi đến đâu.

Jennie chỉ đang chán thôi, đó là lí do cô ta tìm tới mình.

Cô ta muốn lợi dụng mình.

Suốt những tháng ngày đầu tiên kể từ ngày Jennie tiếp cận chị, trong đầu Jisoo đã không ngừng lặp lại những lời cảnh báo về nàng. Nhưng chẳng những không có tác dụng, Jisoo còn để cho Jennie dấn vào cuộc đời mình sâu hơn, để nàng biết về cuộc đời chị, của mẹ chị, tất cả mọi thứ. Chị đã chuẩn bị tinh thần mọi bí mật của mình bị phơi bày, vậy mà Jennie lại nuốt chửng lấy sự thật, mặc cho điều đó sẽ gây tổn hại đến thân chủ của nàng - Lisa.

Đó là lúc Jisoo nhận ra, mình không thể tiếp tục ở cạnh Jennie được nữa. Thành trì cuối cùng của chị đã bắt đầu rạn nứt.

Cả tòa pháo đài kiên cố như vậy lại có thể sụp đổ chỉ vì một vị khách thi thoảng mới ghé chân.

Như lúc này.

Jennie quay trở lại, không một lời báo trước, nàng không bao giờ báo trước.

Jisoo dừng bước, chỉ kịp đóng cửa quán sau lưng mình, chị đã định làm ngơ, hoặc nổi giận nhưng rồi sự buồn rầu trên gương mặt Jennie đã khiến chị đứng hình.

thiêu thân;;chaelisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ