warning: tình yêu toxic, không được lãng mạn hóa. self-harm.
.
Jennie biết điều này sẽ không kéo dài lâu, cho nên nàng đang cố tận hưởng từng giây phút bên Jisoo. Không phải lần đầu tiên khi ý tưởng này nảy ra trong đầu kể từ khi nàng biết được Jisoo vẫn còn làm những việc liên quan đến sắc đẹp của chị.
Hồi chưa phải tập trung vào việc tốt nghiệp, Jisoo đã từng đi chụp quảng cáo cho vài hãng thời trang và mỹ phẩm, nhưng không bao giờ quá nổi tiếng khi mà chị không có công ty quản lí. Jennie đã định đề nghị giới thiệu Jisoo cho những nhãn hàng mình quen biết nhưng dựa vào cái tôi của chị, nhất định chị sẽ không đồng ý. Được nói chuyện bình thường với chị như lúc này vốn đã là kì tích rồi.
Jennie sẽ phải rời thành phố để tới sự kiện tiếp theo của Lisa, còn Jisoo thì sẽ tiếp tục tập trung vào việc học tập, đó có lẽ là cái kết của hai người, hay là quãng tạm nghỉ, Jennie cũng không biết nữa.
Jisoo đứng trước cửa căn hộ của mình, quay lại để thấy Jennie đút tay túi áo, ngước lên nhìn những tầng cao phía trước.
-Vào không? -Jisoo hỏi, Jennie cúi xuống nhìn chị, thoáng bất ngờ nhưng nàng nhớ ra mình còn công việc dang dở nữa. Phải liên lạc với Lisa trước khi chuyến bay tiếp theo của hai người cất cánh.
-Thôi, để khi khác, tôi phải đi đón Lisa. -Nàng tiếc nuối thở dài, Jisoo cũng không níu kéo mà gật đầu.
-Vậy về cẩn thận nhé. -Chị đưa tay lên vẫy nhẹ rồi quay người vào bên trong.
-Khoan đã. -Jennie nấn ná một lúc rồi gọi với lại, nàng rút điện thoại trong túi ra và đưa cho Jisoo. -Chị... nhập số điện thoại vào được không?
-Để làm gì? -Jisoo nhướn mày thắc mắc nhưng cũng đưa tay ra nhận lấy điện thoại của Jennie.
-Thi thoảng liên lạc. -Jennie nhún vai. -Dạo này tôi cũng đỡ việc rồi, có gì tôi sẽ quay lại đây. Với lại chị sắp tốt nghiệp rồi, tôi có thể đến trường để chúc mừng chị.
Jisoo ngẫm nghĩ lí do của Jennie một lúc rồi thở dài, mở điện thoại lên rồi nhập số của mình vào.
-Cô đi khắp nơi như vậy không mệt sao?
-Không, tôi quen rồi. -Jennie nhận lại điện thoại sau khi Jisoo nhập xong, không giấu nổi nụ cười hài lòng và lưu tên chị vào.
-Xong rồi thì về đi. -Jisoo quay lưng đi. -Đi đứng cẩn thận đấy, giờ này nhiều lưu manh lắm.
Dù biết chỉ là xã giao nhưng Jennie vẫn thấy ấm lòng vì được Jisoo quan tâm, nàng đứng chờ cho Jisoo vào bên trong trước rồi mới quay người bước xuống hiên. Nụ cười tủm tỉm không thể giấu nổi trên môi, Jennie nhấc điện thoại lên để gọi cho tài xế.
-Đường... khoan đã để tôi hỏi. -Nhận ra xung quanh không có biển hiệu ghi địa chỉ, Jennie loay hoay một lúc rồi đành phải lại gần để hỏi một người đàn ông có vẻ là bảo vệ của tòa nhà.
Nàng vẫn còn muốn ở cùng Jisoo lâu hơn nữa, nhưng đành phải để chị đi, nếu Jisoo không níu kéo thì nàng cũng không vội. Nhưng từ giờ trở đi nàng nhất định sẽ phải dành thời gian ra để gặp Jisoo nhiều hơn. Cuộc đời Jennie bốn năm qua vừa vô vị vừa nhạt nhẽo, giờ đây đã có chút sắc màu, khiến nàng mong chờ về tương lai hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
thiêu thân;;chaelisa
Fanfic;;trong những năm tháng hỗn loạn của thanh xuân, chúng tôi tìm thấy nhau 011022-270323.