Lisa chẳng còn nhớ hầu hết những chuyện đã xảy ra sau khi cô nhận cú điện thoại từ Hanji, bộ đồ diễn bị cởi bỏ ngay trong cánh gà, một chiếc áo phông dài đến đầu gối được tròng vào người và đôi giày chỉ được xỏ tử tế khi cô bước lên xe. Jennie đã hớt hải chạy phía sau và miễn cưỡng liên lạc với phi công riêng. Một chuyến bay nhanh chóng được cất cánh ngay trong đêm hôm đó quay trở về Hàn Quốc.
Gương mặt vẫn còn nặng nề lớp trang điểm táo bạo, mái tóc vẫn còn được tạo kiểu kì lạ phục vụ cho buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang mới nhất của mẹ mình. Nhắc tới đó Lisa mới cắn môi lo lắng, chắc chắn mẹ cô sẽ tức giận với việc cô đột nhiên chạy khỏi buổi ra mắt. Nhưng may mắn là Lisa đã làm được hầu hết phần được giao cho mà mẹ cô thì không thiếu người mẫu để cho mặc thử đồ. Sau khi nghĩ thông thì Lisa mới có thể an tâm trên chuyến bay.
-Jennie, sao rồi, anh ta nói gì? -Lisa quay sang hỏi Jennie sau khi nàng gọi lại cho Hanji để hỏi chi tiết sự việc. Anh ta đang ở đồn cảnh sát cùng với Chaeyoung sau khi em bị bắt giữ đột ngột.
-Một số lạ đã báo cho cảnh sát địa chỉ nhà của Chaeyoung, khai rằng cậu ra tàng trữ ma túy ở đó. Tôi cá là cảnh sát đã thật sự tới và khám xét nhà cậu ta. -Jennie cúp máy và thở dài, coi bộ sự việc lần này không hề đơn giản như nàng đã tưởng. -Họ đã tìm thấy một bịch cần sa và một gói cocaine ở dưới gầm giường Chaeyoung.
Lisa thẫn thờ nhìn Jennie như không thể tin vào tai mình, cô không ngờ lại có ngày Chaeyoung dính vào vụ nghiêm trọng như thế này. Nhưng rốt cuộc cô vẫn tin rằng Chaeyoung không hề sử dụng ma túy, thi thoảng em có những suy nghĩ bốc đồng nhưng em vẫn rất biết giữ mình, thuốc lá và rượu bia là giới hạn của em rồi.
Lục lại kí ức của mình, Lisa cũng không nhớ các thành viên nhóm Chaeyoung có sử dụng ma túy không, lỡ đâu họ lại là ảnh hưởng xấu đối với Chaeyoung. Tên trưởng nhóm cùng lắm sử dụng cần sa, tay trống thì đã cai ma túy từ hồi vụ bố Lisa, tên mọt sách thì càng bất khả thi.
-Nghỉ ngơi đi, khi nào hạ cánh thì tôi sẽ gọi. -Jennie nói khi thấy sắc mặt Lisa có vẻ bợt bạt, cả tuần nay cô đã đổ hết tâm huyết cho buổi ra mắt này rồi.
-Sao mà tôi ngủ được. -Lisa bức xúc vùi mặt vào hai tay. -Tôi đang không hiểu chuyện gì đã xảy ra với Chaeyoung, tôi hiểu cậu ấy... rằng không thể nào cậu ấy lại làm như đế để mà bị bắt. Chắc chắn đã có chuyện xảy ra...
-Tôi biết. -Jennie tựa lưng vào ghế. -Sự nghiệp đang trên đà phát triển, Chaeyoung sẽ không làm chuyện dại dột như thế đâu.
-Còn chuyện thu âm single nữa... chắc chắn nó sẽ không thể suôn sẻ sau vụ này. -Lisa đang mệt mỏi quá độ về cả thể chất lẫn tinh thần, cô vốn đã kiệt sức vì buổi diễn, chớp mắt cái đã nhảy lên phi cơ và đứng ngồi không yên vì lo cho Chaeyoung.
-Nghỉ đi, Lisa. Cậu cần phải lấy lại sức thì lúc hạ cánh mới có thể đi tìm Chaeyoung được. -Jennie ném một cái chăn lên đùi Lisa và thở dài, nàng với tay giảm nhỏ đèn trong khoang máy bay. -Tôi cá là Chaeyoung có lời giải thích hợp lí cho chuyện này.
-
-Mày bảo sao? -Hanji há hốc miệng, dường như không thể tin nổi điều Chaeyoung vừa nói. -Sau tất cả mọi chuyện, mày vẫn...
BẠN ĐANG ĐỌC
thiêu thân;;chaelisa
Fiksi Penggemar;;trong những năm tháng hỗn loạn của thanh xuân, chúng tôi tìm thấy nhau 011022-270323.