Hình tượng Lisa sau timeskip
.Nhận việc sau gần ba ngày thác loạn đã luôn là ý tồi đối với Black Sheeps, đầu đứa nào cũng đau như búa bổ và chân cẳng bước không vững. Chaeyoung hiện tại là thành viên tỉnh táo nhất nên em phải lo từ trang điểm đến đặt limo tới địa điểm biểu diễn sắp tới, em cứ trét bừa phấn mắt đen kịt lên mặt đám đàn ông và sấy tung tóc họ lên, về mình thì em ưu tiên trang điểm kĩ càng hơn một tí.
Dù sao cũng là biểu diễn ở show diễn thời trang nên phải chú trọng hình thức hơn mọi khi.
Chaeyoung ngồi một mình trong phòng chờ, em châm một điếu thuốc và một cốc cà phê là đủ tỉnh táo, trong khi chờ đám đàn ông nhét ma túy đầy hai lỗ mũi trong nhà vệ sinh. Em đã suy nghĩ về những điều Jihoon nói đêm hôm trước, không, lí do em không tham gia vào mấy vụ thuốc thang này là bởi một điều duy nhất: em muốn tỉnh táo, bởi hôm nay Lisa sẽ xuất hiện ở show diễn thời trang này.
Không phải với tư cách người mẫu, cô là khách mời và sẽ ngồi ở hàng ghế đầu tiên, thể nào các trang báo đêm nay cũng sẽ đầy ắp những bức hình thần thái lấn át tất cả các người mẫu khác. Chaeyoung không nghĩ Lisa biết hôm nay nhóm em sẽ tới biểu diễn, nói em không mong chờ thì chắc chắn là nói dối.
Sau ba năm cuối cùng con đường của em và cô cũng giao nhau, Lisa phát triển sự nghiệp ở Pháp còn nhóm em thì lang bạt ở khắp mọi nơi, hiếm lắm mới có lần dừng chân ở cùng một nơi như thế này.
Vậy là điều ước sinh nhật của Jihoon đã trở thành sự thật?
Bốn năm là một khoảng thời gian rất dài, vậy mà Chaeyoung lại cảm thấy nhanh như chớp, em thậm chí còn không nghĩ mình sẵn sàng để gặp lại Lisa. Nên em đứng ngồi không yên, tút tát lại dung nhan trong gương để trông tử tế một chút.
-Mẹ kiếp, tao nôn mất. -Tiếng mở cửa vang lên, Chaeyoung quay ra để thấy Hanji đang đi cà nhắc vào trong phòng, theo sau là hai tên còn lại.
-Tưởng mày không chơi cơ mà? -Chaeyoung hỏi khi Jihoon ngồi xuống bên cạnh mình, trông nó có vẻ tươi tỉnh hơn bình thường, không có vẻ gì là vừa chơi thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
thiêu thân;;chaelisa
Fanfic;;trong những năm tháng hỗn loạn của thanh xuân, chúng tôi tìm thấy nhau 011022-270323.