xxi - russian roulette

789 93 6
                                    

Nhờ vào sức nóng của cuộc thi nữ sinh thanh lịch, vô số những kẻ hiểm ác đã lợi dụng cơ hội để xoay chuyển tình thế theo ý mình. Điều này chưa từng có tiền lệ trong quá khứ, cho nên không một ai lường trước được về cơn giông đang rình rập phía trước để mà chuẩn bị tinh thần. Một sáng thứ hai đẹp trời, cả trường lại được một phen nháo nhào, hỗn loạn như ong vỡ tổ.

Lần đầu ra mắt học sinh trường mình, xin giới thiệu tôi là Russian Roulette, đó là cái tên của trò cò quay Nga, trò chơi mà những người tham gia sẽ sử dụng một khẩu súng lục ổ quay với một viên đạn duy nhất bên trong để bắn vào đầu mình theo lượt. Người còn sống sẽ là người chiến thắng.

Được lập ra dành riêng cho các cô gái tham gia cuộc thi nữ sinh thanh lịch năm nay, cho nên các cô cũng chính là người tham gia. Và những viên đạn chính là những vết nhơ trong "lí lịch trong sạch" của các cô. Kẻ chiến thắng đương nhiên chính là người trong sạch nhất, chính là quán quân nữ sinh thanh lịch thật sự.

Thật không may vì năm nay tôi sẽ phải ra mặt, bởi thật ra cuộc thi sẽ không hoàn toàn công bằng khi mà càng lúc nó càng nổi tiếng như thế này và ai cũng có đam mê đánh bại Queen bee và Snow queen của chúng ta. Nên tôi sẽ đứng ra và cùng mọi người phán xét, xem người cuối cùng chiến thắng là ai. Như thế mới vui, đúng không?

Nếu bạn đang có những tin tức tiêu cực liên quan đến các thí sinh tham gia năm nay, hãy gửi vào hòm thư của web kèm theo bằng chứng. Tôi sẽ rất vui lòng đăng lên và cùng vạch mặt những nữ sinh không mấy thanh lịch đó. 

Cảm ơn và chúc một ngày tốt lành, chúc cho cuộc thi thành công rực rỡ.

-Trò kinh tởm gì thế này? -Jennie nhếch môi khi lướt đến cuối bài, chuyến xe tới trường chưa bao giờ thú vị đến mức này, ai lại nghĩ rằng mình sẽ được chứng kiến một vụ Gossip Girl xảy ra ngoài đời thực chứ. 

Thật ra nàng hiểu lí do trang web này được lập ra, bởi confession trường giới hạn những thông tin quá nhạy cảm về đời tư của các học sinh nên bọn chúng cần một nơi để vượt khỏi mọi giới hạn được vạch ra. Một pháp trường nơi tất cả mọi người đều có quyền cầm súng. Đáng lẽ ra nàng cũng thấy hứng thú vì đã lâu không được giải trí đúng nghĩa, nhưng giờ đây nàng đang phụ trách o bế cho một thí sinh không có lí lịch trong sạch cho lắm. 

Nên nói không ngoa, nàng cũng được coi là một người tham gia của trò cò quay Nga này. Và nếu Lisa bị bắn trúng thì sẽ kéo theo nàng xuống bùn lầy. Queen bee và Snow queen chúng đề cập tới hẳn là Lisa và Jisoo, nên Jennie đang thắc mắc liệu có bao giờ họ sẽ là nạn nhân của chúng không.

-Dậy. -Đưa tay sang bên cạnh để đánh vào đùi của người con gái đang nửa nằm nửa ngồi một cách bệ rạc. Cặp kính râm lệch khỏi mắt, Lisa giật mình bật dậy.

-Đến trường rồi à...? -Cô dụi mắt, lạ lẫm nhìn quanh như thể vừa ngủ suốt hai tuần, quay sang để nhìn Jennie đưa chiếc điện thoại sang cho mình.

-Đọc cái này đi. -Nghe thấy chất giọng nghiêm nghị của Jennie nên Lisa cũng tỉnh táo nhanh hơn, cô nhăn nhó nhận lấy điện thoại của Jennie và nheo mắt cố đọc những dòng chữ trên màn hình.

thiêu thân;;chaelisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ