Người phụ nữ trong bức ảnh là Michelle Hearst, con gái của ông hoàng truyền thông Micheal Hearst. Họ là một gia đình có tiếng ở Anh. Nhờ bài báo này mà Chaeyoung mới có thể tìm được những bức ảnh cô nàng đi cùng Lisa, em không hề biết mối quan hệ này tồn tại. Nhưng nó đang ở ngay trước mặt em đây, Lisa mười lăm tuổi và giờ là Lisa mười bảy tuổi, lần nào cũng được bắt gặp khoác vai Michelle.
Michelle lớn hơn Chaeyoung và Lisa hai tuổi, hiện đang là người mẫu tự do kiêm tổ chức sự kiện thời trang dành cho các KOL. Nhìn thế nào cũng thấy họ sinh ra là để dành cho nhau.
Khoan, đi hơi xa quá rồi. Chaeyoung tự tát vào mặt mình để khỏi nghĩ ngợi lung tung, gần đây em đã có quá nhiều chuyện cần phải nghĩ rồi nên không muốn phải phiền lòng thêm nữa.
Vả lại, giờ đây em cũng có thêm dự án mới phải lo, nhóm của em đã được mời đi diễn ở lễ hội thành phố đón tết âm lịch, và vì ngay sau đó là sinh nhật Chaeyoung nên Hanji cũng hào phóng đến mức sẽ tổ chức sinh nhật cho em ở Basement Bar.
-Mày sẽ mười tám tuổi, vậy là đủ đuổi đi tù hộ nếu như tao lỡ trốn thuế. -Hanji tự hào nói sau khi lên hết lịch trình cho một tháng sau.
-Mày chỉ nghĩ thế là nhanh. -Minho nhìn anh ta bằng ánh mắt khinh bỉ. -Mười tám tuổi tức là đủ tuổi lái xe, giờ thì mình không cần phải gọi taxi mỗi khi nhậu quá chén nữa, nhỏ này sẽ đưa chúng ta về.
-Chị ấy sẽ chở chúng ta ra bến tàu và ném từng đứa xuống sông. -Jihoon khẳng định và Chaeyoung gật đầu đồng tình.
Cho dù chuyện của Jihoon vẫn chưa đâu vào đâu nhưng gần đây nó không biểu lộ sự mệt mỏi hay thất thểu như trước nên Chaeyoung tạm thời gạt nỗi lo sang một bên. Hai người cũng không thật sự có cơ hội nói chuyện với nhau nhiều vì phải tập trung cho các sự kiện sắp tới.
Ngày hôm sau từ khi bài báo đó được đăng lên, Lisa đi học muộn hơn bình thường, điều đầu tiên cô làm khi bước vào lớp là gục mặt xuống và ngủ li bì đến khi tan học. Đồng nghĩa với việc cô không thể lên tầng năm ăn trưa cùng Chaeyoung. Em không phàn nàn gì, bởi cũng không muốn việc ăn trưa cùng nhau thành nghĩa vụ.
Lần đầu tiên trong giờ ăn trưa, Chaeyoung ngồi lại trong lớp.
Khi chuông tan học reo lên, người đầu tiên gọi Lisa dậy cũng là Chaeyoung. Em lo rằng cô sẽ ngủ ở đây đến tối nếu không được đánh thức.
-Tan học rồi à... nhanh thế? -Lisa vừa ngáp vừa nói, Chaeyoung cũng để ý lớp rằng cô không trang điểm, mái tóc thì búi một cách vụng về.
-Mày ngủ được gần mười tiếng rồi đấy. -Chaeyoung thờ ơ thông báo.
-Vãi. -Lisa cũng dửng dưng đáp, cô uể oải đứng dậy. -Hôm qua tao đi bay, lâu lắm rồi mới uống nhiều như vậy.
-Tao thấy rồi. -Chaeyoung khoác ba lô lên và đi ra khỏi lớp trước, Lisa cũng lật đật khoác túi đi theo sau.
-À, bài báo đó hả? -Lisa khịt mũi. -Mấy chuyện cỏn con như thế chẳng đáng lên báo, nhưng vì Michelle là con nhà truyền thông nên khổ nỗi lúc nào cũng có papazari bám theo. Nó là bạn thân của tao hồi học cấp hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
thiêu thân;;chaelisa
Fanfic;;trong những năm tháng hỗn loạn của thanh xuân, chúng tôi tìm thấy nhau 011022-270323.