Chaeyoung đã tỉnh dậy từ rất sớm để theo Jennie đi tân trang lại ngoại hình, theo lời nàng là để phù hợp với bữa tiệc.
-Lisa thường sẽ ăn tối cùng gia đình, sau đó là hưởng tiệc ở tầng tượng khách sạn Ruby Jane, nhưng cậu sẽ không đời nào tiếp cận được nó trong bữa tiệc đâu. -Jennie ngồi vắt chân lật giở tờ Vouge trong khi chờ Chaeyoung làm tóc. -Cho nên cậu sẽ tới thẳng bữa tối gia đình luôn.
-C-cậu đùa hả, bố mẹ Lisa sẽ ở đó... -Chaeyoung xanh mặt nhìn Jennie thờ ơ ở trong gương.
-Ừ, bố mẹ Lisa, mẹ tôi, những vị khách của riêng họ và cậu là khách của tôi nên không sao đâu.
Nghe qua thì có vẻ không giống như một bữa tiệc sinh nhật mà Lisa muốn, trước giờ em mới chỉ nghe cô hào hứng kể về mẹ thôi chứ không hề mặn mà với khách khứa tới từ giới thượng lưu.
Mái tóc hồng vàng của em được uốn xoăn sóng, trước khi em kịp nói gì thì Jennie đã thanh toán xong xuôi rồi kéo em sang cửa hàng bên cạnh. Nàng còn không thèm hỏi số đo mà chỉ đơn giản đọc tên mình và một chiếc đầm ngắn đính sequin được mang ra.
-Tôi không nghĩ mình mặc được. -Chaeyoung e dè nhìn chiếc váy lấp lánh như được lát vảy cá, đời em chưa từng mặc váy điệu đà cỡ này, chứ đừng nói là nổi bật như thế.
Jennie không thèm đáp, bởi nàng làm điều này vì ý muốn cá nhân chứ đâu có cần đến sự cho phép của Chaeyoung. Tiếp đến là một hộp dày đặt lên bàn, Jennie mở hộp ra kiểm tra và Chaeyoung một lần nữa há hốc miệng kinh ngạc.
-Giày YSL sao? Tôi sợ mình sẽ làm hỏng mất.
-Hỏng thì thôi. -Jennie đáp nhẹ bẫng.
Vậy là cả ngày hôm nay Chaeyoung chẳng khác gì con búp bê Barbie để Jennie tự do lắp ghép, đến khi về đến nhà thì tay chân đã rã rời vì phải chạy theo cô khắp khu phố mua sắm.
Nhưng dù có làm việc này vì Jennie và lợi ích của Lisa, Chaeyoung cũng không quên mua quà, dù sao thì cũng là sinh nhật. Em không biết Lisa còn cần gì nữa khi mà cô giàu nứt đố đổ vách, cũng một phần lo rằng món quà của mình quá rẻ rúng. Nên em chọn một thứ mà cô có thể dùng thường xuyên được, một chiếc hộp kim loại đựng thuốc lá lấy cảm hứng từ phim Peaky Blinders.
Jennie dặn tầm sáu giờ tối sẽ có xe limo tới đón ngay cửa nhà nên phải chuẩn bị xong xuôi hết từ trước đó, còn ba tiếng nữa mới đến giờ hẹn, Chaeyoung quyết định tự trang điểm. Để phù hợp với phong cách hôm nay thì em sẽ chỉ trang điểm nhẹ thôi.
Bỗng có tiếng chuông cửa vang lên, Chaeyoung tạm ngưng lại rồi xuống nhà.
-Jihoon? Có việc gì thế? -Mở cửa ra để thấy Jihoon cùng với một chiếc ba lô trên vai, thằng nhóc đi thẳng vào trong nhà không ngần ngại.
-Cãi nhau với bố đường. -Nó thả ba lô xuống rồi thả người lên sofa. -Chị định đi đâu à, tóc tai làm sao thế?
-Đi sinh nhật Lisa. -Chaeyoung đảo mắt rồi đóng cửa lại. -Vì lợi ích chung thôi.
-Khiếp. -Jihoon không mảy may phản ứng, cũng không thắc mắc gì. -Định tặng gì không?
-Ở trên bàn ấy. -Chaeyoung ngắm mình trước chiếc gương treo trong hành lang và vuốt lại tóc. -Chẳng biết thích gì nên chị mua bừa thôi, với lại cậu ta cũng đâu có thiếu cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
thiêu thân;;chaelisa
Fanfiction;;trong những năm tháng hỗn loạn của thanh xuân, chúng tôi tìm thấy nhau 011022-270323.