Đã lâu không gặp, giờ các người đã hiểu lí do Russian Roulette được lập ra chưa?
Hãy cùng điểm lại những gương mặt nổi bật năm đó nhé, để xem họ đang ở đâu lúc này. Những nam thanh nữ tú từng làm mưa làm gió ngôi trường này, đã từng và có lẽ vẫn đang là thần tượng của một số người. Bất ngờ làm sao khi mà số phận của họ giờ đây trở nên thật bất hạnh.
Đầu tiên là "ong chúa" của chúng ta, Lalisa Manoban.
Có một màn ra mắt bùng nổ dưới công ty người mẫu của mẹ, cho dù có cố gắng đến đâu cũng không thể gỡ bỏ được nhãn mác "con ông cháu cha", tuy vậy gái này vẫn sống rất low-key, và không thể phủ nhận cô nàng thật sự có tài và biết hi sinh cho sự nghiệp. Có thể nói cô nàng đã hi sinh mọi thứ để bảo vệ sự nghiệp của mình, và sự nghiệp của người cô ta thật sự yêu. Thần tượng của các bạn xứng đáng được nhận một tràng pháo tay vì đức hi sinh này. Đâu ai biết cô nàng đã luôn vật lộn với chứng rối loạn ăn uống của mình, đó cũng là cách để cô giữ vững phong độ nhỉ?
Tiếp theo là "nữ chúa tuyết" Kim Jisoo, quán quân cuộc thi nữ sinh năm đó.
Giờ đây cô ả ở đâu, không một ai biết. Sau khi tốt nghiệp, cô biến mất như một bóng ma, để lại trong lòng người hâm mộ vô vàn tiếc nuối. Nhưng chúng ta đều biết kết cục của một kẻ ái kỉ, họ sẽ mãi mãi cô đơn, đúng không nào? Kim Jisoo chính là một kẻ ái kỉ, bí mật đã được bật mí, thông tin này có lẽ sẽ chẳng ảnh hưởng gì tới cô ả đâu, khi mà giờ đây chẳng một ai biết ả là ai nữa.
Nhắc đến Lalisa và Kim Jisoo thì không thể thiếu "hiệp sĩ mặc bộ giáp vàng" của hai người họ - Jennie Kim.
Kẻ một tay vun đắp danh tiếng cho Lalisa và hưởng lợi từ nó, đồng thời là kẻ sống chết bảo vệ hình tượng cho Kim Jisoo, chọn một phe thôi cô gái ơi, có ngày cô sẽ hối hận vì thích hai chân đạp hai thuyền đó. Cô phải nhận ra rằng cô không thể kiểm soát được mọi thứ, thế giới này rộng lớn lắm. Kẻ tham lam ắt sẽ phải đón nhận sự trừng phạt.
Và ban nhạc thành công bước ra từ trường mình, nhưng chẳng một ai dám tự hào vì độ sa đọa của họ, những con cừu đen tội nghiệp.
Lee Jihoon, trai bao vị thành niên, kẻ bất hạnh số một, tội lỗi nó gây ra mà xếp chồng lên nhau chắc phải đâm được đến lõi trái đất. Thật kì lạ khi vẫn sống thản nhiên sau bao nhiêu sai lầm, giờ đây đã phải đón nhận cái kết đắng là một cơ thể bất động. Ít ra giờ đây nó sẽ không còn phải vật lộn với việc cai nghiện và đối mặt với cuộc sống tàn nhẫn này nữa, âu cũng là điều tốt.
Song Hanji, kẻ đầu đàn, nói không ngoa thì chính là kẻ cầm đèn cho đám còn lại bay theo. Sống và ra đi như một lãnh đạo xuất sắc. Sau vỏ bọc đẹp đẽ đó lại là hoàn cảnh éo le, mắc kẹt giữa trách nhiệm gia đình và sự nghiệp cá nhân, ai biết được rồi một ngày hắn ta sẽ chết vì mâu thuẫn với bố chứ? Có lẽ người ta đã đúng về việc mọi bi kịch đều bắt nguồn từ gia đình.
Cuối cùng là Park Chaeyoung, kẻ luôn lẩn trong bóng tối, thực chất lại là nhân vật chính giữa bể khổ này.
Ngay cả tôi cũng phải thấy cảm thông cho cô, cô đứng sau giật dây tất cả mà không một ai hay biết, tất cả mọi người đều hi sinh để bảo vệ cô, nhưng đổi lại cô cũng mất đi tất cả từng chút một. Cô vẫy vùng đâu đó giữa những tầng lớp sáng và tối, chới với giữa không trung. Cô cứ hạ thấp xuống một chút thì ngay lập tức lại có người giúp cô nâng lên. Tôi tự hỏi có điều gì đặc biệt ở cô mà ai ai cũng phải đánh đổi mọi thứ để bảo vệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
thiêu thân;;chaelisa
Fanfiction;;trong những năm tháng hỗn loạn của thanh xuân, chúng tôi tìm thấy nhau 011022-270323.