Những ngày tiếp theo Chaeyoung và Lisa chỉ gặp một lần duy nhất, cũng dễ hiểu thôi vì giờ cả hai đều đã có mối bận tâm riêng. Chaeyoung thì phải luyện đàn ở mọi lúc, mọi nơi để kịp tiến độ còn Lisa thì bắt đầu nhận thêm các buổi chụp hình kể từ xuất phát điểm hoảnh tráng kia.
-Không thể tin là giờ tao đang chơi với người mẫu chuyên nghiệp. -Chaeyoung đặt cây đàn xuống đùi rồi nhìn sang Lisa đang nhấm nháp ly cà phê đen.
-Tao vẫn là tao thôi. -Lisa cười ngại ngùng rồi trả lời.
Không phải là một câu trả lời lạ lùng. Có lẽ một phần cô cảm thấy việc cô trở nên nổi tiếng hơn sẽ thay đổi mối quan hệ giữa hai người. Chaeyoung vốn là đứa sống kín đáo nên em cũng rất ngại khi nhận được quá nhiều sự chú ý, khi ở nơi đông người thì nhiều lúc em còn làm ngơ với cô luôn. Và nói thẳng ra thì Lisa là người bạn duy nhất của Chaeyoung lúc này, nên nếu như cô nổi tiếng hơn thì chẳng phải sẽ không còn là của riêng em nữa ư?
Một suy nghĩ ích kỉ nhưng Lisa hiểu được vì sao Chaeyoung lại cảm thấy như thế, nên cô chẳng còn biết làm gì khác ngoài trấn an và cố gắng dành thời gian cho em.
-Tao sẽ cố gắng. -Chaeyoung đột nhiên xua tan bầu không khí khó xử bằng một nụ cười tươi. -Tao sẽ biểu diễn thật nhiều và trở nên nổi tiếng. Như Victoria De Angelis của Måneskin ý.
Lisa cũng mỉm cười theo và đưa tay ra véo má Chaeyoung.
-Mày đáng yêu lắm, không ngầu như chị ấy được đâu. -Và nói bằng cái giọng cưng nựng như đang nói chuyện với trẻ con.
-Xùy! Tay mày toàn mùi thuốc lá! -Chaeyoung có hơi giật mình với hành động bất ngờ của Lisa, em ngại ngùng gạt tay cô ra để bảo vệ cái má và lòng tự trọng của mình.
-Vậy là thứ bảy này? Mày đã quyết định mặc gì chưa? -Lisa chuyển sang khoác vai Chaeyoung, gần đây cô không ngại tiếp xúc thân mật nữa.
-Tao chưa biết, chắc nhóm bảo gì mặc nấy. -Chaeyoung cũng không khó chịu với cử chỉ thân thiết mà nhún vai.
-Vãi? Mày để một đám trai thẳng chọn đồ cho mày? -Lisa trợn mắt.
-Jihoon đâu có thẳng... mà con trai chọn đồ thì sao? -Chaeyoung nhíu mày.
-Đã bao giờ thấy trai thẳng chơi búp bê Barbie chưa? Mày sẽ bị nhúng vào bùn hoặc bôi gỉ mũi lên tóc. Tao không thể để mày chịu khổ như vậy được, tao sẽ chọn đồ hộ mày. -Lisa quả quyết vỗ bùm bụp lên vai Chaeyoung và lắc lắc em đúng như em là búp bê Barbie.
-Được rồi, để tao thử cảm giác được làm người mẫu xem sao. -Chaeyoung đảo mắt, em không hi vọng gì nhiều lắm nhưng vì được tận tay người có phong cách như Lisa chọn đồ cho nên cũng thấy háo hức hơn hẳn.
-Vậy chiều nay lúc tan học, mày rảnh chứ gì? -Hai mắt Lisa sáng rực khi hẹn được với Chaeyoung.
-Tao sẽ lùi lịch tập, nên chúng ta có hai tiếng.
-Tuyệt! Hẹn mày ở cổng sau của trường.
Lisa nói rồi nhanh chóng đứng dậy, cô có vẻ hào hứng về vụ này hơn cả Chaeyoung. Vậy là em sẽ phải nghĩ ra một cái cớ để lùi lịch tập với nhóm mà không được nhắc đến từ cấm "Lisa". Nếu Hanji biết em chọn Lisa thay vì nhóm thì anh ta sẽ thật sự đuổi đánh em bằng cây đàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
thiêu thân;;chaelisa
Fanfic;;trong những năm tháng hỗn loạn của thanh xuân, chúng tôi tìm thấy nhau 011022-270323.