(CL)
"Oh my god. Bamratatatata tatatatata"-CL-sound trip sa library, sinamahan ko lang si Minji na andun sa may bookshelves. Nakahead phones ako at talaga namang todo todo sa volume...
"Naega jail jalna ga, naega jail jalna ga.."
-Naupo na si minji at may dala dala syang tatlong libro. Grabe talaga to. Maghe head bang pa sana ko ng senyasan nya kong tanggalin ang headphones ko.
"Bakit?"-CL
"Kanina pang may tumatawag sayo"-Minji
"Talaga? The who?"
-ngumuso sya sa likod.
"Uhm... C-CL.."-Yong hwa
-nakita ko si yong hwa.
"O-oh.. Jung yong hwa tama?"-CL
-tumango tango sya at napansin ko yung hawak nya.
"Para sayo.."-yong hwa
-may iniabot sya saking pineapple juice in a can.
"Salamat. Para san to?"
"Wala lang.. t-hank's nga pala sa pagbalik ng I.D ko"
"Sus. Wala yon. salamat. Nagabala kapa."
"Okey lang."
"Uy. Di kana nabubulol ah."
"Ah.. sige una nako"
(Yong hwa)
-umalis nako ng library at...
"Whoooo!!!! Yes! Yes! Nginitian nya ko! Nahawakan ko kamay nya! Alam nya pangalan ko! At di nako nabulol!!!"
-para kong tanga sa corridor pinagtitinginan na tuloy ako. Pero wala kong pake kasi ang saya saya ko. Kahapon kopa sana sya bibigyan ng juice kaso naunahan ako ng hiya nung nakita kong kasama nya si GD which is sobrang pinagseselosan ko. Pano ba naman close sila, sweet sa isat isa, at bagay pa tapos lagi pa silang magkasama. Selos na selos tuloy ako nung nagsta star gazing sila... Ang totoo nyan kasi sinundan ko sila at binantayan. Kaya nung umalis sya at nadulas I grab the opportunity to catch her. Yun yung First time na natitigan ko sya ng ganong katagal at ganong kalapit. Di nga ako nakatulog nun eh, sa sobrang kilig at kakaisip ng muka nya. Bangag tuloy ako kinaumagahan. Tutal noon di ko naibigay yung juice nilaklak ko nalang at ngayong naibigay kona. Success!!!!!
-nakaka flutter yung ngiti nya. Nakakaadik ang ganda nya. Pakshet oh!! Apat na taon ko na syang crush.. at ngayon lang ako nagkaroon ng lakas na kausapin at magparamdam sa kanya kung kelan last year na namin... Di bale dahil sisiguraduhin kong hindi nako matotorpe ngayon... Aja!!! Kaya ko to!!.
(Dara)
-naglapag sya ng Fried chicken, spaghetti, softdrink, burger, at fries sa harap ko sabay upo .
"Ano to?"-Dara
"Kainin mo."-Minho
"Wow ha. Crew kaba ng isang fastfood chain?"-Dara
"Kumain kana lang.."-Minho
"Ano ko baboy?! Andami naman neto and besides ano bang ginagawa mo. Binubulabog mo na naman ako."
"Tingnan lang natin kung may pagasa pa yang katawan mo. Libre yan dont worry."
"Gusto mong itapon ko to lahat sayo? Ang kapal mo ha."
"So ako pa talaga? Nilibre na nga eh."
"Sinabi koba?"
"Oo na shut up. Kumain kana lang."
BINABASA MO ANG
Look back unto me
FanfictionLook back unto me is a fanfictioon of 2ne1 originally written by me faithlee21. So please no to plagiarism cauze im the baddest female. joking. but seriously plagiarism is a crime and im deadlly serious when it comes to my queens. mianhe and please...