Minho's Fallen

15 1 0
                                    

(Dara)

-tinuro nya yung taas... exactly sa room nya.

"Oh anong gagawin ko?"-Dara

"Linisin mo. Last day mona to diba? So clean my room."-minho

-nagspark ang mga mata ko.

"Talaga last day na?"-dara

"Gusto mo dagdagan ko?"-minho

"Ah hindi ah. Alin bang parte? Sabihin mo na dali. Sa banyo. Ding ding .sahig. o baka sa......"-dara

"Lahat."-minho

-nawala ang mga ngiti ko at tinalikuran nya na ko.

"Grr... pshhh.. pagbigyan na last day na naman eh."-dara

-bumulong nalang ako sa hangin at umakyat na ng kwarto nya. Pagbukas ko ng pinto.

"Wahhhhh!!!!"-o.o

-anyare? sa pagkakaalam ko malinis sya sa gamit diba? Daig nya pa nga ang babae eh. Pero ano to lokohan?! Ang gulo ng kama. Ang gulo ng table. Nakakalat ang mga damit. Pantalon. Sapatos. Kahit mga libro at notebook.

"Binagyo ba dito?!"-dara




(Minho)

-umalis muna ko ng bahay. Haha!! Sinadya kong magkalat.. paniguradong nagpapanick na ang babaeng yon. Ginulo ko talaga ng grabe ang kwarto ko para mahirapan sya.habang naglalakad ako at iniisip sya napansin ko nalang na nakangiti na pala ko.

"Tsk! Tsk!"

-hindi ko maintindihan ang sarili ko. Natutuwa ako pag nakikita sya. Sasabog ang puso ko sa tuwing maririnig ko ang boses nya. At gustong gusto kong palagi syang nasa tabi ko. Di kaya nahulog nako para sa babaeng yon? Pero imposible. Wala pa kong sineryosong kahit sino. Pero bakit ganon? Palagi ko syang napapanaginipan at naiimagine ko na housewife ko sya. Sobrang caring akong magisip para sa kanya di ko lang pinapahalata, pati sa school stalker ako. All i know was... i need her by my side and she needs to stay by my side. Umuwi nako ng mga after thirty minutes at dumeretso sa kwarto ko. Wala nang tao.

"Bastos na babae, di man lang inintay na dumating ako. Hindi man lang nagpaalam."

-galing ah. Malinis na. Shes a fast cleaner huh. Naghubad ako ng t shirt pati ng belt and pants sabay nagtapis para mag freshen up sa shower. Pagbukas ko ng pinto.

"Ahhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!"-dara

"WHOOOOAAAHHH.. BASTOS!!!"-minho

"ALEEEEEEEESSSSSSSSS!!!!"-dara

-nakalublob lang naman sya sa bathtub ko. Naliligo malamang.

"At ang kapal ng muka mong maki bathtub ha."-minho

"Panong hindi eh. Nagpakahirap akong maglinis ng napakagulo mong kwarto! Alis na! Manyak!!"-dara

"So ako pa talaga ngayon?"-minho

-nakatakip sya ng katawan nya although wala namang makikita sa bula. Para mas maasar pa sya sumandal ako sa pinto at nag crossarms.

"Abat!!! Aleeeeeessss kasi!!!"-dara

"Ahahah!! Edi tumayo ka dyan at paalisin mo ko."-minho

"Manyak! Bastos! Pedophile! Rapist!!"-dara

"Oy grabe ha. Ang hard. Oo na oo na eto na. Aalis na."-minho

-sinara ko na ang pinto at grabeng pinagtawa ko paglabas na paglabas halos mamatay nako sa katigasan nang sikmura at pagulong sa sahig. Mangiyak ngiyak nako.

"Ahahahahahhahahahh!!!!!!!!!!"-minho

"Bwiset!!!! Tumigil ka!!!"-dara

''Ahahaha!!! Hoy payatot! Bilisan mo!!!"-minho

Saturday morning...
Talent fest day.
..

-free hour pa namin ang umaga pero mamayang hapon mga 5 pm dapat nasa school na kami for the talent fest. Relax relax lang muna wala naman akong sinalihan eh. Kaya nagpapaka busy muna ko sa pagtitig sa mga pictures ni dara sa tablet ko na kinuha ko pa sa instagram account nya. Screen shot para paraan lang. Sabi na sa inyo stalker ako. And i admit it... Im fallen.

5pm

-everyones busy. May nagdedesign ng stage at nagsisidatingan narin ang mga random persons na manonood. Everyone seems excited. Mukang maganda talaga tong talent fest nato. May naririnig ako sa likod since nasa may unahan ako para mas mapanood ko si dara.

"Nako! Alam ko sina CL na naman anh mananalo dyan!"

"Korek gurl!! Lagi naman since dumating sila rito but ang kings natin 2nd atlit!! At ang gwapo gwapo talagey ni G-dey!!"

-ano ba yan mga babae naman sila pero kung makapagusap daig pang bading..

''Yah right! Ang cute naman nina seungri at daesung oppa!! Kyahhhh!!"

"At ang hoooooot naman nina papa top and taeyang!!!"

-ang haharot grabe.

"Ay gurl! Tingnan mo si papa minho nasa una.."

"Ang hooooott!!!"

"Talande!"

"He's sizzling hooottt"

"Ahemm.. tama na friend kay dara na yan."

"Saklap. Sana ako nalang si dara"

"Ambisyosa. Wala kang panama dun no"

"Che! Mas wala kang panama sa ka sexyhan ni bom"

"Bakit? Parang may sinabi ka kay CL ah! Ano? Ano? Anong panama mo dun?!"

"Atleast may cute eyes ako gaya ni minji"

"Weh? San banda?!"

-naiirita nako kaya nagparinig nako.

"Ahem!!!!!!! Hay!! Ang ingay oh!!"-Minho

-maya maya lang biglang may nagsigawan. Pero sa halip na uminit lalo ang ulo ko. Hindi kasi nakakita kong anghel.

"Wahhh!!! Kyahh!!! Our queens!!"

"Ang gorgeous ni CL!! Perfect aura!!"

"I love you bom!!"

"Marry me minji!!"

"Akin ka nalang dara!!"

-abat! Ano raw?! Sakin si dara. Bumaba sila mula sa isang blue car at nakakatulala sila. Sobrang gaganda nila para silang mga dyosang bumaba sa langit na pinagkakaguluhan ngayon ng lahat mapa babae o lalaki mga tumitili at nagsisigawan.

"I love you CL!"

"Queen dara i love you!"

"I love you bom!"

"I love you minji! Show me youre smiling eyes!"

-they were not on their costumes nor makeup's. Nakakamangha ang auras nila today.. nakakakilabot at mistulan siguro akong tanga ngayon na tulala sa kanila. Kung may nag bago sa ngayon buhok lang nila. Medyo umiksi ang blonde na buhok ni CL. White ang buhok ni dara. Red ang kay bom at si minji na dating red nagpablack na pero may highlights na violet. Bagay sa kanilang lahat. Completely look like a k pop. Minutes after lumabas ang dalawang host, nag opening ceremonies at nagsimula na sya by 7pm.

"Please welcome... our champion since freshmens years untill last year.. maybe untill this year? The queens of the campuss... girls in the hood!!"

-nagsipalakpakan ang mga tao at may ilan pang sumisigaw.. nag dim ang ilaw at may apat na spotlight na tumutok sa kanila and by that with a snap nagwala ang mga tao.

"Whoahh.. a-aztig.."-minho

Crush
Watch on youtube
(Fanmade mama 2015)
-credits to the owner.



Look back unto meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon