Chapter sixteen

11 1 0
                                    

"Welcome to our show!"
"Were 2ne1"
"And tonight!"
"It's all or nothing baby..

"ARE YOU READY?!!!"-CL

-ang fi fierce ng mga hitsura nila na para bang they are all the badass as ever. Mga poker face na deadlly weapon na nang nagperform.

"Nan modeun yeojadeurui tteugeoun crush
Neoui simjangeoul ttwige haneun rush (rush)
Yeppeun eonnideureun nal johahae
Nal johahamyeon yeppeojinikka..

Muah.."-CL

"They love me cuz im hot"-bom
"They love me cuz im cold"-dara
"They love me cuz im real"-minji
"They love me cuz i kill"-CL
(2×)

-grabe unti unting nagiging halimaw ang mga tao rito. Kinikilabutan nako sa kanilang apat. Ang lalakas ng auras nila at nakakatulala sila sa galing magperform ang lakas grabe ng audience impact. Powerfull voices, perfect swag, playfull badass attitudes and angelic faces.. typical performer talaga. The whole time i was just staring at them especially at dara para syang nagtransform sa ibang tao. Lahat sila nagtransform sa personality na di makilala.

"Come and get it i kill (2×)
Yeah come and get it i kill
Come and get it i kill...-CL

"Nolja! Hey hey hey nolja!
Nolja hey hey hey nolja!
Nolja! Hey hey hey nolja!
Nolja hey hey hey nolja!
HEY!!"-ALL

"Wow thank you our queens.. nag enjoy ba kayo?!"-host

"Whooo!! Sobra!!"-minho

"Isa pa! Isa pa! Isa pa! Isa pa!"

-nag cha chant ang mga tao at napangiti nalang silang apat sa kabila ng hingal nila na halatang halata ko.

"Oh girls isa pa daw?"-host

"Isa pa?"-bom

"They want more girls.."-CL

"Ready girls?"-host

"Game!"-dara

"Any request?"-minji

-nag chant ulit sila.

"Lap dance! Lap dance! Lap dance!"

"Oh lap dance daw girls.yung pinerform nyo last year."-host

"Oh my god.."-CL

-nagtawanan ang lahat. Lap dance? As in lap dance?? LAP?

"So girls are you going to do it?"-host

"Game. Volunteer's??"-minji

"Whoooooooo!!!!!!!!!!"

-magwala na naman ang mga tao.

"Ay ako maghahanap! Top come here! Dun ka kay bom!!"-host

-nagtilian ang mga tao at tinutukan ng spotlight si Top na pinagtutulukan na nina GD, mukang ayaw nya. Pero in the end napaakyat din sya.

"Next come here GD! For the baddest female."-host

-nagulat si CL at mas lalo si GD na sa sobrang panik hindi na ata gumana ang utak at hindi na namalayang nadadala na pala sya sa paghigit sa kanya ni taeyang sa stage.

"Next! MR. Sung ha jung!! For minji"-host

-a yeahh.. natawa ko kasi pagtutok ng spotlight sa kanya patakbo na sya pero nahabol sya ni yonghwa at ipinagtabuyan sya paakyat ng stage.

"And lastly for the i love you lap dance... mr. Minho lee!!"-host

-ano raw? Bakit parang nabingi ata ako? At bakit may spotlight na sumisilaw sakin ngayon? Bakit lahat sila nakatitig sakin?

"Bakit?"-minho

-the next thing i knew was may dalawang tao na na humihigit sakin at may isa pang tumutulak sakin paakyat at paupo sa isang upuan sa stage.. oh my god! May humawak sa balikat ko.. si dara, nakikita kong nagwawala ang mga tao. Ano ba yung lap dance? Ritual ba to? Iaalay kami? Kakatayin? Parang kamatayan kona ngayon!! Nabibingi ako.. wala akong marinig kundi ang kabog ng dibdib ko.

I love you....-2ne1 lap dance..

"When you feel like theres no way out.. love is the only way.."-CL

-nagsimula ang ang tugtog at nagsayaw na sila nung medyo pagitna na parang gusto ko ng lamunin ng lupa ng magpunta sila samin na puro nakaupo sa upuan. Pinanglalamigan ako pero ang banas na ewan, sobra sobra ang kaba ko di nako makagalaw lalo na ng.........

"My god! Dara ano ba yan?!"-minho






(Yong hwa)

-selos ako, ang daya! Dapat ako kay CL! Sa halip na si GD! Andaya talaga. Ang fi fierce ng look nila... at mala dyosa talaga ang tingin ko ngayon kay CL. Nakaka nga nga. Natatawa ako dun sa apat na lalaking ni la lap dance nila dahil halata namang mga kabado sila lalo na si minho na tulala....

"I love you...( i love you) uh uh uh uh
I love you ( i love you) uh uh uh uh"-dara

-a typical performer, ang galing nila k popping na k popping ang dating..

"I love you everyday
Dont get away take me away
I love you everyday
In every way neol saranghae"-Bom

-nung natapos na pinagtawanan ng lahat yung apat na lalaking halos magkandarapa na at magkanda takid takid na sa pag baba ng stage. Nakita kopa si minho na tumakbo palabas kaya naman sinundan ko sya sa may likod na walang masyadong tao nakahawak sya sa puno at naghahabol ng hininga. Tinapik ko sya.

"Oy!!"- yonghwa

"Putris ka!!"-minho

"Hahah! Ano ba yan? Di ka ba humihinga kanina?"

"Pare kung ikaw lang ang andun grabe lang. Di ka talaga makakahinga."-minho

"Ahahahahah!!!"-yonghwa




Look back unto meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon