(CL)
-nasa gilid ako ng pool at tinutungga ko yung nasa baso ko, nakita yata ko ni GD kaya nya ko nilapitan.
"Hey akala ko ba you dont drink in just one gulp?"
"Hindi nga."
-umupo sya sa tabi ko.
"Eh bakit mo tinungga yan?"
-tinuro nya yung baso ko.
"Eto? Cola to GD."
"Ahh.. akala ko somewhat of a red wine.."
-nagtawanan lang kami at nahagip ng ng paningin ko si Dara na nagmamadaling umakyat ng kwarto namin.
"Is she crying?"
"Huh? Sino?"
"Ah. Excuse me..."
-tumayo ako at sinundan ko sya nagmadali ako pagakyat at kinatok ko sya.
"Darayah... What happened? Open the door"
-wala kong naririnig na kung ano kaya naman pumasok nako kahit walang pahintulot nya. I found her sitting on the floor. Sobbing deeply as she punches he bed side table.
"Dara! Stop it!"
-lumuhod ako at hinawakan ang magkabilang braso nya but she continues to shrug.
"Stop it..."
-hindi kona sya makontrol kaya naman niyakap kona sya.
"Shh... Tell me. Anong nangyari?"
-hindi lang sya umimik at sa halip ibinalik nya lang sakin ang yakap ko and sobs on my neck.
"Ano bang nangyari sayo?"
-sa sobrang iyak nya nahihirapan na syang huminga kaya naman hinayaan kona lang muna sya na umiyak. Hindi muna ko nagtanong...
Mga ilang minuto at kumalma na sya... inilayo kona sya sakin at sinilip ang muka."Hey. Anong nangyari? Nagaway ba kayo Ni minho?"
-she just shrug at tumayo na habang pinupunasan ang luha nya.
"Hey.. talk about it?"
-nagulat nalang ako ng bigla nyang kuhanin ang maleta ko at ipinagsisilid dun ang mga gamit ko.
"Change your clothes were going to leave and take bom and minji out of the pool now. Ako ng bahala sa mga gamit nyo"
"What?!"
-kahit naguguluhan ako sinunod kona lang sya kasi galit sya. Nagulat rin sila ng malaman nilang aalis na kami. Pati rin sina top tinanong kung bakit pero I just tell truth na hindi ko alam. Mabilis pa.sa alas kwatrong hila hila na namin ang mga gamit namin.
"Dara wait!"-Minho
-humarang si minho sa harap ni dara.
"Aalis na kayo? Ang usapan before midnight diba?"
"Oo eh. Birthday mona kasi maya maya lang at kinakailangan ko pang i ready ang gift ko para sayo"-Dara
"Ayiii!!"-Miel
"Ohh.. hahahah.."-Princess
"Yun naman pala eh!"- anne
-napangiti si Minho at napakamot sa batok.
"T-talaga? P-pero umattend kalang ayos na.."
-ngumiti si Dara and its a fake one. Ano bang tunatakbo sa isip ng babaeng to? At anong sinasabe nya? I just see her cry a while ago.
BINABASA MO ANG
Look back unto me
FanfictionLook back unto me is a fanfictioon of 2ne1 originally written by me faithlee21. So please no to plagiarism cauze im the baddest female. joking. but seriously plagiarism is a crime and im deadlly serious when it comes to my queens. mianhe and please...