(GD)
"Whoooo!!!"-Minho
-inalog alog ni minho yung bote ng champaign kaya naman nung binuksan nya humagis yung cork more like tumalsik at nagsilabasan ang mga bula na syang ipinagsigawan namin.
"Let's drink!!"-minho
-halos lahat nagsipuntahan rito para uminom well except for two people na nahagip ng mata ko. Napakalapit ng muka nila sa isat isa na parang they were going to kiss. Bwiset!
"GD"-Minji
"Ay kalabaw!"-GD
"Im not a carabao, im a maknae. Kanino kaba naka~~ oh.. anong ginagawa nila?"-minji
-napatingin sya kay na CL.
"I dont know"
"Selos ka?"
"Halata ba? Natural oo. Can you help me?"
"Saan?"
"Push me towards the pool"
-naningkit ang tingin nya sakin.
"Gusto mo silang ienterrupt?"
"Obvious ba? Come on. Make a scene"
-she chuckled at gumawa ng scene..
"Yah! GD bad boy!!"
-itinulak nya ko ng itinulak papalapit kayna CL then pahulog sa pool. Nung pahulog nako hinigit ko ang braso ni CL para masama sya sakin. I saw Yonghwa glared at me. Bwahaha...
"Oh my god! *cough*"-CL
"Ahahahah!!! Lets party.. may drinks dun oh!"-GD
-i look at minji and stare at her like shouting 'come on do something! Get him out of the way' nakita kong medyo naguilty pa sya habang...
"Tara yonghwa"-minji
-hinigit nya papalayo si yonghwa.
"Tara umahon"-GD
"Okey"-CL
-umahon na kami at inabutan kaming dalawa ni taeyang ng mga wine glass tapos lumapit samin si minho at pinuno nya ng champaign ang mga wine glass namin.
Np: We like to party
-bigbang"Whooo!!! Party people this is our night!!!!!!!!!"-minho
-mga muka tuloy kaming nasa club.. everyones partying.. some are dancing through the rhythm of the song some are just chatting while drinking and some are having pool games. Kahit saan ka lumingon walang bad vibes sa paligid. Nagsasaya ang lahat. Minho's good at organizing partys huh. Napansin kong nasa gilid lang ng pool si CL nakaupo at tumatawa lang kena Bom top Minji and sungha na nagtutulakan sa pool nakasakay yung dalawang babae sa shoulders nang boys at nagtutulakan. Umupo ako sa tabi nya.
"Wala kang balak na inumin yan?"-GD
-tinuro ko yung wine glass nya na may champaign na hindi nya pa nagagalaw kanina pa.
"You know me GD. Im not a party person. In fact im a party pooper and I really not used to drink"
"Alam ko. You want to play with them?"
"Ah no. Wag na. Hayaan mo nalang sila"
-i want to bring up the topic.
"Yung kanina.. kayo ni yonghwa.. uhhhmmm"
"Ah. Nothing, Dont even mind us"
-nahagip ko tuloy yung drinks ko at na dire diretso ko ng inom.
"Thirsty huh? Ginawa mong tubig."-CL
"Ahhh!!!!"-Bom
-we all chuckled as the scream of bom echoed in the place. Nahulog kasi sya sa pagkakatulak ni minji.
"Ah yeah apir!"-minji
-nagapir silang dalawa ni sungha.
"Ouch"-bom
"Hey.. you okey?"-top
"My legs hurt"
-top chuckled.
"Sige ahon muna tayo.."-top
"Mianhe bommieyah"-minji
-binuhat sya ni top ng bridal style at iniahon sa pool.
(Minho)
"Cannon ball!!"-GD
-nag thumbling si GD sa ere at nag dive sa pool napatawa nalang ako sa kanya at pinuntahan ko si Dara sa tabi ng pool. Ala una na ng umaga at parang hindi naman sya inaantok. Nakababad lang ang mga paa namin sa pool. inalok ko sya ng beer. CASS beer. Tumango naman sya at nung aabutin nya na ang iniabot ko sa kanya ay yung isa ko pang hawak na beer na inalog kona ng todo kaya naman pagbukas nya sumabog ang pressure ng bula mula sa loob.
"Ohh!"-Dara
"Ahaha.."-minho
-she glare at me then roll her eyes. Binuksan kona rin yung akin.
"Cheers?"-minho
-pinagumpog namin yung mga cans namin at sabay uminom.
"Ahhhh"-minho
"Di kapa inaantok?"-Dara
"Andito tayo para magcelebrate at hindi para matulog"
-katahimikan ang namayani sa amin. Pinagmasdan ko lang ang mga taong nagsasaya rito.. todo sa ka sweetan sina bom at top sa gilid din ng pool. Nagkukulitan naman sina CL Taeyang Seungri and Daesung sa gitna ng pool at sina minji Seungyoon Sungha at yonghwa naman andun parin sa slide. Ang lalakas ng trip nila.
"Dara"-minho
-nilingon nya ko, yumuko ako at tinanggal yung panglock ng beer sa can at kinuha ko ang right hand nya tapos isinuot ko yun sa middle finger nya. Agad nya namang inagaw ang kamay nya at tinitigan yon. The next thing i knew nagkatitigan nalang kami at sabay tumawa.
BINABASA MO ANG
Look back unto me
FanfictionLook back unto me is a fanfictioon of 2ne1 originally written by me faithlee21. So please no to plagiarism cauze im the baddest female. joking. but seriously plagiarism is a crime and im deadlly serious when it comes to my queens. mianhe and please...