(GD)
"GOOD MORNING!!"-yonghwa
"Wow, thanks. Morning"-CL
-inabutan ni Yonghwa si CL ng boquet of pink roses tapos may dala dala pa syang basket of fruits. Inamoy ni CL yung roses then may kinuha syang nakasingit na picture sa roses.
"Teka ito yung picture sa photo booth sa Lotte World diba?"-CL
"Yup"-yonghwa
-nakangiti ng malapad si yonghwa at hinampas sya ni CL.
"Talandi ka ! Ano to?! You point at yourself which means you, then a heart, then you point at me saying me then you portrait that you're going to kiss me. That's why you pulled down my bonnet?!"-CL
"Para paraan lang kaya it means i love you. Tapos kaya ko tinakpan ang mata mo para di mo makita na ikikiss kita."
"Kaya pala two coppies ang kinuha mo but hindi mo naman ibinigay sakin yung isa."
"Syempre mahahalata mo ko eh. But, now im giving that to you. Kaya magpagaling kana at paglabas mo magdadate na talaga tayo ng totoo yung hindi ako nagiimbento"
"Oo nga. Nagimbento kapa ng babaeng kapatid para lang makasama ako."
"Effective naman eh, nakapanood pa tayo ng movie the other day"
"And the other day aatakihin nako sa puso nung wala ka man lang kahiya hiyang naganounce sa corridor kung pwede mo kong ligawan."
"Syempre i cant controll it, sasabog nako no and na prepresure nako kasi ipinagtutulakan nako ng barkada kong umamin sayo"
"Ahahahha!! I cant imagine!"
-natutuwa ako na nabwibwiset habang pinagmamasdan ko sila mula rito sa may couch. Natutuwa ako kasi masaya at tumatawa si CL pero nabwibwiset ako sa taong nagpapatawa sa kanya.. si Yonghwa. Kung nakakamatay ang selos kanina pakong nagcollapse rito sa kinauupuan ko. Naiinis kasi ako eh! panalo na naman si Yonghwa dahil napapatawa nya si CL but i know i can make her smile better than him. Kinukurot ako as they reminisce the past because as CL laughts my heart loses hope.. ang saya saya nilang tingnan.
"Oy pare kung may namamatay sa tingin kanina pang tinamaan si Yonghwa."-seungri
- biglang nagsalita si panda eyes sa tabi ko. Nakahala na siguro.
"Tsk! Sana nga eh."
-tumayo muna ko at lumabas para magpalamig ng ulo. napasilip ako sa may transparent na door rito na nakasakto sa isang park at nakitang nagiisa si bom.
"Bakit wala syang kasamang nurse?"
-tumayo na sya para umalis, naglalakad na sya pabalik ng may himigit sa kanya papasok sa isang pinto na sa tingin ko underground na bodega yun. Isang babae rin na naka mask.
"Bom!"
-nagpanick ako at kaagad na napatakbo. Pinilit kong buksan yung pinto.
"Bom! Bom!"
-nakalock yun kaya naman bumwelo nako at sinipa yung pinto, bumukas naman sa kadahilanang nasira ko yon. Tumakbo nako paloob. Walang ilaw at naririnig ko pa ang pagirit ni bom. I need to be carefull. Nagingat ako mabuting hindi mahalata.
Bumaba pakong hagdan at nakita ko sya na nakalupasay sa sahig habang tinitingala yung babaeng may hawak na kutsilyo."Bakit hindi kapa namatay! Bakit hindi kapa namatay?!"
-napatingin sakin si bom at sinenyasan ko syang tumahimik habang dahan dahan akong lumalapit sa kanila. Bakas sa kanya ang takot at kaba. Kabado rin naman ako. Nakatalikod sakin yung babae kaya hindi nya ko napansin at hindi sya aware sa presence ko.
"Ang dapat sayo mamatay! Mangaagaw ka! Mangaagaw!!"
-aatakihin kona sana sya mula sa likod ng...
"J-uniel?..... j-uniel is that you?"-Bom
-natigilan ako. Ano raw? Tinanggal nung babae yung mask nya at itinapon.
"Yes, im juniel. Wala narin namang sense na itago kopa ang muka ko kung mamamatay kana lang din naman diba?"
-i immediately get my phone to record their coversation para magamit na ibedensya sa mga pulis. Vinideohan ko sila.
"I-ikaw ang gumawa nito?"-bom
''Oo ako nga ako ang may kagagawan ng lahat ng to."-juniel
"Pero bakit juniel?"
"Are you stupid?! You bitch stole my boyfriend! You stole seungyoon! He's mine bom! It's all your fault! Bakit kasi hindi kapa namatay! Dapat pala ipinailalim na talaga kita sa kotse para natuluyan kana!"
"H-hindi ko inaakalang kaya mo talaga tong gawin. Nung pinaghinalaan kita nagdalawang isip pako pero kaya mo nga"
"Syempre ako pa. Now okey kana? Kasi kung tapos kana, tatapusin na kita!"
-she's going to strike bom with that knife kaya naman nagulat nako at naitapon ko yung phone. Itinulak ko sya sabay harang sa unahan ni Bom.
Nanglaki ang mga mata ni juniel."G-gd?"-juniel
"So ikaw pala yun juniel? Sinaktan mo silang lahat. Hayop ka! wala kang awa! Patawad pero hindi nako maaawa sayo sa pagkakataong to. Hinding hindi ko to palalampasin.
BINABASA MO ANG
Look back unto me
FanfictionLook back unto me is a fanfictioon of 2ne1 originally written by me faithlee21. So please no to plagiarism cauze im the baddest female. joking. but seriously plagiarism is a crime and im deadlly serious when it comes to my queens. mianhe and please...