(Minji)
-sa wakas nakalabas narin kami ng ospital. Okey nako, okey na si bom, si Dara and CL, halos one week din kami sa ospital hindi na nakacast si Dara pero ingat parin, si CL naman nakakalakad na may bandage pa nga lang sa ulo at si juniel... she left the school... dahil parang dinala sya sa isang institution na natutulungan syang bumalik sa pagiging mabuti nya para linisin ang utak nya. Everything was back to normal. Linggo ngayon at pwede na kaming mag come back sa school bukas. Nasa garden kami ni sungha, nakaupo sa grass andami kasing tao sa loob ng bahay namin, andito sina GD pati si Minho, Yonghwa, sungha at seungyoon. Complete barkada kumbaga. Nagsusulat si Sungha ng kanta at nilalapatan nya ng tunog gamit ang gitara nya habang kinakanta nya rin.
"Ilang araw mo na ba yang ginagawa?"-Minji
"Kahapon lang"-Sungha
"Ah.. ang ganda ng rhythm tapos parang ang ganda rin ng meaning ng kanta"
"Di pa nga tapos eh, but madali na to just give me few days pa at matatapos korin to at pag nangyari yon ikaw ang unang makakarinig kasi para sayo to."
"P-para sakin?"
"Yup, this song is only for you, i dedicate this for you"
"Bakit para sakin?"
"Secret."
-nagpalinga linga sya sa garden.
"Pwede bang pumitas ng flower rito?"
"Uhm yes, since im the plant owner"
-pumitas sya ng isang pink flower na pinakamalapit sa kanya at inilagay sa tenga ko then he winked at me at tumayo na sya dala dala yung gitara. Iniwan nya ko? Napatingin ako sa tabihan ko.
"Teka! Yung notes mo!"
-hindi nya nako pinansin at may na notice akong nakasulat sa isang page.
"Bagay sayo"
-sungha"How did he write this in a split second of time?"
(Dara)
"Argh! Ano ba yan? Di ko maabot tsk! Si Bom naman kasi, palihasa matangkad kung makapaglagay ng gamit napakataas"-Dara
"Oy, mina mumbled mo dyan?"-Minho
-Di kona lang sya pinansin at patuloy lang sa pagabot ko ng chocolate chip sa drawer gamit ang kaliwang kamay, di pa kasi pwede ang kanan eh.
"Tsk, ako nga tabi dyan"-Minho
-Nahiya naman ako sa katangkaran nya nung tumabi sya sakin hanggang tenga nya lang ako at naka tiad nako ng lagay na to ah.
"Oh"
-inabot nya sakin yung chocolate chips.
"Salamat"-Dara
"Aanhin mo ba kasi yan?"-minho
"Nakikita mo ba yang mixture na yan?"
-tinuro ko yung bowl ng mixture ng chocolate cookies.
"Oo"
"Ilalagay ko yan dun. Chocolate cookies nga eh edi may chocolate chips dapat."
-nilagay kona yung chips sa mixture at hinalo halo.
"Dara"-minho
"Bakit?"-Dara
"Yung kasunduan natin handa mo ng malaman?"
-natigilan naman ako dun kasi napakaseryoso nya.
"Bakit? P-pwede ko nabang malaman?"
-kinuha nya yung bowl at inilapag sa mesa dahil hawak hawak ko yun. Tapos, Kinuha nya yung right hand ko and he put something into my wrist then he put the same thing on his own wrist. It's a metal bracelet na kulay gold. He looked at me with a very serious face that ive'd never seen before. He didn't let go of my wrist.
"A-ano ba to?"-Dara
"Bracelet malamang. Di mo alam?"-Minho
"Nangaasar ka ba? I mean para saan to?!"
''Listen carefully"
-nakakatakot naman sya.. hindi ako sanay na seryoso sya.
"Once na ilock ko yan, hindi mo na matatanggal dahil wala yang susi maliban nalang kung puputulin mo ang braso mo"-Minho
"O-oh T-tapos"-Dara
-ipinakita nya sakin yung kanang wrist nya at inilock nya yung bracelet na nasa kanya in just one click then hinawakan nya yung sakin at tinitigan ako.
"Gusto mo bang ilock ko?"-Minho
-what? Ano raw?!
"Isa............. pag nakatatlo ko at hindi ka huminde i lo lock ko to.
-h-ha? What is he saying? I feel creepy about our weird eye contact.
" Dalawa............. Magisip kang mabuti Dara dahil may consequences ito.....
-Wait, he said my true name?! The heck?! what consequence? Im starting to get nervous.
Dalawat kalahati.."
-chills down to my spine as he said my name. Nagpapanick nako. Ano bang sinasabi nyang consequences at saka para saan ba tong bracelet?! Ano bang ginagawa nya?! I cant breath ang bigat ng atmosphere.
"Tatlo.........*click*"
-napatingin ako dun sa bracelet na kala lock nya lang at binitiwan nya na yung kamay ko. I feel weird. Hinawakan ko yung bracelet at saka ko lang napansin na may naka engrave pala dung pangalan. Wait..
Lee min ho?!!!!"Lee min ho?!"-Dara
-tiningnan ko sya.
"Oo. At yung sakin may Park Sandara."
''Ano bang trip ito?! Ano to couple bracelet at hindi ko na matatanggal kahit kelan?!"
"Tama ka dyan"
"P-pero bakit?"
-hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko. Gusto ko syang sigawan kasi ang labo labo nya. Lumapit sya sakin.
"Kasi magmula ngayon..."
-lumapit pa sya at inilapit ang muka nya sa muka ko ng sobra sobra. Ikala ko kung anong gagawin nya pero inilihis nya yung muka nya at bumulong sa tenga ko na halos ramdam na ramdam kona ang labi nya sa tenga ko...
"Girlfriend na kita."
-at lumabas na sya ng kusina. Parang nabingi ata ako sa narinig ko. Oh shocks! Ano raw?! At sino sya para
..? Pinanghinaan ata ako ng tuhod kaya naman napaupo ako sa sahig habang tulala. Dumbfounded I guess.
His voice echoed in my mind."Girlfriend na kita"
"Girlfriend na kita"
"Girlfriend na kita"
"Girlfriend na kita"
BINABASA MO ANG
Look back unto me
FanfictionLook back unto me is a fanfictioon of 2ne1 originally written by me faithlee21. So please no to plagiarism cauze im the baddest female. joking. but seriously plagiarism is a crime and im deadlly serious when it comes to my queens. mianhe and please...