(CL)
-Music ang class namin for this hour and our teacher talks about the Talent Fest na ginaganap taon taon dito sa YG Middle school at 2 weeks nalang from now at icecelebrate na ulit yon. Isa yung open ground fest. Kahit sino pwedeng pumunta para manood at ang mga magpeperform dapat students lang ng YG Middle school. Kahit sino estudyante pede at kahit anong klaseng talent pede basta keri mo ba eh at sa kaso naming apat popular ang group namin sa girls kasi 5 years na kaming sunod sunod na nananalo consistent kami sa Grand winner place at popular naman ang group nina GD sa boys kasi kagaya namin consistent naman sila sa sa First runner up for 5 years also. Pag nagpeperform kami palaging sing and dance and last year na namin to so I want something new kaya naisip kong magpropose sa kanila ng isang combine performance. And I know this will be something great.
"Ano pa bang di natin naiiperform?"-Bom
"Dapat bago bago naman ga graduate na tayo eh"-Dara
"Oo nga. Dapat something na kakaiba"-Minji
"Guys... Im thinking.. kung mag combine performance kaya tayo kina GD, tingin nyo?"-CL
"Aba oo ba. Aztig yon"-Dara
"Okey yon"-Minji
"So, anong ipeperform natin?"-Bom
(Minho)
*dismissal*-Dismissal na at papunta nakong office ng mathscie, magtutuos kami ng payatot nayon, May nakasalubong akong grupo ng mga babae at lalaki sa hallway abat sino naman kaya tong mga kasama ng payatot na to. Yung mga lalaki. Hmmmm. May mga hitsura naman at matitipuno pero mas gwapo ko syempre. Tapos yung mga babae... Hmmm. Isang blonde na ang lakas ng aura parang ang tapang ng personality nya at serious type, she's pretty and have a perfect figure, tapos yung isa sobrang cute at ang tangkad ha, pouty lips, may bangs. And I think she has the most stunning body figure. Muka syang barbie or living doll. Yung isa naman ang cute ngumite, singkit na singkit at nakakadala yung smilling eyes nya, she's pretty and sexy.. and lastly tong payatot na to.. maganda naman sya sobra, cute din at sexy pero mas okey sana kung magkakalaman pa sya. Kaano ano kaya nila tong mga lalaking ang lalakas ng dating..
"What?"-Dara
"Bakit?"-minho"Anong bakit? Kanina kapang nakatitig sakin, are you even listening?"-Dara
"Ang serious mo kasi eh, simula nung sinabi kong let's start eh hindi kana tumigil ng kadadada dyan"-Minho
"Bakit? Di ba yon naman talaga ang ipinunta ko rito? Anong gusto mo? Let's get to know each other? Hahahahah!! In youre dreams!"-Dara
"Bakit ba sobrang big deal sayo nang pagkakaputol ko ng buhok mo eh hindi naman halata ah kasi ilang strands lang yon."-Minho
"Oh tapos? Tapos kana? Kasi ako tapos na. Alis nako."
"T-teka. Ano... sa tingin ko mas magiging maganda ang club nato pag nagkasundo tayo... alam mo na... President and Vice president relationship................ Friends???"
-I extended my hands.
"Hindi natin kelangang maging friends Mr. Lee, Im formall when it comes to Presidents... lalo nat hindi ko kilala.. Youre a stranger"
-tumayo na sya at hinarang ko.
"Lee minho... South korean. Gwapo. Matipuno. Mayaman. At matalino. Pwede naba yon?"
- again I extended my hands. Hinampas nya ko ng libro sa dib dib.
"Yabang!!"
-what?
"What now? Nagpakilala nako diba?, anong mayabang dun?"
"Kelangan mo ba talagang sabihing gwapo ka, matipuno, mayaman at matalino? Yung mga ganong bagay hindi na ipinangangalandakan hinahayaan nalangbna mahalata kung totoo man nga yon"
-lumabas na sya at may lalaking nagiintay sa kanya sa labas.
"Sino yan?-Minho
"Pake mo?"- Dara
-Kinuha nung lalaki ang mga libro nya. Sino ba to?
"Hey dude."-Minho
-humarap sya.
"Girlfriend mo ba tong payatot nato?"-Minho
"Grabe ha"-Dara
"Bakit totoo naman ahh. Payatot ka at krung krung, kaya kung sakaling may nagkamali sayo. Malas nya."-Minho
"Ehem excuse me lang ha"
-Inakbayan nya si payatot.
"Ako malas? Talaga lang ha? Well mainggit ka dahil nasa akin ang isa sa pinaka rare na babae ngayon. Maganda. Cute. Sexy. Mabait. Matalino. And a definitely gorgeous lady.. by the way im taeyang."
"Gorgeous? Sexy? Maganda? Saang banda? Malas mo. Alam mo bakit di nalang yung mga babaeng kasama mo kanina.. tatlo yun.. may cute dun maganda at sexy at may dating. bakit sya?"
"Magingat ka sa mga pananalita mo ha. Hindi ka nakakatuwa at isa pa brad. Bahala na ang karma pag tumama sayo?"
(Dara)
-hinatid nako ni taeyang sa bahay, inabot kona ang mga libro ko.
"Thankyou ha. Ang yabang talaga ng isang yon.-Dara
"Welcome. Okey kalang ba?"-Taeyang
"Oo naman. Hindi ako kasing babaw nya para patulan ko pa."-Dara
"Basta pag inaway ka nya ulit ako nang bahala kasi at least may dahilan ako na girlfriend kita diba?"
"Ayieee.. Gusto mo lang ako eh.. haha."
-Pinisil ko sya sa pisngi.
"Pasok ka kaya muna?"
"Hindi na. Una nako."
"O sya babay na"
-at pumasok nako sa loob. Minji's reading... Bom's munching corn.. May napansin akong sangkaterbang sapatos sa sofa.
"Kay CL ba yan?"-Dara
"As usual.. alam mo naman kung gano kaadik ang babaeng yon sa sapatos.. kani kanina lang pag labas na paglabas ng campus hinatak na kami sa YG mall at parang namamapak lang ng sapatos kung makakuha."-Minji
"Hoho mwanga.. ahshshshsgahgausjjsjsjhhğj"-Bom
"Bommie!! Swallow that first!!"-Dara
"I said. Oo nga di nya naman sinusuot for collection lang."-Bom
"Minji.. ano na namang stories yan?"-Dara
-umupo ako sa tabi nya at kinuha yung ilan sa libro.
"Teka. Children stories to ah."- dara
"Dumaan kasi dito kanina yung Daddy ni Chaerinie.. paalis na sila ni tita papuntang california. Dala dala nya tong mga to isama ko daw sa mga personally knitted hats na ginawa ko na idodonate ko sa abandoned childrens"- Minji
-ahh.. physics professor ang daddy ni Chaerin kaya nga nung bata lipat sila ng lipat ng lugar dahil sa occupation ng daddy nya at di lang yon author din ng children stories ang daddy nya.
"Hmmmm.. asan ba sya?"-Dara
"Swimming..."-Minji
-tumayo ako at pinuntahan sya sa pool na dala dala yung guitar ko. Nagswi swimming nga sya at naramdaman nya lang ako presensya ko ng nag astrum ako ng gitara.
"Hi? Want to request a song??"-Dara
"Ahm. Baby I misa you?"-CL
-I strum the guitar.
Baby i miss you
Naega bogoshipo
Ajik pyeonal su objiman
Boy i miss you so much
Neui moseubi tto olla
Haru jeonggil
All i doing all day is. ...Thinking about you..
BINABASA MO ANG
Look back unto me
FanficLook back unto me is a fanfictioon of 2ne1 originally written by me faithlee21. So please no to plagiarism cauze im the baddest female. joking. but seriously plagiarism is a crime and im deadlly serious when it comes to my queens. mianhe and please...