(Bom)
-ewan ko kay T.O.P at nang aya nalang bigla biglang sumimba. We've known each other for six years but ngayon lang kami nakapunta sa simbahan ng kami lang. Nagaama namin na at natatawa ako kasi pinipisil nya ng pinipisil yung kamay ko at nung natapos na He never let go of my hands. He even entertwined it. Sinandal ko nalang yung ulo ko sa balikat nya at nung communion na sa may likod sya umupo. Medyo nagtaka ko pero itinuloy ko nalang na sa pwesto talaga namin lumuhod.
"Lord, thanks for giving me such a very very responsible kind of guy. Thanks for giving him to me, A guy who will never fail to make me smile. I want to be with him for the rest of my life lord"-Bom
-umupo nako at nilingon si Top. Napangiti ako kasi tapat na tapat ng muka ko ang muka nyang nakapikit ang mga mata. Handsome face, perfect nose, manly cheekbones, and jaw. Beautiful eyes and lips. Nakaluhod pa kasi sya kaya ganon tuloy ang naging pwesto nung lumingon ako. Nagulat nalang ako nung mumulat na sya.
"Staring at my handsome face huh? "-Top
"Bakit dyan ka lumuhod? "-Bom
"I have a plan"
"What plan? "
"This"
-He suddenly steal a smack on my lips.
"Pervert hubby"-Bom"Staring queen wifey"-Top
"Ahem!! "
-napalingon kami sa isang madre na malapit lang pala ang upuan samin. Nahiya naman ako kaya umupo nako ng ayos.
(GD)
"Whoo! Hahahahha! "-GD
"Ah yeah"-CL
-Muka kaming tanga ni CL habang naglalaro na parang bata sa ilalim ng ulan. Nasa isang park kami. Niyaya ko kasi syang maligo sa ulan and gladly pumayag syang sumama sakin. Para kaming mga sira na tuwang tuwa sa bagyo at nagsisisipa sa mga damo para mabasa ng sanaw ang isat isa.
"Lakas pa! "-CL
-nadulas sya at sa halip na maconcern ako tinawanan kopa sya at nagkunwaring tutulungang makatayo but as soon na nakuha ko ang kamay nya. I pull her and hug her tighly. Nagpaikot ikot ako.
"Wahhh... Jiyong nahihilo ko! Stop it! "-CL
"Call me oppa first"-GD
"Oppa stop!!! "-CL
"Hahahah"-GD
-Ibinaba ko na sya paupo ulit sa damuhan at humiga ako sa lap nya. Parehas kaming hinihingal.
"Ang sarap magpakabata no? Nung mga 12 years old lang tayo puro laro laro lang. Mga freshmen eh. At ang bilis ng panahon akalain mong ga graduate na tayo. Nagmature ka. Nagmature ako. Tumanda na tayong parehas"-GD
"Oo nga. Tutoy kapa lang non eh. Haha"-CL
-Nilaro laro nya yung buhok ko.
"Maybe this will be the last"-GD
"Huh? "-CL
"Na pwede natin tong gawin. CL dalaga kana. Binata nako. Nagmamature tayo at may mga bagay na dapat bigyan na natin ng limitasyon dahil hindi tamang makita pa yon satin and besides you already have yong hwa. He's the one who will continue to do this for you"
"Ang awkward mo"
"Nagsasabi lang ako ng totoo"
-Umupo ako paharap sa kanya.
"Kung pwede nga lang na ako nalang"
"Ikaw ang alin? "
"May tanong ako. Kung hindi mo ba ako kaagad nakilala. Kung hindi mo ko bestfriend at niligawan kita may pag asa? "
BINABASA MO ANG
Look back unto me
FanfictionLook back unto me is a fanfictioon of 2ne1 originally written by me faithlee21. So please no to plagiarism cauze im the baddest female. joking. but seriously plagiarism is a crime and im deadlly serious when it comes to my queens. mianhe and please...