*guys... skydragon sa taas.. haha.. ang sweet nila no???*
(CL)
Wahhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!-naalimpungatan ako sa mga malalakas na irit na nagmumula sa baba. Alam kong sila yon kaya kahit na bangag pa ko ay automatic na itinapon ko ang kumot, tumalon sa kama, at halos lumipad pababa sa sala, wala sila don kaya naman lalo kong nagpanick at natagpuan ko sila sa garahe kaya naman bumubulusok akong lumapit sa kanila..
"Ano?! Sinong kaaway?! May magnanakaw ba ng gantong pasikat na ang araw?!"-CL
"Wala"-Bom
"E bakit kayo umiirit?"-CL
"Look"-Minji
-tinuro nila yung kotseng kulay blue.
"Wahhhh... blue. Andito na si blue!!"-CL
-si blue ay kotse naming apat, ipinaayos namin sya last month kasi nagkadamage sya kaya mahigit ilang linggo rin kaming hinahatid sundo nina GD but now blues here kaya may masasakyan na kami.
"Wahhh.. imissyou blue."-CL
"Ano? Let's go party.."-Dara-all of us can drive, and since mga independent person's kami sa halip na mag ask ng kotse sa parent's namin bumili nalang kami. At sa ngayon 3 years na namin syang car. At mahal na mahal namin sya kasi he's so hightech.
"Maglibot tayo?!"-Minji
"Cge!!"-CL
"Oo!"-Bom
"Yes!"-Dara
-nagsitalunan kami kay blue, si minji ang nagdrive ako sa tabi nya at sila sa likod. Nafo fold yung bubong nito kaya naman were so free to stand and go crazy..
"Whoooooo!!!!!"
-tumayo ako sa upuan at nagsasayaw na ginaya naman nung dalawa sa likod.
"Oy! Mahulog kayo!"-Minji
"Bilisan mo pa mag drive!!"-Bom
"Party party.."-Dara
- may nakakapansin na samin sa kalsada.
"Hello people of the world!!!!"-CL
-kumaway kaway kami sa kanila at nagtawanan...
(Yong hwa)
"Etong barbie im sure magugustuhan nya to."-CL
-andito kami ngayon sa myeongdong at nagshoshoping. Inaabutan nya ko ng mga laruan. And as usual natutulala na naman ako.
"O-okey..-yonghwa
"May mga favorite character's ba sya like disney princesses? Or mga brat's barbies, dora? Keroppi? Pororo? Mga ganun?"
"Ah. E-ewan"
"Ha?! You doesnt know? Shes youre sister at sa pagkakaalam ko close kayo."
"A-h oo .me-ron... yung Barney.."
"Barney?"
-pumunta sya sa stall ng violet na baklang dinosaur na si barney at binigay sya sakin.
"Ano? Dresses na?"-CL
"O-okey.."
-lumabas kami sa toy store na yon at nagpunta sa dresses for kids.
"Alam mo parang kanina kapang lutang..."-CL
"Oo nga e-este! Hindi ah."
-naningin ningin sya ng dress.
"Favorite color?"-CL
BINABASA MO ANG
Look back unto me
FanfictionLook back unto me is a fanfictioon of 2ne1 originally written by me faithlee21. So please no to plagiarism cauze im the baddest female. joking. but seriously plagiarism is a crime and im deadlly serious when it comes to my queens. mianhe and please...