(CL)
-may check up ako for today kaya naman nagpaalam ako sa adviser namin na mag ha half day ako at mamayang hapon nalang ako papasok and gladly pumayag sya. But for now gumising nako ng five am for jogging. A sando, simple jeans, and a pair of black adidas shoes and im ready to take off. Nagjo jogging ako sa palibot ng isang park habang naka suot ng head phones at nakikinig ng kanta ng bigbang sa phone ko. Nag lolose ang ponytail ko sa katatakbo kaya naman i decided to sit a while on the bench to do my hair then I notice to my shoelace. Nakalag na pala.. yumuko ako para itali pero nagulat ako ng may kamay na nagtali ng shoelace ko...
''Yonghwa?"-CL
-nakaluhod ang isang tuhod nya habang itinatali ang shoelace ko then tumingala sya sakin.
"Ang aga mo naman mag jog. Okey kana ba?"-Yonghwa
"Oo naman. Salamat"
"May classes tayo mamaya, kaya sa tingin ko it's already time to get ready?"
"Mag ha halfday lang ako. May check up ako para mamaya kaya naman sa hapon nalang ako papasok"
-umupo sya sa tabi ko.
"Okey edi ako rin, sasamahan nalang kita sa doctor. Mag hahalfday nalang din ako"
"You dont need to do that"
"You think so?"
"Yup, i can do it on my own"
"Well, if you think you dont need me then I'll be staying by your side because I want to"
"Makulet ka ah."
-everytime na kasama ko sya.. naiiparamdam nya sakin ang paggiging komportable, napapatawa nya ko lagi at ang gaan sa loob sa tuwing magkasama kami. Palagi nya saking sinasabing mahal nya ko at alam kong totoo yun. Kaya naman kahit na sa maikling panahon masasabi kong may nararamdaman narin ako para sa kanya pero.. may pagkakataong naiisip kong.. ayoko sa kanya.
"Are you okey?"
-i smiled at him.
"Yes."
(TOP)
-tinotoo nga namin yung sinabi kong maghapon kaming magdadate. Nagpunta kami sa mga stores, nag shopping, kumain, naglaro, nagenjoy, mayat maya sinisigurado kong masaya sya at nang mga bandang pahapon na nag laro na kami sa tabi ng dagat ng XOX sa buhangin at dahil dinaya nya ko dahil natalo ko sya kasi binura nya yung nagsisilbing game board namin sa buhangin eh hinabol ko sya ng hinabol hanggang sa napagod na kami at umupo nalang sa gilid ng bench yung tipong sunset na at nagrereflect na sa dagat ang color orange na araw at nababasa kami ng alon na pumupunta sa dalampasigan. Magkatabi lang kami at bigla syang nagsulat sa buhangin.
"Top"
-yun yung sinulat nya, nabura yon ng alon at ako naman ang nagsulat.
"Bakit?"
-nabura ulit yon ng alon at sya naman ang nagsulat. Sand conversation.
"Thank you"
"For what?"
"For this. It's a great day"
-nabura na yon at dahil masyado nang mahaba ang sasabihin ko nagsalita nako.
"Your welcome baby, im always willing to do anything just to make you smile. Mahalaga ka sakin at mahal kita."
"Ang tiyaga mo rin no? I cant imagine na makakaya mong magtagal ng ganito."
"Ang tao kasing nagmamahal nagiintay. Tama naman diba?
-she just nod. Then, a moment of silence... I take the courage to take her right hand and assist her to stand up like I do. She was caught off guard and look's like a bit curious of what im going to do. I kneeled in front of her while still holding her hand.
"Bom... im sorry dahil inintay ko pang masaktan ka bago pa kita kinuha kay seungyoon. Gusto kong malaman mo na kayo palang noon mahal na kita. Nagtitiis lang ako na hindi umamin kasi kaibigan kita at ayokong masira yon kung sakaling hindi mo ko magustuhan. Mahal na kita noon pa at patuloy pa kitang mamahalin habang buhay. Ikaw ang gusto kong makasama habang buhay. I'll promise to hold you forever, to make you smile, laugh and to be at your side no matter what happens. Dadamayan kita sa lahat ng oras, hinding hindi ako mawawala sa tabi mo, ipinapangako ko yon.. kahit na ano pa mang maging sagot mo sa tanong ko.
-the whole time na kinakausap ko sya, nagtititigan lang kami.
"Will you be my girl? My future Fiancee and my future loving wife of our kids Forever?"
(Minji)
-ang tagal naman ni sungha. Ang sabi nya magintau raw ako rito sa park dahil dadating sya pero mga 30 mins na ata ko wala pa sya. Kinukutkot kona nga lang ang mga kuko ko habang nakaupo rito sa swing at paminsan minsang nag swi swing.
"Ohh my!!"-minji
-nagulat ako ng may umuga sa swing ng malakas kaya napahawak ako sa magkabilang hawakan ng swing pero saktong sakto pala ang pagkakahawak ko sa kamay ng nagtulak na nakahawak rin sa hawakan ng swing.
"S-sungha?"
"Hi?"
"Uhm.. H-ello."
-nakahawak rin sya sa swing at magkapatong ang mga kamay namin. Inalis na nya ang mga kamay nya kaya ako nalang ang nakahawak tatanggalin kona rin sana kaso may malambot na pumatong sa kamay ko.
"Hahawakan nalang kita. Dont worry hindi ko hahayaang mahulog ka."-sungha
-magkapatong na ulit ang mga kamay namin kung kanina ako ang nasa ibabaw ngayon sya naman ang nakahawak sa mga kamay ko. Napatingin ako sa mga kamay namin. Hawak hawak nya ang mga kamay ko at inuga uga nya ang swing.
"Bakit mo ko pinapunta rito? 6:30pm na mapapagalitan ako ni CL pag wala pa ko by seven.
-inalis kona ang mga kamay ko kaya naman napabitaw rin sya. Umupo sya sa may damuhan sa harap ko dala dala ang gitara nya.
"Pinapunta kita rito kasi tapos nayung kanta. I want you to listen to it because it's originally for you."
BINABASA MO ANG
Look back unto me
FanfictionLook back unto me is a fanfictioon of 2ne1 originally written by me faithlee21. So please no to plagiarism cauze im the baddest female. joking. but seriously plagiarism is a crime and im deadlly serious when it comes to my queens. mianhe and please...