Blue's POV
Nilapag ko na si Gab sa kama niya.
"Mahal kita pero ang bigat mo" natatawang bulong ko habang inuunat ang braso ko.
Paano na to? Kailangan niyang magpalit?
Napakamot nalang ako. Tsk.
Mukhang nakatulog na talaga siya.
Lasing na lasing ba naman. Bakit ba inom na inom to? Diba dapat ako yung wasted saming dalawa dahil ako yung nafriendzone? Nawala na ata lahat ng tama ko sa stress dito kay Gabriel. Ako dapat yung nagmumukmok eh.Tsk.
His image eating my mouth out on the bar auddenly flashed on my head.
Agad akong napatakip ng mukha ko..
Tangina namaaaaaaaaan! Mababaliw nako.
Tumayo nalang ako at pumunta sa banyo niya at kinuha ang mga kailangan bago pa ako tuluyang masiraan ng bait.
Lasing lang siya Blue. Forget everything.
I started unbuttoning his polo.
Nasa pangatlong butones palang ako pero napatayo ako palayo sa kama at pinaypayan ang sarili ko...
Shit Shit Shit!
Hindi ko ata kayang palitan siya ng damit!
Kahit anong pigil ko, paulit ulit kong naaalala yung halik sa bar.
Papuntahin ko kaya yung katulong namin sa mansyon?
Gab grunted in his sleep kaya napatingin ako sa kanya. Pawis na pawis. Baka magkasakit. Hay nakooooo!
Lumapit ulit ako at naupo sa kama. Tinuloy ko na ang pagtanggal ng mga butones ng polo niya.
"Kaya mo yan Blue. Si Gabby lang yan. Tatagan mo lang" I kept whispering to myself.
I successfully removed his shirt.
Saglit akong napatulala..
K-Kailan pa to nagka-abs?
I shook my head. Focus lang tayo Blue utang na loob!
Piniga ko ang towel na kinuha ko sa maliit na palanggana.
Pinunasan ko ang mukha niya at leeg. Pati na rin ang braso.
He slowly opened his eyes.
Fuck. Bakit naman nagising pa? I mean okay lang magising, I mean sana bukas na nagising? Aishhh. Nababaliw na ata talaga ako.
Pinigilan niya ang kamay ko.
"G-Gab, wag na makulit please. Para makatulog ka na ulit" nagmamakaawang sabi ko
Please. Please. Please. Makisama ka naman Gabriel!
A smile slowly crept into his lips.
Naupo siya. Hmmm.. Mukhang okay na siya? He looks sober to me..
Binalik niya ang bimpo sa planggana.
"Okay ka na ba? Do you want water?" I asked him
His eyes traveled from my face downwards towards my pants. Napalunok ako.
Parang kailangan ko na umuwi ah..
Bumalik ang tingin niya sa mukha ko. He smirked again.
"I'm hungry Blue" he said
"Okay, ipagluluto kita" patayo na sana ako pero nagulat ako ng bigla niya akong hinila.
At dahil wala ako sa ulirat ay natumba kami sa kama niya. Agad siyang umibabaw sakin.
Ramdam ko ang panlalaki ng mata ko.
Sinasapian ba to? Parang gusto ko nalang maiyak. Grabeng torture naman to!!!!!
"Gabriel. Hindi na nakakatuwa. Please, itulog mo na yan. Lasing ka pa ata" I nervously said
"I'm sober enough to know what I'm doing Blue. And when I say I'm hungry, you should let me eat." He said tracing his fingers into my lips..
Paalam mga kaibigan...
BINABASA MO ANG
Guilty of Unbidden Pleasure
RomanceFokfok Series #1 Gabriel and Bluwell are highschool teachers and childhood bestfriends. One fell hard while the other stood his ground. They say that the twenty year friendship is strong enough to resist the pleasure and temptation that comes alon...