Chapter 26

524 12 5
                                    

Gabriel's POV



"This is a bad idea. I swear." Levi sighed upon removing his seatbelt


"Baka kung ano mangyari doon kay Blue Levs. Nag-aalala ako." I replied while going out of the car.



Agad kaming pumasok sa loob ng Infinity. Wasted na yung karamihan ng mga tao at wild na sila sa dance floor.



"Nasa taas daw!" Sigaw ni Levi dahil masyadong malakas yung music.






Umakyat agad kami.




The first thing I saw is far from what they told me on the call.



Napataas ang kilay ko dahil doon.




Wasted my ass. I rolled my eyes. Sana pala nakinig nalang ako kay Levi.




Blue is sitting on a couch. May kausap siyang babae, he is also drinking water. Okay? Akala ko ba.... nevermind.





"Uy Riel! Akala ko di na kayo tutuloy kasi natagalan kayo?" pagtawag ni Benj kaya napalingon sila sa amin ni Levi




Agad namang lumapit si Levi at binatukan siya.




"Tanga ka ba? Riel panicked at nagdrive agad kahit ang layo namin dito! Kung ano ano kasi pinagsasabi niyo eh mukhang okay naman si Blue" pagsermon ni Levi.





Napakamot nalang sa ulo niya si Benj.




"Hay nako kung nakita niyo lang" naiiling na sabi ni Dash.




Nagtama ang mata namin ni Blue. Tinaasan ko siya ng kilay. Umiwas lang siya ng tingin





Naupo ako sa tabi ni Dash. Agad namang tumabi samin si Levi




"Hayaan mo na Lev, Blue seems fine. Nandito na rin tayo, let's not waste the night" I commented while getting a shot.




Pinagmasdan ko ang babaeng katabi ni Blue. May binulong sa kanya ang babae, agad namang natawa si Blue.




Siniko ko si Levi. Napalingon naman agad siya sakin. Tinuro ko sila Blue gamit ang mata ko. Levi rolled his eyes at me but eventually gave in to what I want.




"So... Who's the guest?" Levi asked them pertaining to the girl.



I smirked behind my glass.

"Hoy Blue sino daw" bored na sabi ni Benj



"Oh. These are my friends pala, Levi and.. uhmm...Gabby. Guys.. This is Gabriella. Actually, we just met earlier Lev, I was so drunk kaya ayun medyo nakulit ko si Gabriella. " Blue introduced her while shyly scratching his head.


Gabriella? Hmmm...



Tila dinaanan ng anghel ang couch namin sa katahimikan. Walang kumikibo.



"Nice name. Almost same to mine." pagbasag ko sa katahimikan.



Mukhang nagulat sila sa sinabi ko. Parang nakalimutan ata nila huminga.



"What a coincidence no? Blue kept calling me Gabby kanina kasi he heard my name from my friends, he was so drunk. Pero it's okay, I understand naman and he already apologized" she chuckled.



Anong nakakatawa? Bakit ang saya nito?


I smiled at her..


"He called you Gabby too? Nako ikaw talaga Blue, baka naman inakap mo rin siya tulad ng nakasanayan mong gawin sakin tuwing nalalasing ka?" I casually said while reaching out for another shot.




Guilty of Unbidden PleasureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon