Thật sự muốn chết!

530 57 0
                                    

Con người nhỏ bé,tựa những cành lá khô vẫy vùng hướng về phía trời xanh thăm thẳm nhưng trời cao khó thấu.

- Sanemi...nếu em chết thì sao?

Tôi nằm trên giường,thều thào hỏi anh.

- Không bao giờ có chuyện đó

Sanemi không nhìn  tôi,anh vò mạnh chiếc khăn trong chậu nước trút nhẹ cơn bực lòng.

- Hôm nay em đã ho rất nhiều..em thật hư mà,có biết ta lo lắng thế nào không?

Anh đừng tự ngược mình như thế,sau khi tôi đi thứ nặng lòng nhất chắc chắn là anh-Sanemi...

- Nào để ta!

Sanemi chầm chậm tiến đến phía tôi,anh quỳ trên sàn gỗ vén nhẹ manh áo mong manh.Từ từ lau tấm lưng gầy.

- Thiệt tình..có thật là lúc ta đi làm nhiệm vụ em đã ăn đủ bữa không đấy?

- Em ăn..ăn rất nhiều...

Anh không đáp,thận trọng lau người cho tôi.Thử tưởng tượng,nếu Sanemi dùng sức nhấn thật mạnh thì xương cốt tôi đã tan tành..thật sự chỉ qua mấy ngày đã gầy đi rất nhiều..

- X-xin lỗi anh...

Chẳng có lời hồi đáp,tôi tiếp lời:

-Con của chúng ta không còn nữa rồi...

Sanemi ngưng tay một chút lại tiếp tục lau

- Chúng ta còn trẻ,sau này chuyện con cái không phải lo.

Nhưng mà anh ơi...làm gì có chuyện sau này cho một kẻ như em chứ?Sau này là bao lâu?Sau này là khi nào..có chắc là em sống tới sau này hay không..?

- Được rồi...anh ra ngoài đi em muốn một mình..

- Vẫn còn chưa xong

Tôi chẳng còn sức hơi để đáp lại anh nữa,cơ thể co rúm lại ôm trọn mọi sầu đau.Bản thân..thật tệ hại biết bao.

- Em đừng như thế được không?

Tôi biết rồi,chán tôi rồi đúng không?Làm sao anh lại yêu một người như tôi chứ...con người ta chẳng tự yêu nổi bản thân mình,thì có quyền gì đòi hỏi người khác yêu.

- Đừng như thế mà..em đã dấu ta rất nhiều chuyện đến giây phút cuối cùng em còn định dấu thân mình khỏi ta sao?

Anh ôm lấy tôi,bàn tay to lớn gói gém tấm thân hèn mọn,rẻ rúng biết bao.Tôi không xứng!

- Tại sao em lại dấu ta?Ta yêu em dù em có là gì ta cũng yêu em!!

Hừ hừ ,đau khổ khi lên đến độ cao thì thường biến thành sự im lặng băng giá.

- Hôm nay ta ngủ cùng em nhé!Không cần nhiệm vụ hay bất cứ thứ chết tiệt nào nữa...


















[Kimetsu no Yaiba] BenzodiazepinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ