HOAN ÁI

1.3K 62 3
                                    

- Liệu rằng cảm giác của em có giống ta không?

Tôi tựa đầu vào cửa mắt nhắm hờ, chân duỗi thẳng thở một hơi dài.

- Giống là giống kiểu gì?

- Em vẫn là cô gái của ta mà! [ Chạm vào tay]

Thật khó để phát hiện anh đã di chuyển thế nào,vừa mở mắt Sanemi đã ngồi phía sau tôi không hề phát ra tiếng động.Quả không hổ danh là Phong Trụ,nhanh như gió!

- Nào..

Tay anh tóm lấy eo tôi đặt lên đùi.Ốm chặt từ phía sau hỏi han:

- Em không chống cự sao?

- Tại sao phải thế?

Sanemi quay người tôi lại, bốn mắt nhìn nhau.

- Ah..tửu lượng em kém quá!

Mái tóc tôi liu điu theo làn gió đêm, vừa nhấp hai ba chén gò má đã đỏ ửng."Hức" cả thân nảy lên nấc cụt thành tiếng.

- Xin..xin lỗi tôi không biết uống!!

- Không sao em dễ thương lắm!!

Liệu thế này có gọi là phản bội không..hay chỉ là cảm xúc nhất thời.
Rengoku anh ấy sẽ thế nào khi mình ở với Sanemi nhỉ..??

- Em đang nghĩ gì vậy?

- Tôi không nghĩ gì cả!

Yết hầu anh di chuyển,bàn tay không khống chế luồn vào trong áo.

- Tôi không chống cự,không có nghĩa là anh được làm bậy [quơ tay ]

Bàn tay còn lại rảnh rỗi giữ chặt tay tôi,mặt anh nhăn lại tỏ vẻ khó chịu.

- Chết tiệt, bây giờ cả vú em cũng không cho sờ sao?

Nghe anh nói những lời thô tục tôi có chút bất ngờ vội rời khỏi người anh.

- Tôi..tôi cần nghỉ ngơi...

Sanemi thực sự tức giận, trực tiếp đẩy ngã cưỡi lên người tôi.

- Ta phát ớn khi chờ đợi tình cảm này,em có biết ta phải vờ dịu dàng cỡ nào không hả?? [ nhìn chằm chằm ]

- Tôi có bắt anh làm thế à??

- Được!! Thiết cần tình cảm nữa du trước tính sau!

- Trời..trời tên điên này!! [ Đánh vào ngực anh ]

Sanemi đè lên người tôi,nắm lấy bộ ngực to cùng môi lưỡi chạm nhau.
Hai viên anh đào phấn nộ bị anh bóp đến đỏ ửng.Hai chiếc lưỡi ướt át quấn vào nhau,anh luyến tiếc dứt ra nhìn tôi thở hổn hển.

- Ta muốn mút ngực!!

Lòng ngực có chút căng tức,tôi ngượng ngùng cúi đầu vén vạt áo ra đồng ý cho Sanemi mút.

- Chỉ..chỉ lần này thôi...

Sanemi nhìn tôi vén áo,khoé miệng anh nhếch lên hạ thân đã dựng đứng không nhịn nổi cả người anh chồm lấy bộ ngực như hổ đói.

Tôi nắm lấy tóc anh,tay còn lại ngăn miệng nhỏ phóng thích dâm đãng.Không thể tin mọi chuyện lại thành thế này,trái tim tôi không dám thừa nhận sự thật nhưng cảm giác nhũ hoa bị anh mút cắn ngày càng rõ ràng.

Sanemi si mê liếm láp bộ ngực,tay lớn với lên giật lấy bàn tay đang che miệng.

- Đừng kiềm chế ta muốn nghe em rên [ cắn mạnh vào ngực ]

- Ưm~....chúng ta đang ở bên ngoài..~

- Làm ở engawa sẽ kích thích hơn!

Anh buông một bên ngực,dùng một tay tát mạnh lên rồi tiếp tục bóp nắn tay còn lại trườn xuống dưới cởi quần.

- Mẹ kiếp giờ thì bắt đầu thôi!

Côn thịt gân guốc hiện rõ trước mắt,Sanemi đỡ tôi ngồi dậy,anh đứng thẳng đút ngay côn thịt vào giữa rãnh ngực bắt đầu thúc.Tôi phối hợp hai tay liên tục cọ xát miệng rên rỉ.

- Sanemi..anh nhẹ thôi đau ngực tôi...~

Anh căn bản không nghe, nhìn khuôn mặt nỉ non của tôi càng dùng sức thúc đẩy.

- Bú đi!

Tôi há miệng ngoan ngoãn bú lấy côn thịt đang bị kẹp chặt giữa hai vú.Cả người kích thích không ngừng run rẩy kịch liệt.

- Vẫn chưa đủ!

Anh rút côn thịt ra khỏi ngực,cúi xuống lấy bình rượu trên sàn đổ lên ngực tôi.

- Nâng ngực lên liếm!
























[Kimetsu no Yaiba] BenzodiazepinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ