HƠI MEN

1.7K 110 2
                                    

Cả thảy sự cô đơn đều nở trong khu vườn. Vạn vật đều luân chuyển , ngày tháng cứ đổi thay chỉ riêng mỗi nam nhân, si tình nên mãi chôn chân nơi này.

- Em biết tôi chẳng thế nào, bày tỏ hết nỗi lòng chi bằng trao hết chính mình cho em!

Đối mặt với lời từ chối của người thương, không muốn bị thấy bộ dạng nhu nhược của mình, nam nhân rảo từng bước nặng nề không đích đến.

Đứng dưới ánh sáng tắt dần của chiều tà, tôi đợi anh mãi chưa thấy hình.
Có lẽ tôi không nên từ chối anh một cách thẳng thừng như thế...

- Chị chập tối rồi , ngoài này nguy hiểm hãy vào trong!!

- Nhưng anh trai em vẫn chưa về...

- Anh ấy sẽ về sớm thôi , thân là Trụ Cột chị chớ lo làm gì!!

Nhân thế ngủ yên trong bóng đêm huyền diệu , đã sang canh , người vẫn chưa thấy bóng. Tôi mệt lả rồi thiếp khi nào không hay.

Trong tiềm thức, cảm nhận được tiếng thở khó nhọc của nam nhân ,tiếng rên rỉ vang cả thương phòng.

Hoàn hồn mở mắt, trước mặt tôi là anh,RENGOKU KYOUJUROU quanh người toả ra mùi men nồng nạc.

Quần áo xộc xệch,xem chừng ở dưới đã thoát y. Gác chân tôi lên vai, côn thịt to tướng liên tục cọ xát ngoài hoa nguyệt. Miệng không ngừng gầm gừ tiếng dâm đãng:

- UGH...UGH...Cho ta...cho ta...hãy cho ta nhiều hơn.

Tôi sợ hãi không dám động, nhắm tịt mắt.

- Chà..Huh...em nhắm mắt lại rồi kìa...hức dễ thương quá đi thôi [ cúi xuống liếm vành tai]

- Bỏ tôi ra anh say quá rồi!!!

Không thể vờ như không có gì,dùng hết sức bình sinh đẩy mạnh hắn ra, chân đá tứ phương , miệng kêu gào. Vô tác dụng rồi, Senjuro cứu chịiiii!!!!

Một tay hắn ghì chặt hai tay tôi bỏ lên đỉnh đầu, tay còn lại chặn miệng không để con mồi kêu ca.

- Giữ chặt lấy ta..hức...để ta không còn tỉnh táo trở lại...

Tay rời khỏi miệng, khẽ vuốt nước mắt dày dụa trên má phiếm hồng.

- X-xin anh h-hãy dừng l-lại....[nấc lên]

- T-tôi...tôi đã yêu em từ lần gặp đầu tiên, cho dù có kiên quyết tới đâu cũng không thể khước từ...em...em quá đỗi ngọt ngào....ngọt tới hoá thành cám dỗ khi nào không hay.

Tôi khóc không thành tiếng , đối diện với anh, đối diện với ngọn lửa rực cháy nơi hạ bộ ,từ đầu nó đã không ngừng cọ xát.

- Hức..hức anh say rồi say thật rồi....

- Say...HAHA say thì sao? Càng say men rượu càng đau men tình...HAHA

Không báo trước, anh cúi xuống phủ lấp miệng nhỏ bằng chính đôi môi mình.Tay không yên phận trườn xuống, luồn lách vào vạt áo bới tìm mà xoa nắn, không dễ cho nam nhân xâm phạm tôi nghiến răng cắn vào lưỡi anh. Bàn tay thô ráp theo phản xạ bóp mạnh bầu vú.

Anh ta không còn nói gì nữa,hình như đã bị ma men chiếm mất rồi.

Lòng tan từng mảnh ,đời con gái sắp bị cướp đến nơi , càng nghĩ đôi mắt càng ầng ậc nước. Nam nhân bị thú tính lấp trọn, cởi sạch toàn bộ
lật úp người không dạo đâu mà đâm vào lút cán.
Hoa nguyệt chưa từng động,nay bị khuấy đảo chảy máu cả máu.

Tôi chồm dậy cố bò đi, tay anh thuận thế túm chặt eo kéo bật lại. Miệng hổ đói cúi xuống cắn vào eo , tham lam trườn lên hỏm cổ hít lấy hít để.
Cơ thể ưỡn lên bất lực chịu dày vò.

Phía dưới đâm rút liên tục, kéo theo chất lỏng đỏ tươi được đà làm chất bôi trơn dương vật thuận đấy luân động ra vào.

Nữ nhân bị đâm cho choáng váng, tay bấu chặt vào bờ ngực săn chắc, miệng rên la tên đối phương không ngừng.

Để tôi quỳ trên sàn,rút nòng súng ra khỏi âm hộ anh đút thẳng vào miệng nữ nhi dưới thân.

- Nàng hãy giết ta đi...giết ta một cách thật êm đềm....

Thứ nóng hổi nằm trong khuôn miệng dài xuống tận cổ họng chẳng chịu yên mà đâm thọc không ngừng.
Tôi ú ớ muốn nôn,vẻ mặt kẻ trước mặt thoả mãn gầm gừ từng tiếng, tay hư hỏng nắm đầu người dưới nhấn mạnh vào.Đến đỉnh điểm,hắn bắn hết vào trong miệng buộc tôi nuốt đủ.

Vị tanh nồng của tinh dịch xộc lên tận mũi,chưa kịp nghỉ ngơi lại bị đè xuống tiếp tục hành sự.

Thân thể nữ nhi giờ tàn tạ, dục vọng lẫn nỗi đau hoà quyện làm một. Nam nhân ở trên sung sướng bao nhiêu,nữ nhân ở dưới than khóc bây nhiêu.

Rengoku! Tên này là quái,làm mãi không biết mệt càng làm càng cứng.Tôi khóc đến khô cả cổ,ngất rồi lại tỉnh vẫn không tha.

Không biết qua bao lâu,tôi lịm đi mặc cho người trên hung hăng chiếm đoạt.

Dường như hắn có chút tỉnh táo,đến đoạn chạy nước rút lấy hết sức đâm thật sâu rồi rút ra ,phóng trọn tinh dịch ra ngoài.

Nhìn người thương trong lòng yên giấc,vén tóc mai ngắm rõ dung nhan. Hắn thoả mãn ôm chặt vào lòng.

- Ngủ ngoan, anh đã có được em rồi!












[Kimetsu no Yaiba] BenzodiazepinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ