Almost one week before the concert, everyone are busy especially si Sarah. Guestings and promotion ang ginagawa nila. Minsan nakakalimutan na nyang itext or iupdate si Matteo sa sobrang busy. Pero Matteo understands it naman. Naawa na nga sya kay Sarah dahil halos walang pahinga. Kaya ang tanging magagawa lang nya ay suportahan at intindihin ito.
Sarah's POV
"Hayy, salamat nakapagpahinga narin ako." Matteo is in the house para dalawin ako.
"Namimiss na kita"
"I missed you so much" gigil na yakap ni Matteo.
Matagal tagal naring hindi kami nagkikita. Text, tawag or skype lang ang communication namin for the past few weeks. Kaya I really missed this guy.
"Kamusta kana. I know that your always tired kaya minsan hindi na kita kinukulit?"
"I'm okay. Pagod pero worth it naman lahat dahil narin sa mga supporters."
"Tsaka, miss ko na kaya yung palagi mo akong kinukulit" sabay ayos ng buhok nya.
"Talaga. Just wait matitikman mo na ang kakulitan ni Mr. Italian" sabay halakhak ng malakas.
"Love, ang kulit ng mga media"
"Why?"
"Panay ang tanong sa akin about sayo. Mukhang nakakahalata na yata sila"
"Edi, magtanong sila. Masasanay rin tayo at mapapagod rin sila sa katatanong nila sa atin. And besides hindi pa naman tayo ready diba to tell the world na, Yes, tayo na"
"Oo nga. Pero ang kulit lang talaga nila"
"Actually, they also asked me that many times. Pero wala naman akong sinasabi basta ang sagot ko masaya ako ngayon. Period" sabay halik sa akin.
After that hindi na kami nagkita pero may communications parin. Busy rin sya sa Galema kaya okay narin. Atleast, our relationship is still working and growing each day.
I'm having a press conference for the concert. Maraming darating na reporters sa iba't ibang section kaya hinanda ko na ang aking sarili sa mga tanong nila. I'm sure hindi ako makakalusot sa issue about Matteo and me.
"Ahmm. Sarah, maraming nakakapansin na nagblobloom at mas lalo kang gumanda. Is it because your inlove?" one reporter asked me.
BINABASA MO ANG
You're My Last-ASHMATT (Completed)
FanfictionHe's worth keeping She's worth everything. Remember the day all is touched in the rain Fireworks in my veins into my heart Remember the night's dancing under the sky I got lost in the moonlight. Found in your dark eyes Ohh I wanna fall in love again...