Backstage

2.1K 40 2
                                    

Sarah's POV

"Yes, papunta na ako dyan. Natraffic lang ng kunti." I said while I'm on the phone with Matteo.


I promised him to be there sa concert nya. Syempre, its his first major solo concert kailangan nandun ako para suportahan sya. Kahit hindi alam ng mga tao na nanood ako at nasa backstage lang ako.


"Okay. Sige mag-iingat kayo ha. Pakisabi kay Kuya Rudy na hinay-hinay lang sa pagdridrive. " paalala nya sa akin.

"Oo na. Huwag kang mag-alala makakapunta ako dyan." I said.







Matteo's POV


Parang bulkang sasabog ang dibdib ko dahil sa sobrang kaba at nerbyos. Marami akong pag-alinlangan at mga tanong sa sarili ko.


Baka hindi nila magustuhan ang concert ko. What if ma bored sila. What if hindi pala ako sintunado. Mga ganyang tanong na bumabagabag sa isipan ko ngayon.


I received a text from Sarah nasa room na sya. The room is really intended for her only. We both decided na hindi muna sya pagpapakita sa crowd dahil baka anong sabihin pa nila. Mas mabuting nag-iingat kami para wala naring issue na lumabas.



The room has a TV. She can watch me while I'm performing. I wanna make her comfortable para kahit wala sya sa harapan mafeel nyang nandoon parin sya sa hall. I went to her room para makita sya.


I knocked on the door at pumasok na ako.


She gave me a smile. Yung tipong smile na nakakawala ng kaba.


"Lovey." she said. Yinakap nya ako ng mahigpit. Hinihimas-himas nya ang likod ko. Siguro alam nyang kinakabahan talaga ako.


"Thank you." I murmur while were still hugging each other.


Kumawala na sya sa yakap ko at tiningnan nya ako sa mata.

"Alam mo sobrang proud talaga ako sayo. Akala ko noon hanggang pag-aacting ka lang pero look at you now may sarili ka ng album at may concert pa." hinawakan nya ang mukha ko.


"Your dreams are coming true." pang-gigil nyang sabi.

You're My Last-ASHMATT (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon