Throwback

1.8K 44 3
                                    

It was just a normal day for Sarah. She doesn't have work for today. She started her day with her usual routine. Gumising sya ng maaga today.



"Magpahinga ka muna dyan" it was her mommy Divine.


"Opo. My, tapos na po ba yung room na pinapagawa nyo?"


"Ayy. Oo tapos na. Kailan mo balak ilipat ang mga gamit mo?'


"Ngayon po sana."


"O sige. Magpatulong ka nalang sa ate mo o di kaya kay Rosalyn"


"Sige po"




After she rested, she took a bath and changed some clothes. She started to pack all her awards and trophies from the room. Marami na kasi syang mga gamit sa kwarto nya kaya nagpagawa sya ng bagong room. Just a small room lang naman.



"Naku, ang dami pala nito" kaya tinawagan nya ang Ate Shine nya para tulungan sya nito ng biglang nag ring ang phone nya.


"Good morning love." bati ni Matteo sa kanya na halatang hingal na hingal.


"Good morning my beautiful and very sexy girlfriend"


"Sexy talaga ha. By the way, nagbreakfast kana ba?"


"Yes. Katatapos lang ng work-out namin"



Alam ni Matteo na walang trabaho ngayon si Sarah. Sya naman ay may taping sa gabi kaya wala muna syang work ngayon.



"Can I go there?"


"Definitely. Tsaka magpapatulong sana ako sayo"


"Why? May gagawin ka ba?"

You're My Last-ASHMATT (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon