He's My Boyfriend

1.9K 26 0
                                    

Plano sana ni Sarah na sabahin ang totoo sa thanksgiving party ng Maybe This Time. Tama lang ang pagkakataon dahil ayaw nyang gamitin ang relasyon nila Matteo para maging blockbaster ang movie nya. Marami narin kasing lumalabas na issue tungkol sa kanila ni Matteo at ayaw nyang lumala ito.




"Kamusta ka na dyan?"


"Okay lang. Katatapos lang naming magdinner."


Magkaiba man ang oras nila kaya kahit may kunting oras ay chinicheck nya ito palagi.



"Mabuti naman. Magpahinga kana ha. Alam kong gabi na dyan. At wag kalimutang magpray"



Yan ang isa sa mga dahilan kung bakit nagiging strong yung relationship nila. Pareho silang madasalin.



"Yes, love. Ikaw rin huwag kang magpakapagod sa work mo. I call ask Ate Shine kung anong nangyayari dyan. Okay"


"Nagmukha naman akong bata nyan."


"Ganun talaga, love. Gusto ko lang malaman kung okay ka lang ba or may sakit ka. Basta I will ask her. Huwag ng makulit. Okay"


"Sige na nga, Daddy"



Matteo heard Sarah giggling.


"Anong Daddy?"


"Para ka kasing si Daddy sa sobrang protective mo sa akin."


"Ganon talaga kapag mahal mo ang isang tao"




Pinatulog na ni Sarah si Matteo. Alam nyang pagod ito kaya pinahinga nya ng maaga. She prepared herself for tomorrow. Tomorrow, she will tell everyone that yes, Matteo is his boyfriend.




Sarah woke up late. She didn't sleep well last night dahil iniisip nya kung anong sasabihin ng mga tao sa kanya. Matutuwa or magagalit ba sila. Hindi nya alam.



"Ready ka na ba anak?" Mommy Divine ask.


"Opo my. Ready na ready."



Dumating na sila sa venue. Everyone was their, the cast and production staff of Maybe This Time pati narin ang mga big bosses ng ABS-CBN. Marami ring media ang dumalo kaya when a reporter asked her about him and Matteo. She honestly answered. I guess this is the right time to answer it.



"Opo, mahal po ang tawagan namin sa isa't-isa"

You're My Last-ASHMATT (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon