No Time

1.7K 35 4
                                    

Maraming natatanggap na mga projects sina Sarah at Matteo. At dahil busy sa work mukhang wàlà na silang time para sa isa't-isa. They both understand their work kahit may mga pagkakataong hindi na sila nagkakausap kahit sa phone man lang. Naging priority narin nila ang work kaya minsan may hindi pagkakaunawaan.



"Pauwi na kami nila mommy. What time matatapos taping mo dyan?" Sarah called Matteo. Galing sila sa taping ng bagong movie ni Sarah with Piolo.


"Baka mga 11 pa kami matapos dito, love" masasabi mo talagang pagod Matteo.


"Ganun ba."


"Tuloy pa ba yung dinner natin bukas?"


"Yes. Tuloy dahil miss na miss na kita."


"Good. Dahil miss na miss ko narin si GianMatteo"


"Love, nasa bahay na kami. Tawagan nalang kita mamaya, okay"


"Huwag mo na akong tawagan mamaya. You need to rest narin dahil alam kong halos mag umagahan ang taping nyo. Kaya dapat matulog ka"


"Sige na nga. Ikaw rin dapat pagdating mo sa bahay magpahinga ka narin para may energy ka bukas."


"Bye. I love you, mahal"


'I love you too, Mrs. Guidicelli"




Friday morning, Sarah started her day with her playlist. She has the whole day to do what she wants. She received a morning message from mahal.



"Did you feel a little warm in the morning? I sent you warm hugs in my thoughts. Good morning and have a wonderful day."

You're My Last-ASHMATT (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon