Alone

1.5K 21 0
                                    

I was trying to call Sarah. I want to ask her if she's free on Saturday night for the Star Magic Ball. I hope she can come with me this time . At sana wala syang work sa araw na yun.



It was already late ng matapos ang taping namin. I called her ulit but she didn't answered. Iniisip ko nalang na baka busy sya.




SARAH'S POV

I was checking my phone when I saw 15 missed calls from Matteo. Nakalimutan kong I text sya.


"Patay!" sabi ni Sarah. Nag-aalala na yun.



Nakauwi na sya galing sa isang corporate event. Tatawagan sana nya si Matteo ng biglang nagring ang phone nya. Naunahan tuloy sya nito.



"Hello love, I'm sorry hindi ko nasagot lahat ng mga tawag mo. I was rehearsing kasi kanina and I forgot to text you. Sorry talaga" nag explain kaagad sya.



Matteo sigh.


"Okay lang naiintindihan ko."


"So how was your day? Kumain kana ba?"


"Okay lang. Heto, pagod. I just had my dinner. Ikaw kumain kana ba?"



Pumasok na si Sarah sa kwarto para magbihis.


"Kakauwi ko lang. Mamaya siguro ako kakain"


Matteo wanted to brought the topic about the StarMagic Ball.


"Ahmmm, love?"


"Yes?"


"I just wanna ask if your free on Saturday night. I mean wala kabang gagawin on that day?" He was nervous dahil baka hindi naman sya ulit sumama.

You're My Last-ASHMATT (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon