Back to Normal

1.9K 30 4
                                    

For the past few days ay back to normal na sila Sarah at Matteo. Matteo is busy for his teleserye with Andi and Ishine Talent Camp. May upcoming show rin sya. While Sarah naman ay gaya parin ng dati. Super busy sa mga endorsements nya, corporate events and she's preparing for a role na gagampanan nya with Coco Martin and The Voice Kids narin.

Kaya kung may kunting oras man silang dalawa, they tried to spend it together.

And here we are again. Latest news about them are circulating all over the media. A fan captured a photo of them sa isang Church na magkasama sila. And may nakakita ring sweet at naglalambingan sila habang nagwowork out.

"Hayaan nalang natin sila. Magsasawa rin sila sa isyung yan"

Sarah is on the phone talking with Matteo. Kakabreak lang nila sa taping kaya tinawagan nya ito para kamustahin.

Their talking about sa isyu na sila na ni Matteo.

"Okay, pero kapag tinanong nila ako I will gave them a hint nalang"

Saturday night ay walang trabaho si Sarah kaya nagmovie date sila together with Matteo's friends. Its her first time to meet Matteo's friends kaya excited syang mameet nya ito.

"Ahmm. Love, these are my friends, Ranvel, my cousin, Mia, and Ivan"

"Hi, nice to meet you"

"Sobrang pormal mo naman. Tropa tropa na tayo ngayon kaya huwag kang mahiya sa amin" Ivan said.

"His right. Tsaka mababait kami"

Tumawa sila.

"Pagpasensyahan mo nayan si Ivan, love. May kunting tupak rin yan" Matteo joked.

"Bro, ano ka ba. Sinisiraan mo naman ako eh"

Sarah really enjoyed Matteo's friends lalong lalo na si Ivan.

"So, Sars, where was your memorable vacation?"

Their talking about travelling and Sarah really wanted to travel but because of her busy schedules narin kaya hindi natutuloy.

"Ahmm. Sa Brazil. Nag Brazil kami kasama ko yung mga kaibigan ko. And nanood rin kami ng concert ni Madonna don kaya nag enjoy talaga ako sa bakasyon na yun."

Naisip ni Matteo na someday makakapagbakasyon rin sila ni Sarah. Yung sila lang dalawa at walang iniisip. Pero he knows naman na imposible pa yun pero umaasa talaga sya na sana balang araw ay magawa nilang dalawa yun.

After nilang manood ay umuwi narin sila. While driving, Sarah brought up about Matteo's triathlon next week.

"Love, Sorry"

"Sorry for what?"

"Sorry cause I can't be there sa triathlon event mo. Sorry talaga. I really wanted be there and support you but I have work sa araw na yun eh. Sorry talaga, love"

Hindi agad nakasagot si Matteo. Naiintindihan naman nya si Sarah pero their is a part of him na pikon at nagtatampo.

"Okay lang."

"I know hindi ka okay. Sana maintindihan mo rin ako"

Matteo stopped the car.

"Oo, inaamin kong nagtatampo ako pero naiintindahan ko naman eh. And okay na sa akin na kahit wala ka don ay sapat na sa akin na sinusuportahan mo ako. Kaya I understand. Okay"

You're My Last-ASHMATT (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon