Anniversary

2.1K 40 2
                                    

It was in the middle of there taping when Matteo remembered their anniversary. Magtwo two years na sila. Kahit excited ay hindi parin nya alam kung anong gagawin para sa anniversary nila. He even asked his parents for some suggestions but they all said that it is nice to be true and be thankful for there relationship. Kahit simpleng dinner ay okay narin daw ito.



"Luis invited us sa trip nila ni Angel sa Albay. Are you coming?"


"I think hindi muna kasi masyadong hectic ang sched ko ngayon eh. Tsaka hindi rin ako papayagan nila mommy na sumama"


"Okay"



Matteo read an article about Angel and Luis getting married. Then she let Sarah read it.


"Naku, malapit lapit naman pala eh"


"Ikaw love, what kind of wedding do you like?"


Biglang napaisip si Sarah.


"Ako, gusto ko yung simple lang tapos sa church. Then lahat ng friends and family natin is nandon"


Matteo smiled when he heard the word "natin".


"So, meaning ba nun pwede na kitang pakasalan?"


Biglang sinapak ni Sarah si Matteo sa balikat na ikinagulat naman ni Matteo.


"Arayyyy!"


"Sorry. Yung about sa wedding pag-iisipan ko muna, okay?"


"Huwag mo ng pag-isipan. Sagutin mo na kasi"


Matagal na hindi nakasagot si Sarah. Si Matteo naman ay naiinip na sa sagot.


"Hmmmm. Oo."


Then Matteo smiled.

You're My Last-ASHMATT (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon