Wedding Bells

1.8K 34 2
                                    

Yeng & Yan, John & Isabelle and Toni and Paul got engaged. Uso na ang pagpapakasal ngayon. Kaya naman sila Sarah ay kinukulit na ng mga kaibigan pati pamilya rin nila kung kailan sila magpapakasal.




"Kasal agad?!" biglang nabulunan si Sarah ng tinanong sya ng Ate Juday nya.


"Oo, bakit? Wala pa ba tayo dun?"


"Were halfway there but---" Matteo answered. Alam nya kasing ayaw pa ni Sarah magpakasal dahil masyado pang maaga.


"But?"


"But it's to early. Besides bata pa kami and we just wanna enjoy kung anong meron kami ngayon" Sarah answered.


"Okay. Tama ka nga naman pero kapag nagdecide na kayong magpakasal kunin nyo kaming Ninang at Ninong ha"


Tumawa nalang sila. Marami na ngang nagtatanong kay Sarah kung sya na ba daw ang susunod kina Toni at Paul.



"Syempre pangarap natin yan diba. Isa sa mga pangarap ng mga babae ngayon, eh maikasal sa isang mabait at mapagmahal na lalaki. But for me, masyado pang maaga eh. Maaga pa para sa ganyang okasyon pero sana diba" sagot nya sa isang reporter.



"Nakikita mo bang husband material si Matteo?" A reporter asked.


"Ayyy, opo. Sana sya na yung huli pero pinipray parin natin kung anong will ng Diyos diba"




On other hand, Matteo's family has been asking him many times kung kailan ito magpropropose kay Sarah.



"Dad, I've been thinking about that but me and Sarah also knew that we are still working and improving our relationship. And besides I know she's the only one for me kaya huwag kayong mabahala. May plano na po ako but hindi pa sa ngayon."

You're My Last-ASHMATT (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon