Pagmay Time

2.4K 30 2
                                    

That day Sarah has no work kaya she decided to jog around the village. She texted Matteo if his up for a jog. Nagreply naman agad ito at papunta na sya sa bahay nila.



"Goodmorning my love" sabay hug at kiss.


"Goodmorning mahal"


"Ahhh, that curves and sexy body!" gigil na sabi ni Matteo.


"Tigilan mo nga ako dyan. Tara na" yaya nito.


They jog until there feet got tired. Nagpahinga muna sila.


"Hayy, fresh air"


"Mahal, can we do this everyday?"


"Pwede naman pero what about our schedules."


"Tama ka. By the way, what's your sched. for today?"


"I'm free the whole day. You?"


"I have taping eh"


"Sayang naman." panghihinayang ni Sarah.


"Pero masosolo naman kita eh kasi hanggang 1 pm lang yung taping namin"


"Talaga?"


"Yup. Kaya humanda ka mamaya"


After nilang magpahinga ay umuwi sila dahil maaga pa ang call time ni Matteo.


"Dito kana magbreakfast, love"


"Gusto ko man pero sa bahay nalang ako magbrebreakfast maaga pa kasi ang taping eh. I hope you understand"


"Sige na nga. Pero dito ka maglunch at dinner mamaya ha" sabay turo kay Matteo.


"Promise. Sige, I need to go now. Pakisabi nalang kina Tita at Tito na dumaan lang ako. I love you"


"Okay. I love you too. Regards kay Direk Wenn"


"I will. Bye"




Dahil walang magawa si Sarah ay pinaliguan nya ang mga aso. Matagal tagal naring hindi nya ito nagagawa.


"Naku, ang bango bango na ni Betty at ni Cha cha" kausap nya ang aso.



You're My Last-ASHMATT (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon