Christmas

2.2K 32 2
                                    

Sarah's family went to Matteo's house dahil sa invitation ng Mommy nito. His family was glad dahil nakapunta sila. It's there first time to meet and have dinner together.



"Mom, Dad, this is Sarah my beautiful girlfriend" nagbesohan sila.


"Hello po Tita, Tito. Merry Christmas po"


"Son, your right she's beautiful" sabi ng Daddy niya.

"And this is Sarah's parents. Tito Delfin and Tita Divine"


"Kamusta kayo. Salamat at pinagbigyan nyo ang inbitasyon namin"


"Naku wala yun. At ikinagagalak kitang makilala"




After they introduced ay nag usap muna sila habang hinintay si George. Nagclick agad ang mommy ni Sarah at Matteo. Pati rin si Tito Delfin at Daddy. Minsan nagbibiro pa si Tito dahil panay english ang sinsabi Daddy. Natuwa naman ako dahil masaya sila sa pamilya ko.



"Ang ganda nilang tingnan, Love, oh" sabi sa akin ni Sarah. Nasa swimming pool area kami. Nag uusap at nagtatawanan.


"You know what, ngayong pasko ang pinaka masaya kong pasko sa buong buhay ko. I've never been happier. It's because of you. " I kissed her.


"I'm more happier kasi ngayon lang ako nakaranas ng ganitong klasing pasko. Dati kasi sa bahay lang tapos dinner with my relatives. Pero ngayon iba na kasi nandyan ka. And thank you rin sa lahat lahat ng bagay na ginawa mo para sa akin at sa pamilya ko. I love you" she embraced.


"I love you too, my Love. You are my happiness and my everything"



Nagdinner na kami and hindi mawawala ang usapan. While eating ay pinag-usapan namin ang mga bagay-bagay. They talked about business and how they wanted to build more business. Mukhang nagkakasundo na yata ang dalawang mag-ama. We really enjoyed the conversation with them.


"Ikaw ba nagluto nito?" tanong ni Tita kay mommy.


"Oo, is theres something wrong? Hindi ba masarap"


"Naku hindi. Nagulat lang ako kasi ganito ang pagkakaluto ni Mama noon. Gustong gusto ko talaga ang ganitong luto kaya nasarapan ako"


"I'm glad nagustuhan mo. I was not confident talaga sa luto ko"


"Pero mom, infairness masarap" sabi ni Paulo.


"Oo nga Tita. Ang sarap kaya ng mga luto nyo. And syempre masuwerte si Tito dahil nagkaroon sya ng asawang ganito kasarap magluto" Sarah complimented my mom.

You're My Last-ASHMATT (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon