Worth It

1.9K 30 3
                                    

Maraming umaasa na makakasama si Sarah sa Cebu kaya maraming lumalabas na nagkatampuhan at lumalabo na raw ang kanilang relasyon ng hindi ito makasama sa Cebu. Nasalli pa nga sa issue ang mga magulang ni Sarah dahil hindi daw nila ito pinayagan makasama sa Cebu. Pero alam naman nila ang totoo kaya hindi na nila iniisip yun.




Nagdinner date sila sa isang private restaurant. Matagal tagal naring hindi sila nakakalabas dahil pareho silang busy sa work.



"Me, first. Turuan mo akong magbisaya" sabi ni Sarah.


"In return, I will teach how to dance and sing"


"Deal. Pero huwag nalang yong dancing. Alam mo naman diba?"


"Okay. Deal"



Tinuruan nya nga itong magbisaya at Italian. Maraming natutunan si Sarah.


"Gihi--gugma t--aka" natatawa si Matteo habang pinakikingan si Sarah.


"Ang sama mo huwag mo akong pagtawanan"


"Ang cute mo kasi"



Kahit nahihirapan sa pagbibisaya ay desidedo talaga sya na matuto ng ibang lingwahe. Nag-eenjoy naman kasi sya sa mga natutunan nya kay Matt lalong-lalo na ang bisayThey really had a great time that night. Maraming ring natutunan si Matteo kay Sarah. She gave him some tips para ma enhance pa ang voice nya.




Marami naring lumalabas na isyu tungkol sa kanila. Matteo is busy promoting her movie, Somebody To Love. Sunday afternoon, ay mageguest sya sa The Buzz to clear all things out. Matteo was interviewed by Toni and Kris. Alam nyang wala talaga syang lusot kapag si Kris na sang nagtatanong. Kaya may kunting kaba rin ng magsimula ang show. Alam nya kasing nanonood si Sarah sa bahay nila ngayon.



"Nagkatampuhan ba kayo dahil hindi sya nakasama sa Ironman? Was she supposed to support you and go with you?" Kris asked.


"No. Not at all. The whole week she had work plan. She was very busy, she has The Voice and ASAP but she got sick eh. So she needs to cancel all her committments. Kaya hindi sya nakama" Matteo answered honestly.

You're My Last-ASHMATT (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon