Without You

1.8K 25 2
                                    

5 hours before the year ends, they prepared everything. From the food, music and the fireworks. Sarah is a little bit sad dahil wala si Matteo. Palagi syang tinutukso ng mga kapatid nya.

On the other hand, Matteo was having fun with his family. Kamustahan and inuman with his family and relatives. She called Sarah para kamustahin sya.

"Hi, love. How are you there?"

"Okay naman kami dito. Nandito yung mga cousins ko. Ikaw, kamusta ka naman dyan? Baka may nakita kanang maganda dyan ha?"

"Were okay naman."

"Actually may nameet nga akong babae. Sobra nyang ganda tapos sexy and nakakabaliw tingnan"

"Mattteeooo!" galit na sabi ni Sarah.

"Just joking. Actually kausap ko ngayon ang babaeng yun. Ang cute pala nya kapag nagseselos"

"Nakakatawa ka" plastic nitong sagot. Pagtatampo nya.

"Love, biro lang. Alam mo namang hindi ko magagawa sayo yun diba. And I know your my most beautiful girlfriend. Kaya huwag ka nang magalit dyan, okay."

"I loveeee youuuu Sarahhhh Geroonimooooo!!" sigaw ni Matteo. Sumakit ang tinga nito dahil sa lakas ng boses nya.

"Hoy, ano ka ba"

"Pinagtatawanan na nila ako dito oh. Sige na bati na tayo. Tsaka malapit ng magnew year tas magkaaway tayo"

"Sige na nga. I love you my super duper handsome, hot boyfriend"

"Wow. Kung nandyan lang ako siguro matagal na kitang hinalikan."


They continued their conversation hanggang sa tawagin na si Sarah para magdinner.

"Love, magdidinner muna kami, ha. Tawagan nalang kita mamaya. I love you"

"Okay. I love you too my super duper beautiful and sexy girlfriend" ngumiti si Sarah.


Sa dining ay nagsalo salo sila including their maids and drivers. Before silang kumain nagpray muna sila.

"Salamat, panginoon dahil sa mga biyaya na binigay nyo sa amin. Sana'y hindi kayo magsawang bigyan kami ng marami bang biyaya. Salamat dahil palagi nyo kaming ginagabayan araw-araw." Mommy Divine said.

" God, I wanna take a minute, not to ask for anything from you. But simply to say thank you, for all that you gave me. Sa lahat lahat. Sana ay patuloy nyo parin kaming ipagpala dahil lahat ng ito ay alay namin sayo." sarah continued.

" Amen" everyone said.


Kumain na sila. Lahat ay nasarapan sa pagkaing niluto ng mommy ni Sarah. Naisip ni Sarah na sana nandito si Matteo. She really missed Matteo.

She grab her phone and nagvideo call kay Matteo.

"Hi love" sabay kaway. She noticed na masaya ang pamilya ni Matteo. Nag usap sila ng Mommy ni Sarah.

"Hi, po Tita. Happy New Year po"
"Hi, Sarah. Happy new year rin sa inyo. Saan nga pala mama mo"

"Ah. Nandito po. Sandali lang po"

Pinuntahan nya ito. Nasa sala silang lahat nagkakantahan. Sinet nya ito para makita silang lahat. Natuwa naman ang mommy ni Sarah.

"Kumare, kamusta ka dyan?"

You're My Last-ASHMATT (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon