"Còn có thể gọi là "tính toán tỉ mỉ "".
Thẩm Hi càng nghe càng cảm thấy hợp lý, hắn không nhịn được ở một bên phụ họa.
"Cái gì "tính toán tỉ mỉ", tôi thấy phải là phu xướng phu tùy mới đúng".
Ian tức giận nói.
Thẩm Hi cười hì hì khẩy mấy sợi mì, Chu Ngôn Dụ thấy thế liền đem mì trên tay mình đổi với hắn.
"Anh nếm thử, cái này ít tiêu".
Thẩm Hi không kén ăn, nhưng vẫn là không thích những món quá nặng, chỉ cần nhiều tiêu thì hắn sẽ ăn vô cùng chậm chạp. Chu Ngôn Dụ rất hiểu Thẩm Hi, thấy hắn dùng nĩa khẩy mì sợi mà không ăn là nhìn ra ngay.
Đổi mì, Thẩm Hi mới chịu ăn, Ian cười hắn.
"Còn nói không bắt bẻ?".
Thẩm Hi liền đắc ý.
"Tôi cùng em ấy tuy hai mà một, hơn nữa ai cũng đều có thứ gì đó không thích ăn mà, cậu đừng nói cậu không có?".
"Tôi không có".
Ian nói.
"Sao có thể, tôi nhớ rõ lần đó đi phố Trung Hoa, cậu sống chết không chịu ăn đậu hủ thối".
Thẩm Hi biết rõ điểm yếu của cậu ta.
Ian trừng lớn đôi mắt, kêu lên oan uổng.
"Đậu hủ thối kia có thể xem là đồ ăn sao?".
Cậu ta hoàn toàn không thể chấp nhận đem loại đồ vật thối như vậy ăn vào trong miệng.
"Này có là cái gì, chẳng lẽ sầu riêng, natto*, phô mai** thì không thối?".
(*Natto:
Natto có thành phần chính là đậu nành lên men, tạo thành một hỗn hợp dai, dính. Mùi của natto khá hăng, còn hương vị lại bùi bùi. Người Nhật rưới nước tương, mù tạt, hẹ hoặc các loại sốt gia vị khác lên món natto, rồi ăn với cơm. Trước đây, người ta làm natto bằng cách bọc những hạt đậu nành đã luộc chín trong rơm rạ. Các sợi rơm này có chứa vi khuẩn Bacillus subtilis trên bề mặt. Cách này cho phép vi khuẩn lên men lượng đường trong hạt đậu, cuối cùng tạo ra natto. Tuy nhiên, bước sang thể kỷ XX, vi khuẩn Bacillus subtilis đã được các nhà khoa học nhận dạng và tách riêng, tạo ra một phương pháp làm natto hiện đại. Ngày nay, sợi rơm đã được thay thế bằng các hộp xốp, trong đó vi khuẩn Bacillus subtilis có thể được trực tiếp trộn vào hạt đậu nành chín để bắt đầu quá trình lên men)
BẠN ĐANG ĐỌC
[🥀01][ĐM/Đã gặt] Không nói mà dụ - Hồng Nhạn
RomanceHán Việt: Bất ngôn nhi dụ Tác giả: Hồng Nhạn Thể loại: Trúc mã trúc mã, ấm áp, ngọt sủng Tình trạng gieo hạt: 77 chương + 1 phiên ngoại Tiến độ thu hoạch: 04/07/23 - 100% QT: DuFengYu (Wikidich) Biên tập: Rosea Bìa: Tô Mạn Ni Khai bông: 11/08/22 - Đ...