🥀 Chương 67: Nghĩ lại

118 4 0
                                    

Ian cũng không nói gì, chỉ là "tấm tắc" hai tiếng, cậu ta nắm tay thành hình "Micro" đưa tới, chớp chớp mắt hỏi.

"Phỏng vấn một chút hai vị tân hôn như thế nào?".

Lời này của cậu ta hiển nhiên có ẩn ý, Thẩm Hi nhướng mày nói.

"Đương nhiên là vô cùng mỹ vị, tôi tin năm đó cậu cũng có cảm giác giống như chúng tôi".

"Tiểu Chu thì sao?".

Ian vẫn tò mò về Chu Ngôn Dụ nhất, đem "Micro" hướng anh hỏi, anh mở miệng.

"Tôi biết cậu muốn hỏi cái gì, nhưng có một số việc có thể tự hiểu, không cần hỏi ra lộ liễu như vậy".

Thẩm Hi nghe vậy liền nở nụ cười, có vài phần giễu cợt Ian bị Chu Ngôn Dụ lật mặt.

Ian hậm hực buông tay nhưng trong lòng kỳ thật đã sớm có suy đoán. Chính như Chu Ngôn Dụ nói, ngẫm lại là có thể tự hiểu, chỉ là cậu ta vẫn không khống chế được tò mò muốn biết hai người ở trên giường rốt cuộc là phân chia như nào.

Theo đạo lý, Chu Ngôn Dụ là loại người nói một không hai, lại là lần đầu kết giao với một nam nhân, khả năng chịu ủy khuất nằm dưới không lớn. Mà Thẩm Hi yêu thầm mười năm, tự mình hiến thân một chút mới có thể càng tiến thêm một bước bắt lấy Chu Ngôn Dụ. Nhưng mà Thẩm Hi đối với Chu Ngôn Dụ lại có ý nghĩa hoàn toàn bất đồng, bởi vậy muốn nói anh không thể nào bị Thẩm Hi bắt lấy giống như cũng không có gì là tuyệt đối.

Đương nhiên chuyện tư mật như vậy Ian sẽ không tiếp tục không biết điều mà thám thính, cậu ta dẫn hai người tiến lên lầu hai quán bar, đến một băng ghế đối diện sân khấu nhỏ dưới lầu. Christy, Alice cùng Adam đã tới rồi, bọn họ đều là nhân cơ hội lưu lại La Mã chơi, đã sớm la hét muốn đem Thẩm Hi cùng Chu Ngôn Dụ tới cùng tụ tập một hồi, rốt cuộc chờ bọn họ về nước, trừ bỏ call video liền rất khó gặp mặt lần nữa.

"Tới tới!".

Adam là người thích náo nhiệt, cậu cùng Ian giống nhau rất có hứng thú đánh giá hai người đang dắt tay nhau đi tới. Khi còn là học sinh hai người này đã như hình với bóng, nhưng cũng không làm cho người khác cảm thấy ái muội hoặc là có cảm giác couple. Bỗng nhiên biết được Thẩm Hi muốn hướng Chu Ngôn Dụ cầu hôn, cậu còn tưởng rằng là Ian chơi khăm bọn họ. Tới hiện trường rồi mới phát hiện thì ra cư nhiên là một màn cầu hôn thật sự, lúc ấy các bạn học cũ nhiều năm đoàn tụ đều nhịn không được nhớ lại thời đại học đối với hai người bọn họ cũng từng có suy đoán cùng vui đùa. Liên tục mấy ngày, cái đề tài này đều treo cao diễn đàn không hạ nổi, hiện giờ vai chính đã xuất hiện, làm diễn đàn chủ Adam tự nhiên phải hướng bọn họ nghe ngóng một chút.

"Chu Ngôn Dụ, nghe Ian nói chuyện cầu hôn từ đầu tới cuối Thẩm Hi đều bí mật giấu cậu, cậu lúc ấy liền một chút manh mối cũng không nhận ra sao?".

Adam là người Anh, ngày thường công tác bận rộn, chưa từng liên hệ lại với Thẩm Hi hay Chu Ngôn Dụ, hơn nữa sau khi tốt nghiệp tin tức của hai người là ít nhất. Chính là nhiều năm sau gặp lại, vậy mà một chút đều không cảm thấy xa lạ, quen thuộc đến nổi gương mặt băng sơn ngàn năm của Chu Ngôn Dụ cậu cũng có thể làm như không thấy, không thể không nói công lực cũng rất chi là thâm hậu.

[🥀01][ĐM/Đã gặt] Không nói mà dụ - Hồng NhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ