Thẩm Hi dậy rất sớm, thậm chí vừa mở mắt liền lập tức tỉnh táo, suy nghĩ hiện ra đầu tiên chính là hôm nay muốn đi xem phòng.
Hắn xoay người qua bên cạnh lay Chu Ngôn Dụ khiến anh cũng theo đó mà tỉnh dậy. Thẩm Hi thích nhất chính là bộ dạng mê mang lúc mới tỉnh ngủ của Chu Ngôn Dụ, nhưng niềm vui này thật ngắn ngủi, ngay sau đó ánh mắt Chu Ngôn Dụ liền thay đổi, biểu hiện rõ rằng anh đã hoàn toàn tỉnh táo.
Thẩm Hi cũng không muốn tốn thêm thời gian lăn lộn trên giường nữa, nói với Chu Ngôn Dụ.
"Cùng anh cả ăn bữa sáng trước đã, ăn xong liền lái xe đi Lan Hinh Uyển".
Chu Ngôn Dụ vô điều kiện đồng ý, anh ngồi dậy đeo mắt kính lên, nói.
"Em qua phòng bên cạnh tắm".
Thẩm Hi nhìn theo Chu Ngôn Dụ rời đi, trước nhắn cho Thẩm Kỳ một tin rồi mới xuống giường vào phòng tắm.
Động tác của hai người vô cùng nhanh chóng, nửa giờ sau đã lái xe ra khỏi khu nhà chạy thẳng đến nhà Thẩm Kỳ.
Khu nhà của Thẩm Kỳ cùng Lan Hinh Uyển vừa may tiện đường, cho nên Thẩm Hi mới đồng ý qua đón người.
Lúc bọn họ đến, Thẩm Kỳ cũng vừa mới ngồi vào bàn của tiệm hoành thánh ở khu nhà bên cạnh.
Chu Ngôn Dụ lái xe đi đỗ, sau đó hai người cùng bước vào tiệm, trên bàn đã được dọn lên rất nhiều món ăn.
"Nhìn xem đã đủ chưa, không thì gọi thêm vài món nữa".
Mỗi người một chén hoành thánh tôm thịt lớn, hai bát canh, một đĩa bánh hành chiên. Thẩm Hi vừa ngồi xuống vừa xua tay nói đủ rồi, không nhịn nổi liền bắt đầu hỏi anh cả về tình hình của Lan Hinh Uyển.
Hiếm khi Thẩm Kỳ thấy Thẩm Hi có bộ dáng gấp gáp đến như vậy, anh cả suy tư nhìn thoáng qua Chu Ngôn Dụ. Chu Ngôn Dụ tháo mắt kính xuống, uống trước một ngụm canh hoành thánh, thong thả ung dung mà dùng bữa. Thẩm Kỳ liền cười nói.
"Mấy căn phòng anh giới thiệu cho hai đứa an ninh đều rất cao, nói không phải tự kiêu chứ nếu hai đứa còn không vừa lòng thì ở nội thành không thể tìm được nhà ở đâu".
"Này thì em tin, bất quá chỉ sợ kỳ vọng của em quá cao thôi".
Đúng là càng chuyên nghiệp ánh mắt sẽ càng khắc khe, hơn nữa bản thiết kế so với thực tế luôn có độ chênh lệch nhất định. Tối qua, dù Thẩm Hi cực kỳ hưng phấn nhưng cũng không đi tìm xem tư liệu về Lan Hinh Uyển, chủ yếu vẫn là cảm thấy xem rồi sẽ đặt ra kỳ vọng quá cao. Nhưng anh cả nhà mình tự tin như vậy, Thẩm Hi lại cảm thấy kỳ vọng cao một chút hẳn là không có vấn đề gì.
"Ha ha, yên tâm đi, anh cả em làm ông chủ trong ngành địa ốc lâu như vậy rồi, chút tự tin này vẫn là nên có".
Thẩm Kỳ lớn hơn Thẩm Hi năm tuổi, khi còn nhỏ ước mơ là làm phi công. Tố chất thân thể của anh rất tốt, đáng tiếc thị lực lại không đạt tiêu chuẩn. Nhưng hiện tại anh đã xin được giấy phép lái máy bay, loại giấy tờ này cũng có yêu cầu về thị lực nhưng so với phi công chuyên nghiệp thì thấp hơn một chút. Vừa đến kỳ nghỉ phép dài hạn, Thẩm Kỳ liền chạy đi lái máy bay, người Thẩm gia ai ai cũng biết. Chỉ là kỳ nghỉ của anh cả cũng không nhiều, công việc bận rộn nhưng như vậy mới có thể kiếm ra tiền. Việc lái máy bay một lần chi phí không hề rẻ so với cưới vợ còn muốn đắc hơn mấy lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🥀01][ĐM/Đã gặt] Không nói mà dụ - Hồng Nhạn
Storie d'amoreHán Việt: Bất ngôn nhi dụ Tác giả: Hồng Nhạn Thể loại: Trúc mã trúc mã, ấm áp, ngọt sủng Tình trạng gieo hạt: 77 chương + 1 phiên ngoại Tiến độ thu hoạch: 04/07/23 - 100% QT: DuFengYu (Wikidich) Biên tập: Rosea Bìa: Tô Mạn Ni Khai bông: 11/08/22 - Đ...