🥀 Chương 61: Hôn một cái

354 4 0
                                    

Thẩm Hi mân mê chiếc hộp nhỏ, cũng không mở ra, nhìn bóng dáng Lâm Đạt căm giận rời đi, làm khẩu hình nói "Cảm ơn".

Chu Ngôn Dụ biết Lâm Đạt muốn cùng Thẩm Hi nói chuyện nên cố ý tránh đi, chờ Lâm Đạt rời khỏi anh mới lại trở vào.

"Em không tiễn cô ấy sao?".

Thẩm Hi hỏi anh.

Chu Ngôn Dụ lắc đầu.

"Lúc nãy đã nói tạm biệt rồi".

"Lúc nãy? Chính là lúc hôn nhau?".

Thẩm Hi chua lè nói.

Chu Ngôn Dụ gật đầu.

Thẩm Hi có chút bá đạo mà nói.

"Sau này em đừng để cô ta chiếm tiện nghi như vậy nữa".

Chu Ngôn Dụ cảm thấy hôm nay đã được mở rộng tầm mắt, Thẩm Hi chưa từng có lòng dạ hẹp hòi đến như vậy. Giống như từ sau khi cầu hôn, Thẩm Hi liền khác trước rất nhiều, cảm giác toát ra một chút tính cách từ trước đến nay chưa từng có. Anh còn nhớ rất rõ trước đây Thẩm Hi đối với Lâm Đạt luôn rất khiêm nhường, chính là hiện tại xem ra đây mới là thực sự là Thẩm Hi chân chính. Thẩm Hi không thích anh bị người khác chiếm tiện nghi, vậy lúc trước anh cùng Lâm Đạt dựa gần không biết hắn làm như nào che giấu được ý nghĩ của mình? Chu Ngôn Dụ không khỏi nhớ tới vừa rồi khi Lâm Đạt thấy mặt anh liền nói.

"Em đã sớm hoài nghi Thẩm Hi thích anh, không nghĩ tới lại là sự thật, cậu ta thật đúng là thâm tàng bất lộ*".

(*che giấu bản thân bằng vẻ ngoài bình yên phẳng lặng nhưng ẩn chứa bên trong sức mạnh và vũ khí kinh người)

Đúng vậy, rõ ràng bọn họ gần nhau đến như vậy mà hắn cũng không nói ra, thậm chí cũng không biểu hiện ra chút gì. Chẳng hiểu sao, Chu Ngôn Dụ nghĩ vậy liền có chút khổ sở, đặc biệt là nghĩ đến khi đó hắn hướng Thẩm Hi giới thiệu Lâm Đạt là bạn gái mình, vậy mà hắn còn mỉm cười. Chu Ngôn Dụ cảm thấy trong lòng bỗng nhiên dâng lên một loại cảm xúc không được thoải mái, Thẩm Hi thích anh lại giấu kín không nói, hắn tuyệt đối không phải kiểu người không dám biểu đạt mà là bởi vì hai người đều là nam nhân.

Chu Ngôn Dụ nhớ tới lúc Thẩm Hi hướng anh cầu hôn đã nói "Anh yêu em, so với tình yêu mà em biết còn nhiều hơn gấp bội", này chắc hẳn là phần tình cảm ẩn sâu mà hắn chưa từng cho anh thấy được! Hơn nữa, căn cứ theo lời Lâm Đạt nói, thật rõ ràng tình cảm Thẩm Hi dành cho anh ít nhất đã xuất hiện từ mười năm trước.

Chu Ngôn Dụ chăm chú nhìn Thẩm Hi một hồi lâu cũng chưa lên tiếng, hắn không hiểu gì, cảm thấy có phải vừa nãy chính mình đã quá bá đạo rồi hay không, dọa tới anh rồi, vì vậy nhẹ giọng nói.

"Khụ, Tiểu Dụ, anh chính là có chút ghen, Lâm Đạt dù sao cũng là bạn gái cũ của em...".

Thẩm Hi còn chưa nói xong, Chu Ngôn Dụ bỗng nhiên lại gần hôn Thẩm Hi một cái. Lâm Đạt vừa rồi nhón chân cũng chưa đụng được đến bờ môi anh, chỉ là hôn tượng trưng một cái lên khóe môi, lúc này Chu Ngôn Dụ học theo, cũng ở vị trí đó hôn Thẩm Hi một cái.

Hắn ngây ngẩn cả người, Chu Ngôn Dụ học theo Lâm Đạt hôn hắn, thậm chí thời gian cũng không quá cách biệt, hoặc là nói còn muốn lâu hơn một chút.

[🥀01][ĐM/Đã gặt] Không nói mà dụ - Hồng NhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ