Cũng may vừa đúng lúc, sau khi ăn xong Thẩm Hi liền gọi điện thoại cho anh cả thì được cho biết Lan Hinh Uyển vẫn còn phòng, đồng thời có cả phòng thô mà Thẩm Hi ngày đêm mơ tưởng. Tin tức này làm hắn vui đến không tả xiết, chủ yếu vẫn là vị trí Lan Hinh Uyển cực tốt, nằm trên một con đường khá lớn trong thành phố, vừa gần siêu thị lại có nhiều cửa hàng vật phẩm, xung quanh cây xanh không thiếu tạo cho người ta cảm giác an nhàn, thư thái.
Thẩm Hi liền quyết định chủ nhật xem phòng, sau khi cúp điện thoại bắt đầu cùng Chu Ngôn Dụ bàn bạc.
"Bản vẽ của Lan Hinh Uyển anh vẫn còn nhớ, ba tầng thêm một cái tầng hầm, còn có ga-ra riêng. Phòng ngủ của chúng ta sẽ ở tầng hai, tầng một dùng để tiếp khách cùng phơi nắng. Kỳ thật tầng ba chẳng biết làm gì, một nửa làm phòng khách, còn một nửa xây nhà ấm trồng hoa* có được không?".
(*Nhà ấm trồng hoa:
còn được gọi là Nhà kính trồng hoa là công trình thường có tường và mái làm bằng kính (hoặc vật liệu tương tự) dùng để trồng hoa, rau quả để tránh tác động nhất thời của thời tiết như mưa to gió mạnh. Vì nhà kính có mái và tường bằng hoặc nên chúng có khả năng tự nóng lên do nhìn thấy được của mặt trời khi đi qua lớp kính trong suốt bị hấp thụ bởi thực vật, đất đai và những thứ khác bên trong nhà kính. Nhà kính được làm ấm bởi nhiệt từ những bề mặt nóng bên trong được giữ lại bởi mái nhà và những bức tường. Thêm vào đó, những cây cối và cấu trúc bên trong nhà kính sau khi được làm ấm lại bức xạ lần nữa nhiệt năng của chúng trong dải quang phổ hồng ngoại. Do có thể điều chỉnh được nhiệt độ, cũng như việc tưới nước duy trì độ ẩm nhất định nên có thể quy định được khí hậu trong nhà kính)
"Đều được".
Chu Ngôn Dụ nói.
Thẩm Hi biết trước anh sẽ trả lời như vậy, hắn nghĩ nghĩ lại nói.
"Tầng hầm một nửa dùng làm phòng tập thể hình, nửa còn lại lắp một bàn bóng bàn có được không?".
Phòng tập thể hình kỳ thật là cho Chu Ngôn Dụ dùng, Thẩm Hi rèn luyện chủ yếu chỉ có đi bộ, những loại vận động quá mạnh hắn đều không thể làm. Chu Ngôn Dụ ngoài việc cùng Thẩm Hi đi dạo, rảnh rỗi liền ra phòng tập chạy bộ, hít đất cùng nâng tạ. Còn bóng bàn là môn hai người cùng thích, lắp ở trong nhà để mỗi khi nhàn hạ liền có thể chơi một trận.
"Được".
Chu Ngôn Dụ đối với phòng ở từ trước đến nay đều không có quá nhiều yêu cầu. Hơn nữa Thẩm Hi vừa lòng thì anh cũng vừa lòng, nhưng ngược lại chỗ anh có thể ở chưa chắc Thẩm Hi đã ở được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🥀01][ĐM/Đã gặt] Không nói mà dụ - Hồng Nhạn
RomanceHán Việt: Bất ngôn nhi dụ Tác giả: Hồng Nhạn Thể loại: Trúc mã trúc mã, ấm áp, ngọt sủng Tình trạng gieo hạt: 77 chương + 1 phiên ngoại Tiến độ thu hoạch: 04/07/23 - 100% QT: DuFengYu (Wikidich) Biên tập: Rosea Bìa: Tô Mạn Ni Khai bông: 11/08/22 - Đ...