🥀 Chương 36: Chọn nhà

150 5 0
                                    

Trước khi đi xem căn phòng thô thứ nhất, Thẩm Kỳ tiện đường dẫn hai người tham quan một căn nhà mới ngay bên cạnh.

Lan Hinh Uyển tuy rằng đều đã bán xong nhưng thời hạn giao nhà vẫn còn hai tháng nữa, hiện giờ đang tu chỉnh* lần cuối cùng. Mà căn nhà mới Thẩm Kỳ dẫn hai người đi xem đã trang hoàng xong xuôi cả rồi.

(*tu bổ cùng chỉnh sửa)

Tất cả phòng ở nơi này tuy rằng cùng một kiểu thiết kế nhưng phong cách trang hoàng mỗi căn đều khác nhau, nếu chủ nhà muốn đem phòng sơn thành một màu sắc đối lập hoàn toàn với toàn bộ khu nhà đều được cho phép. Nhưng sau khi tham khảo ý kiến khách hàng, đa số chủ nhà đều lựa chọn trực tiếp vào ở, bọn họ cùng lắm chỉ mua thêm một ít nội thất mới theo sở thích cá nhân của mình thôi chứ không có ai muốn tự mình trang hoàng phòng thô. Bởi vậy căn nhà mới mà Thẩm Kỳ cho Thẩm Hi cùng Chu Ngôn Dụ xem chính là kiểu mẫu của đa số phòng ở Lan Hinh Uyển.

Mỗi căn đều có ba tầng lầu thêm một cái tầng hầm, còn có hai sân một lớn một nhỏ. Sân nhỏ ở trước cửa chính, xung quanh được vây bởi hàng rào thấp, chính giữa có đường mòn dẫn từ cổng lớn đến cửa chính. Trước cửa có ba bậc thang, hai bên tay vịn hợp với cột trụ. phía trên bậc thang chính là mái hiên, mở hai cánh cửa bên trong phòng rộng rãi sáng ngời. Vào cửa là một sảnh lớn, bên phải đặt tủ giày cùng với ghế dựa sát vào vách tường.

Lúc này đương nhiên không cần thay giày, từ sảnh đến phòng khách chỉ có một bậc thang, bên phải bậc thang là ngăn cách, lướt qua liền có thể thấy phòng khách.

Đây đúng là phong cách cổ xưa đậm chất nông thôn, tường là từng khối đá kiểu nối lại với nhau**, sàn nhà bằng gỗ, đối diện chính là cửa sổ sát đất. Ánh mặt trời chiếu vào làm toàn bộ phòng khách đều trở nên sáng sủa, dù cho trời có đầy mây cũng không bao giờ u ám.

**Tường đá kiểu:

Từ cửa sổ sát đất nhìn ra chính là sân lớn, xung quanh được vây bởi các bức tường, thông ra sân lớn bằng cửa sau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ cửa sổ sát đất nhìn ra chính là sân lớn, xung quanh được vây bởi các bức tường, thông ra sân lớn bằng cửa sau.

Phòng khách trước mắt trang hoàng theo đúng tiêu chuẩn có sofa, bàn trà, tủ âm cùng TV lớn treo trên tường.

Trần nhà lầu một rất cao, ngẩng đầu có thể thấy hành lang lầu hai. Cầu thang dựa vào bên phải cửa sổ sát đất, mặt trên bày biện một ít đồ vật trang trí.

Đối với cách bày trí của Lan Hinh Uyển, Thẩm Hi vô cùng vừa lòng. Bởi vậy hắn một bên xem cách trang hoàng căn nhà mới này, một bên suy nghĩ phương án thiết kế cho nhà của mình.

[🥀01][ĐM/Đã gặt] Không nói mà dụ - Hồng NhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ