Tiệc rượu linh đình đến tận nửa đêm mới kết thúc, Thẩm Hi không uống bao nhiêu nên còn rất tỉnh táo. Ngược lại Chu Ngôn Dụ uống quá nhiều, nhưng dù vậy anh cũng sẽ không dễ dàng lộ ra việc mình đã say. Tính tự chủ của anh vô cùng lớn, lúc này anh vẫn đứng thẳng tắp trong thang máy trong khi những người khác sớm đã nghiêng ngã hết cả rồi.
Sau khi tạm biệt mọi người, Chu Ngôn Dụ cùng Thẩm Hi đi đến khách sạn đã được đặt từ trước.
Khi chỉ còn lại anh cùng Thẩm Hi, Chu Ngôn Dụ mới thoáng buông lỏng, mà một khi đã thả lỏng men say sẽ theo đó tràn tới. Lúc ra khỏi thang máy, cả cơ thể anh như đều dựa hết lên người Thẩm Hi, hắn cười nói.
"Hôm nay anh uống như vậy, về sau nhỡ công ty lại tổ chức hoạt động thì anh trốn không thoát được nữa đâu".
"Không sao".
Chu Ngôn Dụ tháo mắt kính xuống, nới lỏng cà vạt, thở ra một hơi dài.
"Vui vẻ là tốt rồi".
"Vậy còn anh? Cũng vui vẻ chứ?".
Thẩm Hi nghiêng đầu thấp giọng hỏi.
Chu Ngôn Dụ không mang mắt kính nhìn cái gì cũng không rõ lắm. Nhưng mặt Thẩm Hi cách anh rất gần nên anh thấy vô cùng rõ ràng, nhịn không được mà gật đầu. Vì khoảng cách quá gần mà không may đụng phải trán Thẩm Hi, Chu Ngôn Dụ có chút ảo não, vội vàng duỗi tay một bên thay hắn xoa nhẹ, một bên nhẹ nhàng thổi khí hỏi.
"Có đau lắm không?".
Hơi thở của anh mang theo hương rượu nồng đậm, tuy rằng Thẩm Hi không uống nhưng lại cảm thấy có chút say. Trán bị đụng có chút đau nhưng lúc này lại nhịn không được cười rộ lên, đem tay Chu Ngôn Dụ kéo xuống nói.
"Tôi xuất viện cũng đã hai mươi năm rồi".
Thẩm Hi đang nói đến chính là lần phát bệnh năm tám tuổi kia, Chu Ngôn Dụ cơ hồ đem hắn tựa như búp bê mà cẩn thận chăm sóc, cùng với cử chỉ vừa rồi của anh thật giống y như đúc.
"Ngược lại là anh đó, không phải cũng bị đụng vào đầu sao, có đau lắm không?".
Thẩm Hi nửa ôm Chu Ngôn Dụ tới trước cửa phòng, một bên lấy chìa khóa một bên hỏi.
"Thẩm Hi không đau, tôi cũng không đau".
Chu Ngôn Dụ nghiêm trang mà lắc đầu nói.
Dù đã tháo mắt kính xuống nhưng trên mặt anh vẫn không thể hiện bất cứ cảm xúc nào, chỉ là khuôn mặt lúc này đã trở nên mềm mại hơn, thêm nữa đôi mắt anh từ nãy đến giờ vẫn luôn híp lại. Thẩm Hi mở cửa, đỡ anh vào phòng, đem anh dìu lên giường. Chu Ngôn Dụ nhắm hai mắt lại, Thẩm Hi vốn định vỗ mặt anh nhưng nhất thời không nhịn được xoa nhẹ.
"Tôi đi chuẩn bị nước, tắm rồi ngủ tiếp".
"Được".
Chu Ngôn Dụ vẫn nhắm mắt, mơ mơ hồ hồ mà lên tiếng, rồi lại nói.
"Không cần lo cho tôi, cậu tắm rồi ngủ trước đi".
Thẩm Hi biết chính mình cũng cần phải tắm, nhưng dù sao trăm năm mới có một lần Chu Ngôn Dụ uống say nên Thẩm Hi căn bản vẫn là không bỏ được cơ hội này mà ngủ trước. Vì vậy hắn làm theo ý mình, đi vào phòng tắm mở nước, sau đó lại chạy ra trêu đùa Chu Ngôn Dụ. Một bên giúp anh cởi quần áo, một bên giở trò hết xoa mũi rồi lại bóp mặt. Hắn đem đầu Chu Ngôn Dụ gác lên vai mình, cảm nhận thân thể mềm như bông của anh không còn chút sức lực nào để phản kháng. Dù vậy anh vẫn còn có chút phản ứng, kêu anh duỗi tay liền duỗi tay, kêu anh nhấc chân liền nhấc chân, không bao lâu đồ trên người anh đã bị cởi sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🥀01][ĐM/Đã gặt] Không nói mà dụ - Hồng Nhạn
RomanceHán Việt: Bất ngôn nhi dụ Tác giả: Hồng Nhạn Thể loại: Trúc mã trúc mã, ấm áp, ngọt sủng Tình trạng gieo hạt: 77 chương + 1 phiên ngoại Tiến độ thu hoạch: 04/07/23 - 100% QT: DuFengYu (Wikidich) Biên tập: Rosea Bìa: Tô Mạn Ni Khai bông: 11/08/22 - Đ...