19. Quyền lực

1K 39 0
                                    

Hôm sau em và hắn lại cùng nhau tung tăng đi học như chưa từng có vết rạn nứt nào. Đang đi đến lớp em thì Ji Yoon xuất hiện.

- Jungkook, em nói chuyện với bạn rồi vào lớp nhé? Anh đi xuống phòng hội trưởng.

- Vâng ạ!

- À...hội trưởng Kim, em...em có thể nói chuyện với anh không ạ?

- Tôi?

- Vâng ạ!

- Được rồi đợi tôi một chút.

Anh đang giữ bộ mặt lạnh trả lời Ji Yoon thì đột nhiên chuyển sang ôn nhu để dặn dò bạn nhỏ của mình.

- Bạn nhỏ vào lớp nhé. Trưa anh lại xuống đón em.

- Bye Hyungie!

- Bye bạn nhỏ!
____________

- Cậu muốn nói gì?

- Em...em nghe nói vì em mà anh hiểu lầm Jungkook. Thật ra...thật ra em làm quen với cậu ấy chỉ để nhờ cậu ấy giúp đỡ thôi ạ.

- Ừm, thì sao?

- Em...em sợ hội trưởng hiểu lầm cậu ấy ạ. Em...em vì thích Ami nên mới nhờ cậu ấy nói giúp em vài tiếng...

- Cái gì? Cậu thích Ami?

- Dạ...dạ...

- Được được. Vậy mau mau hốt con nhỏ đó đi. Có gì cần giúp đỡ cứ nói với tôi. Trời ơi cuối cùng con nhỏ em tui cũng có người để ý rồi. Vậy nhé, mau mau hốt nó đi, tôi đi trước đây.

Nói rồi hắn bỏ đi một mạch bỏ lại Ji Yoon với hai ngàn dấu chấm hỏi trên đầu...
_____________

Thời điểm hiện tại cũng là gần cuối năm học nên cô chủ nhiệm phát giấy mời họp phụ huynh cho tất cả mọi người. Em cầm giấy mời trên tay nhưng lần này là một cảm giác khác. Nếu như là ngày trước em sẽ cảm thấy hơi buồn vì chắc chắn sẽ không ai đi họp cho em, cũng cảm giác hơi ngại vì phải giải thích với giáo viên chủ nhiệm. Nhưng lần này em lại vui vô cùng. Ba em đã hứa là sẽ về họp phụ huynh cho em rồi đó nha!

Đến giờ ra về em ngồi ngoan ở trong lớp đợi hắn đến. Tập sách em đã dọn gọn vào cặp, hai tay khoanh lại ngay ngắn để trên bàn. Miệng nhỏ thì đang ngân nga một bài hát nào đó, cái đầu thì cứ lắc lư theo điệu nhạc em hát.

- Này Jeon Jungkook!

- Chào cậu, Chin Hwa!

- Thôi thôi đừng tỏ ra thân thiện như vậy gớm chết đi được!

- Hửm?

- Sắp họp phụ huynh rồi, không biết có ai đi họp cho mày chưa nhỉ? Tao nghe nói mấy lần trước không có ai đi họp cho mày cả. Haizzz thật đáng tội nghiệp. Một học sinh gương mẫu luôn đứng đầu khối vậy mà chả ai đi họp phụ huynh cho. Hay là mày không có ba mẹ?

- Này, cậu đừng có quá đáng!

- Hả? Mày còn dám hét vào mặt tao á? Mày ăn gan trời hả? Mày biết tao là ai không, hả?

- Cậu là ai tôi không cần biết. Cậu đang xúc phạm tôi, tôi hoàn toàn có thể kiện cậu đó!

- Lại còn dám ở đây lớn tiếng với tôi á? Cậu xem ra cũng không phải dạng hiền lành ngây thơ gì cho cam, cứ suốt ngày lẽo đẽo theo hội trưởng Kim. Chắc là leo lên giường với anh ấy rồi chứ?

- CÂM MIỆNG.

Giọng nói trầm ấm nhưng đầy uy lực này chính là của Kim Taehyung. Hắn không thể chịu đựng nổi khi thấy em nhỏ của mình bị nói những lời dơ bẩn như vậy mãi được.

- Hội trưởng?

- Cô câm miệng lại trước khi tôi làm lớn chuyện này lên.

- Tại sao? Tôi nói không đúng à? Có giỏi thì mời cả phụ huynh thằng Jungkook lên đây nói chuyện. Vừa nãy nó còn đòi kiện tôi nữa kìa, sợ quá cơ!

- Được, 2 giờ chiều ngày mai cả gia đình Jungkook sẽ tiếp đón gia đình cô!
____________

2 giờ chiều hôm sau.

Trong căn phòng hội đồng của trường, em và Taehyung đang ngồi với nét mặt bình thản chờ đợi người kia tới.

- Chà, đúng giờ thật đó! A còn có cả cô hiệu trưởng. Hai người hiểu ý tôi thật đó, những chuyện như vậy nên có giáo viên giải quyết cùng ha?

- Mời bác trai và cậu ngồi! - Jungkook lịch sự.

- Chà, đúng là học sinh gương mẫu ha. Cậu định diễn tuồng ha?

- À thì ra đây là Jeon Jungkook sao? Cái đứa mà con nói là ve vãng người con thích à? - ba cô ả lên tiếng.

- Đúng rồi đó ba!

- Trông mặt cũng thư sinh, nhưng tâm cơ của cậu cũng thâm độc quá ha?

- Xin lỗi bác, nhưng từ ve vãng có lẽ nên dành cho con gái bác thì hơn. Cháu và anh Taehyung hẹn hò đã lâu, chẳng lẽ cậu ấy khờ khạo đến mức chúng cháu công khai như vậy mà không biết? Cậu ấy nhiều lần muốn động chạm vào người yêu của cháu, cháu vẫn không làm khó cậu ấy. Chắc vì vậy mà cậu ấy làm tới tiếp tục tìm nhiều cơ hội lại gần Taehyung. Vậy bác nói xem ai ve vãng ai mới đúng ạ?

- Mày...mày nói ai khờ khạo hả thằng chó?

- Trò Chin Hwa, có người lớn ở đây em nói năng cho đàng hoàng!

- Nhưng thưa cô, cậu ấy xúc phạm em như vậy ạ. Cậu ấy bảo em khờ khạo ạ.

- Thưa cô hiệu trưởng, em có thể nói tiếp không ạ?

- Được, em nói tiếp đi Jungkook!

- Thưa cô, thưa bác trai, Chin Hwa nhiều lần muốn bẫy cháu vào những trận đánh nhau nhưng may mắn cháu được bạn bè nhắc nhở nên thoát khỏi. Những lần đó cháu đều không muốn truy đến cùng nhưng không phải là cháu không biết. Hôm nay cậu ấy còn muốn đổ mọi tội lỗi lên người cháu thì cháu xin phép không nhịn nữa ạ!

- Mày...mày vu khống tao! Mày có bằng chứng không mà nói như vậy?

- Cậu cần bằng chứng sao? Được, được tôi thật sơ sót khi quên mất điều này. Đợi tôi một chút, tôi liền đưa ra cho cậu!

- Luật sư...luật sư Lim?
______________

chúc mừng sinh nhật abe Taehyungie 🎉

fluoxetineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ