16. Anh lớn giận

1.2K 45 0
                                    

Jungkook an ổn ngồi học cùng với 2 người bạn thân của mình đến tận trưa. Bữa trưa vì em sẽ ăn cùng với anh Kim, Jimin sẽ ăn với Yoongi nên Ami đành ngậm ngùi về nhà với mẹ Kim. Jimin đã sớm đi với Yoongi bỏ em lại một mình đợi hắn đến rước em. Haizzzz bạn bè mà hay bỏ nhau quá.

- Chào Jungkook!

- Chào cậu!

- Cậu...cậu có biết tớ không?

- Xin lỗi cậu, nhưng tớ chưa biết cậu á

- Không sao không sao. Tớ là Lee Ji Yoon, học lớp kế bên lớp cậu nè. Tớ thấy cậu hay đi cùng với Ami nên muốn làm quen...Thú thật tớ thấy thích Ami lắm...

- À, nhưng cậu thích Ami sao lại làm quen với tớ?

- Tại cậu thân với câu ấy, tớ làm quen với cậu có gì cậu giúp tớ nói tốt với Ami.

- À, nhưng có thật cậu là người tốt không? Nhỡ đâu cậu sẽ bắt bạt bạn tớ thì sao?

- Không, không có chuyện đó đâu, tớ nhất định sẽ không làm vậy. - cậu vội xua tay phủ nhận.

- Được rồi, được rồi, tớ đùa thôi mà, cậu không cần xoắn lên như thế đâu. Vậy tớ phải làm sao để giúp cậu đây?

- Chắc là từ ngày mai tớ sẽ bắt đầu kế hoạch cưa đổ Ami, cậu giúp tớ nói vào vài câu tốt tốt cho tớ. Nếu tớ thành công, nhất định tớ sẽ khao cậu một chầu trà sữa!

- Được được, thành giao!

Em đưa ngón tay út ra ý muốn móc nghéo rồi đóng dấu lời hứa này. Nhưng không may, Kim Taehyung vừa mới đến lại thấy cảnh này, nhưng bị khuất mất một góc nên lầm tưởng là em đang nắm tay cậu ta.

- Jeon Jungkook, đi ăn! - hắn cọc cằn lên tiếng muốn tách em với người kia ra.

- A Hyungie tới rồi! Tạm biệt cậu, tớ đi đây!

- Được, tạm biệt!
____________

Xuống tới canteen hắn vẫn như mọi ngày dẫn em lại bàn ăn, đi lấy đồ ăn cho cả hai. Lạ một cái là hôm nay hắn không còn luôn miệng dặn dò em các thứ khi ngồi một mình. Em nghĩ đơn giản hắn đã dặn nhiều quá nên không dặn nữa nên vui vẻ ngồi đợi.

Hắn đem đồ ăn ra tới nơi thì cũng cẩn thận lau đũa, muỗng cho em như mọi ngày rồi bắt đầu ăn. Từ nãy đến giờ hắn không hề nói chuyện với em, cả một ánh mắt nhìn em cũng không có làm em thấy khó chịu lắm. Nhưng mà em sợ hắn đang mệt chuyện học tập hay gì đó nên không dám lên tiếng. Em đành mím môi im lặng ăn hết phần cơm.

Cũng như mọi ngày, ăn xong thì cả hai sẽ đi dạo vòng quanh khuôn viên trường. Mọi hôm hắn sẽ nắm tay em rất chặt như sợ em sẽ chạy mất. Vậy mà hôm nay hắn lại đi cách xa em cả 1 mét. Em thì không hiểu vì sao mình lại bị hắn bơ mà trong lòng ấm ức không thôi.

- Hyungie ơi

- ...

- Anh ơi

- Ừm

- Sao anh không nói chuyện với em ạ? Anh đang mệt chuyện gì ạ? Để em giúp anh nhé?

- Anh không mệt, em đi nói chuyện với cái tên lúc nãy đi!

- Ai ạ? Ji Yoon á?

- Không biết.

- Thế thì làm sao em biết được? Anh không nói chuyện với em gì cả làm em khó chịu lắm ạ.

- Anh cũng đang rất khó chịu. Anh muốn ở một mình một lúc, được chứ? Chiều đợi anh đến đón em về nhé?

Hắn mặc dù đang rất tức giận trong lòng nhưng cũng không thể nào để em nhỏ đi một mình trong cái trường rộng lớn này được. Haizzzz hắn đành phải dẫn em lên lớp rồi trở về phòng hội trưởng của mình.
_____________

Jimin vừa về lớp thì thấy em ngồi lủi thủi một mình trong lớp, mặt thì buồn buồn, hai cái bánh bao hai bên xìu xuống như bị nhúng nước, cái môi nhỏ của em chu chu ra như đang ấm ức chuyện gì đó.

- Jungkookie? Hôm nay cậu không đi với hội trưởng Kim à?

- Có, nhưng mà anh ấy nói anh ấy muốn ở một mình. Tớ không biết phải làm sao nữa...

- Sao vậy? Cậu với anh ấy xảy ra chuyện gì à?

Em kể hết mọi chuyện cho Jimin nghe. Vừa nghe cậu đã hiểu là tên người lớn kia vì ghen nên mới giận em. Nhưng con thỏ này ngốc quá không nhận ra. Nhưng mà nhìn em ngồi buồn thiu như vậy làm cậu cũng hơi đau lòng, cậu đành nhắn tin cho người yêu nhờ anh nói với hắn mấy lời.

- Jimin...hay...hay Taehyung ghét tớ rồi?
___________

- Ây dô, hello hội trưởng Kim!

- Min Yoongi! Nghiêm túc một chút đi!

- Được được, nhưng hôm nay mày không đi tò te với em bé của mày sao?

- Im miệng được chưa?

- Cái thằng này. Mày với Jungkook có chuyện gì à?

- Không

- Tao còn tính giúp mày nhưng mày lại nói vậy thì thôi, mày tự lo đi.

- Thôi, cảm ơn, mày biến mau đi!

- Được, tao có ý tốt mà tại mày không nhận. Uổng công em người yêu tao nhờ tao chuyển lời của Jungkook cho mày. Thế thôi tao về.

- Jungkook? Jungkook nói gì?

- Jungkook của mày hỏi Minie có phải mày ghét em ấy không. Tao về đây. Không có ý gì nhưng lần này mày không đúng đâu! Jungkook chọn ở bên mày vì em ấy muốn được hạnh phúc cạnh bên mày chứ không phải cái thứ tình cảm lạnh nhạt của mày đâu!

Không đúng? Hắn không đúng chỗ nào chứ? Hắn vì yêu em thấy em vui vẻ với người khác như vậy mới ghen kia mà? Vậy mà em lại còn vô tư chẳng nhận ra, chẳng phải em mới là người không đúng sao? Hắn rốt cuộc có làm gì không đúng đâu chứ?
_______________

khong nỡ ngược rùiiii =))))) nhẹ nhàng v hoi haaaa

fluoxetineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ