- Kim Taeguk! Mau đứng lại đó cho bố! Con mà còn chạy nữa thì người bị mắng là con đó!
- Không sao đâu mà bố! Con chạy nhanh nhưng cẩn thận nên không sao đâu...Aaaaa
Chưa nói dứt câu thì đứa nhỏ vấp phải cục đá mà ngã lăn quay. Haizzzz Taeguk là con trai đầu lòng của Kim Taehyung và Jeon Jungkook. Chả biết tính tình giống ai mà khi gặp người lạ cứ im im lạnh tanh. Còn mà ở nhà với bố và ba thì quậy đục nước.
- Đấy! Bố đã bảo rồi mà con không nghe. Bây giờ ngã rồi đó, ba sẽ mắng cả con và bố cho mà xem.
- Bố...hức...bố bế con dậy đi!
- Không, chính con làm con ngã thì con phải tự đứng lên chứ! Sau này không có bố bà ba thì làm sao?
- Vâng...
Bé vâng một tiếng ỉu xìu rồi cố gắng hết sức đứng dậy. Haizzz bố của bé khó tính lắm nhưng lại chiều bé hơn ba nha. Ba bé tuy dễ thương nhưng mà khi giận rất đáng sợ. Nếu như ba mà thấy đầu gối bé bị trầy như vậy chắc chắn sẽ không xong đâu!
Sau khi đứng dậy bé muốn òa khóc vì đau nhưng bố đã dạy con trai thì không được khóc vì những chuyện nhỏ nhặt nên bé cố nén nước mắt. Dù sao bé cũng đã 5 tuổi, lại còn sắp làm anh lớn của một công chúa nên bé phải mạnh mẽ để bảo vệ em chứ.
Hiện tại Taehyung và Taeguk đang trên đường đến đón Jungkook từ nhà ông bà Jeon. Mấy hôm nay hắn đi công tác nên gửi em sang nhà ông bà, còn Taeguk ở với ông bà Kim. Vừa mới về hắn liền đón Taeguk rồi nhanh chóng sang nhà ông bà nội Jeon để đón cục cưng của hắn về. Hắn nhớ em đến chết mất!
- Jungkookie anh về rồi! Con thưa ba mẹ con mới về ạ!
- Guk chào ông bà nội Jeon ạ!
- Cháu của ông bà ngoan quá, mau mau vào đây bà có cái này cho cháu nè!
Hai ông bà dẫn Gukkie vào trong bếp chừa lại không gian riêng cho đô trẻ. Hai ông bà cũng hiểu hai đứa trẻ của bọn họ lâu ngày không gặp nhai thì sẽ hường phấn như thế nào mà!
- Jungkookoo anh nhớ bạn đến chết mất!
- Ông xã...em cũng nhớ ông xã, cả bé con cũng nhớ nữa cơ!
- Bé con có nghịch em không?
- Không ạ, bé con ngoan lắm!
- Vậy em bé này có ngoan không? - hắn vừa nói vừa chạm vào chóp mũi của em.
- Có nha, em bé này là ngoan nhất trên đời ạ!
Hắn cười thành tiếng ôm bạn nhỏ của hắn vào lòng. Sau 5 năm hắn và em lại sắp chào đón thêm 1 thành viên mới. Thời gian trôi qua lâu như vậy rồi nhưng tất cả tình cảm của cả hai trao cho nhau đều chẳng vơi đi chút nào. Ngược lại, cái tình yêu ấy lại càng ngày càng lớn lên.
- Gukkie! Mau nói ba biết làm sao chân con lại bị trầy!
- Ba...con...con xin lỗi...Là do con chạy nhanh quá nên bị ngã ạ!
- Taehyung! Anh trông con kiểu gì vậy hả?
- Anh...anh vô tội mà! Anh có nhắc con rồi nhưng mà Gukkie không chịu nghe lời anh mà!
- Anh còn đổ lỗi cho con? Hai bố con mau chóng đứng khoanh tay úp mặt vào tường cho ba! Khi nào mặt trời lặn thì được nghỉ!
Jungkook nói xong liền quay lưng bỏ lên phòng. Sau khi về nhà em tắm rửa cho con thì tá hỏa thấy vết trầy đó. Vết trầy cũng chả nhẹ đâu à, chắc chắn là rất đau. Em thoa thuốc kĩ càng rồi mới rầy la như vậy chứ không phải em không lo cho con à nha! Mà từ bây giờ đến lúc mặt trời lặn thì chỉ còn khoảng 20 phút nữa thôi, xem ra em cũng không ác lắm đâu, nhỉ?
Hai bố con một lớn một nhỏ ngoan ngoãn đứng khoanh tay úp mặt vào tường. Nhưng mà lại đang tranh cãi rất kịch liệt xem là lỗi của ai...
- Là tại con đó! Tối nay không cho con ngủ chung với bố và ba!
- Cũng có lỗi của bố mà!
- Nhưng mà do con không nghe lời bố! Con còn dám cãi cả bố sao?
Bình thường bố chiều bé vậy thôi chứ nếu bố mà tức giận thì đáng sợ hơn ba gấp hàng ngàn lần đó. Bé sợ lắm nha. Có lần bé được bố dẫn đến công ty chơi, bé chứng kiến lúc bố tức giận với nhân viên của mình rồi nha, lúc đó bé tự động ngồi co hai chân lại run cầm cập. Hắn thấy vậy liền biết bé bị mình dọa cho sợ thì bật cười.
- Vâng...là lỗi của con ạ! Tối nay con sẽ ngủ ở phòng của mình ạ!
- Rất tốt!
________________45 năm sau
Cả Kim gia đang hết sức nhộn nhịp bởi hôm nay là kỉ niệm 50 năm ngày cưới của Taehyung và Jungkook. Bên nhau gần một đời người như vậy nhưng cả hai vẫn cứ mãi như ngày đầu yêu nhau, lúc nào cũng mặn nồng làm cho con cháu cứ mãi ganh tị.
- Ba, bố, chúc mừng kỉ niệm ngày cưới hai người! - Kim Taeguk hiện tại đã tiếp quản công ty của hắn vô cùng xuất sắc. Taeguk cũng đã lập gia đình với một cô gái vô cùng ngoan hiền, tên là Min Eun, cũng đã có một cặp sinh đôi một trai một gái cũng đã ngót nghét 25 rồi.
- Ba và bố cứ mãi mặn nồng như vậy nhé ạ! Con yêu hai người lắm! - Kim Taejung, con gái út của cả hai trước đó là một mẫu ảnh, nay lui về sau điều hành một công ty giải trí. Cô chọn sống độc thân vì cô thích như vậy, không bị ràng buộc bởi gì cả. Và hơn hết cô cũng muốn chờ xem mình có thể có được một chuyện tình đẹp như ba và bố của mình hay không.
- Chúng ta cảm ơn các con. Ta và ba của các con chắc chắn sẽ mãi mặn nồng đến cuối đời, đúng không bé?
- Bé cái gì chứ? Già cả rồi mà nói như vậy con cháu nó cười cho!
- Anh yêu em nên mới nói như vậy mà! Chẳng lẽ em hết yêu anh rồi?
- Không có, không có mà!
- Chứ làm sao?
- Em yêu anh nhiều lắm, Kim Taehyung! Em thương anh! Cảm ơn anh đã bên cạnh em suốt đời như anh đã hứa!
- Anh yêu em, Jeon Jungkook, anh thương em hơn cả chính bản thân anh! Cảm ơn em đã đồng ý cho anh được bên cạnh em!
Con cháu của cả hai mỉm cười hạnh phúc. Hai người mà bọn họ luôn luôn yêu thương, kính trọng luôn luôn như vậy. Điều đó làm họ rất an tâm, hạnh phúc lây. Chỉ cần thấy cả hai yêu thương nhau như vậy thì tất cả đều tự hứa với bản thân sẽ luôn sống như ba và bố của họ!
Còn về Taehyung và Jungkook, yêu nhau từ khi còn rất trẻ, cùng nhau vượt qua bao nhiêu khó khăn mới đến được với nhau. Nay đã bên nhau 50 năm như vậy, lại còn có một gia đình hạnh phúc, con cháu cũng thành công như vậy, xem như đã là một niềm hạnh phúc vô cùng to lớn với cả hai. Xem như là đã mãn nguyện cho những điều ước cuối đời!
______________CHÍNH THỨC HOÀN BỘ NÀY LUÔN NHA MẤY BỒ!
cảm ơn mấy bồ đã theo dõi từng chap, vote cho từng chap. tớ rất cảm kích những lời động viên của mấy bồ á, tớ xin gửi tới các cậu một lời cảm ơn từ tận đáy lòng tớ! tớ yêu các cậu 💜
see u soon 💜
BẠN ĐANG ĐỌC
fluoxetine
Фанфикfluoxetine: nếu không có anh, em sẽ điên mất [240123] #3 - taeguk [260123] #1 - taeguk [080223] #8 - vkook [190223] 10K views