Phiên ngoại 2: Những mẫu truyện nhỏ

911 31 0
                                    

ĐÊM TÂN HÔN

Đám cưới xong xuôi, hắn ôm em nhỏ về phòng. Hắn quyết tâm hôm đó không được say để tối còn hành sự với em bé nữa chứ. Vừa bế em vừa đi lên phòng, tâm trạng hắn lúc này vô cùng tốt, vừa đi còn vừa ngân nga mấy câu hát nữa chứ. Hắn mặc dù có hơi men trong người nhưng vẫn tỉnh táo, tất cả là nhờ vào tửu lượng mạnh mà hắn luyện tập bấy lâu nay.

- Bé xã à, chúng ta thật sự đã cưới nhau rồi đó!

- Vâng, em biết rồi, anh mau đi tắm đi, húi quá!!!

- À, dám chê anh sao?

- Đúng đó! Em chê anh đó, mau đi tắm đi!

Hắn bĩu dài môi không tình nguyện đi vào phòng tắm. Thấy hắn vào phòng tắm rồi em mới mở một nụ cười bí hiểm.

20 phút sau hắn quấn khăn tắm ngang hông mở cửa ra ngoài. Hắn nghĩ đơn giản đằng nào chả cởi ra thì mặc làm gì cho vướng víu. Nhưng mà hắn thật sự không ngờ tới cái viễn cảnh em chỉ đang mặc boxer và áo sơ mi to sụ của hắn và đang nằm chổng mung xinh lên. Hắn thấy bản thân hắn không ổn rồi, thằng em hắn bắt đầu biểu tình rồi!

- Jeon Jungkook! Em đang câu dẫn anh đó sao?

- Ông xã...chúng ta...

- Hửm? Em muốn sao?

- Chúng ta mau động phòng thôi!

Hắn vỗ vào mung em một cái rõ vang rồi bế bổng em lên, kéo em vào một nụ hôn ướt át. Nụ hôn kéo dài rồi hắn hôn dần xuống cổ, xuống bụng em. Sau đó, cả căn phòng chỉ còn lại tiếng va chạm của da thịt, tiếng em rên nỉ non, tiếng hắn thở hắt trầm ấm.
______________

KIM TỔNG CHĂM BẦU (pt1)

- Hả? Có thai?

- Đúng, thưa Kim tổng. Có thể hơi khó tin nhưng thật sự bên trong cơ thể cậu Jeon có một bào thai. Đây là trường hợp vô cùng đặc biệt, cả chúng tôi và ngài cần phải hết sức cẩn thận chăm sóc cho cậu Jeon.

- Là...là thật?

- Vâng!

- Được rồi, những việc cần làm để chăm sóc em ấy ông cứ gửi hết sang mail cho tôi, bây giờ tôi về phòng chăm sóc em ấy, ông về cẩn thận. Tôi cảm ơn ông rất nhiều!

- Đó là trách nhiệm của tôi thưa ngài!

Hắn gật đầu chào bác sĩ Kang rồi quay lên phòng với em. Chả là mấy hôm nay em cứ bị khó chịu trong người, ăn uống thì chả được bao nhiêu rồi lại nôn ra hết. Mới nãy em lại còn ngất xỉu làm hắn hồn bay phách lạc một phen. Nhưng mà hắn là đang sắp được làm ba! Là làm ba đó!

Em cựa mình tỉnh giấc thì thấy hắn đang nằm bên cạnh ôm em vào lòng.

- Ông xã!

- Ừm, em dậy rồi!

- Em...em bị làm sao vậy ạ?

- Em phải hết sức bình tĩnh nghe anh nói nha?

- V-vâng...

- Em...em đang mang thai! Là con của chúng ta! Chúng ta có em bé rồi!

- Là...là thật? Chúng ta...chúng ta...sắp làm ba?

- Đúng vậy! Cảm ơn bạn nhỏ của anh!

Em ôm chặt lấy hắn. Thật sự khó tin mà! Em có thể mang thai, là con của em và hắn. Hạnh phúc em không biết phải để đâu cho hết!

Những ngày tháng em mang thai, hắn luôn luôn bên cạnh em, tuyệt đối không để em một mình, cô đơn.

Có lần hắn phải đi gặp đối tác ban đêm, lúc hắn về nhà đã là 10 giờ đêm. Hắn bước vào phòng liền hoảng hồn nhìn em bé của hắn đang ôm bụng thút thít. Hai mắt em đỏ ửng lên, cả chóp mũi cũng đỏ lên. Môi nhỏ bị em cắn đến bật máu. Hắn biết, hắn hiểu em mang thai nên tâm lý thay đổi, em sẽ nhạy cảm hơn. Hắn tự trách bản thân hắn tại sao lại để em ở nhà một mình như vậy. Giá như hắn không đi làm buổi tối thì em đã không phải khóc đến đau lòng như vậy. Cũng từ đó, hắn tự thề với bản thân là sẽ không bao giờ ra ngoài vào buổi đêm nữa. Hắn từ chối hết tất cả những cuộc hẹn, cuộc vui của đối tác, của bạn bè xã giao. Hắn muốn chuyên tâm ở nhà chăm sóc cho em nhỏ của hắn!

Em mặc dù được hắn chăm sóc như vậy nhưng cũng cảm thấy tủi thân lắm. Em bây giờ chỉ có thể ở nhà chờ hắn, dựa dẫm tất cả vào hắn. Chưa kể em lại còn béo lên, mập mạp hơn, em lại chẳng thể giúp hắn giải quyết nhu cầu sinh lý nữa...Nhỡ đâu...

Nghĩ vậy em rất tủi thân. Em sợ...em đã quá phụ thuộc vào hắn rồi, nếu như ai đó cướp mất hắn đi thì em biết phải làm sao...Giữ cái suy nghĩ đó trong đầu làm em chẳng thể tập trung làm gì cả. Hắn về nhà nãy giờ cũng hơn 15 phút mà em chẳng hay biết gì cả, hắn liền biết em đang có chuyện gì đó phiền lòng.

- Jungkookoo anh về rồi!

- Ông xã!

- Ừm, anh về lâu rồi, em có việc gì phải suy nghĩ à?

- Em...

- Hửm, sao vậy? Con nghịch làm em khó chịu à? Anh mắng con cho con chừa nhá?

- Anh này, con còn nhỏ mà anh đã hù dọa như vậy rồi, sau này con sẽ giận anh đó!

- Được được, không mắng con, vậy còn em? Em có chuyện gì sao? Sao anh về cũng chẳng hay biết?

- Em...

- Bạn nhỏ thấy khó nói thì cứ suy nghĩ một tí nữa đi nhé? Bây giờ anh đi tắm xong liền xuống với bạn! Lúc đó bạn kể anh nghe, có được không?

- Được...được ạ!

Hắn luôn luôn quan tâm em như vậy. Hắn luôn tôn trọng quyết định của em như vậy. Hắn vẫn chưa bao giờ thay đổi...
__________

mấy hôm nay tui bận ôn thi học sinh giỏi tỉnh á, hôm qua mới thi xong nay up liền cho mấy bồ nè 💗

fluoxetineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ